ไม่มีทางได้คบ! 5 วิธีตัดใจ หากเผลอไปรักคนมีเจ้าของ

อ่าน 5,347

เชื่อว่าสาวๆหลายคนคงเคยมีประสบการณ์แอบรักคนมีเจ้าของ ทั้งที่รู้ตั้งเเต่เเรกเเละเพิ่งมารู้ทีหลัง ความรู้จักผิดชอบชั่วดีในสมองลึกๆของคุณยังเตือนสติไม่ให้คุณทำอะไรที่ไม่ควร เเต่ก็ไม่รู้จะตัดใจยังไง วันนี้ GangBeauty จะมาบอก 5 วิธีตัดใจ หากเผลอไปรักคนมีเจ้าของ ทำยังไง ไปดูพร้อมกันเลยค่ะ

1. เตือนตัวเองเสมอ

คุณรู้ตัวเองดีอยู่เเล้วว่าสิ่งที่คุณคิดและรู้สึกมันผิด แล้วคิดว่าคนอื่นจะมองคุณยังไง ลองคิดเล่นๆว่าถ้าคุณเเย่งเขามาได้จริงๆ คุณจะมีความสุขจริงไหม จะทำใครเจ็บบ้าง เเล้วใครจะยินดีกับคุณ เมื่อไหร่ที่รู้สึกก็เตือนตัวเองด้วยเหตุผลพวกนี้เอาไว้บ่อยๆ จำให้ขึ้นใจ ไม่ควรก็คือไม่ควร

2. รักษาระยะห่าง

ยิ่งใกล้กันก็ยิ่งหวั่นไหว ถ้าคุณยังไม่รู้สึกไว้ใจตัวเองว่าจะเผลอทำอะไรเกินเลยหรือเปล่า ก็เว้นระยะห่างไว้ดีกว่า อย่าสนิทกับเขาเกินไป อย่าพยายามอยู่กับเขาสองต่อสอง ยิ่งในที่ลับตาคนห้าม ห้าม ห้าม

3. ความสัมพันธ์แบบอื่น

รู้ทั้งรู้ว่าไม่ควร เเต่ก็ยังไม่พร้อมตัดเขาออกไปจากชีวิต ถ้าคุณยังอยากมีเขาอยู่ใกล้ๆ มีความสัมพันธ์เเบบอื่นมากมายให้คุณเลือก เป็นเพื่อน เป็นพี่ เป็นน้องกันไป เผลอๆจะคบกันได้ยืดยาวกว่า เเต่ถ้าเลือกเเบบนี้ก็ต้องทำใจทนให้ได้เวลาเห็นเขารักกันด้วยนะ

4. ทำใจ

ถึงเเม้เขาจะดีเเค่ไหน เป็นผู้ชายในเเบบที่คุณตามหาเเละรอคอยมาตลอด เเต่คุณก็ต้องเข้าใจว่าคุณเจอเขาไม่ถูกเวลา เเฟนของเขาก็ไม่ได้ผิด คุณไม่มีสิทธิ์ไปทำลายความรักของใคร ถึงเเม้เขาจะมีท่าทีเล่นด้วยหรือไม่ก็ตาม ทำใจเเล้วตัดใจเถอะ

5. ยินดีกับเขา

ข้อนี้อาจจะดูนางเอกมากๆ เเต่ถ้าทำได้ก็ดีค่ะ คุณรักเขาก็ต้องยินดีที่เห็นเขามีความสุขกับคนที่เขารักสิ มันเป็นสิ่งที่ดีที่คุณควรทำ

ผู้ชายไม่ได้มีคนเดียวบนโลก อย่าเอาศักดิ์ศรีตัวเองไปเเลก อย่าให้คนตราหน้าได้ว่าคุณไม่มียางอาย หาใหม่เถอะค่ะ

ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่