อย่าลืมไปใช้สิทธิ!! ประกันสังคมให้ตรวจสุขภาพฟรี!! ก่อนสิ้นปีนี้

อ่าน 5,029

หลายคนอาจจะยังไม่รู้ว่าผู้ประกันตนในสิทธิประกันสังคม สามารถเข้ารับการตรวจสุขภาพประจำปีได้ฟรี!! ได้ที่สถานพยาบาลที่รับรองสิทธิ์ ซึ่งวันนี้ GangBeauty จะย้ำให้ทุกได้ทราบกันอีกครั้ง เนื่องจากจะหมดปี 2560 แล้ว คนที่ยังไม่ได้ไปใช้สิทธิ์ ก็อย่าลืมใช้นะจ๊ะ เพราะคุณสามารถตรวจได้หลายอย่างเลย และที่สำคัญคือฟรีจ้า..

เพียงแค่ยื่นบัตรประจำตัวประชาชน หรือบัตรรับรองสิทธิการรักษาพยาบาล ณ สถานพยาบาลที่เลือกไว้ ก็สามารถเข้ารับการตรวจสุขได้ฟรีแล้ว

ทังนี้ผู้ประกันตนจะสามารถตรวจสุขภาพพื้นฐานได้หลายรายการ เช่น ตรวจเลือด ตรวจปัสสาวะ ตรวจการทำงานของไต ฯลฯ เพื่อค้นหาปัจจัยเสี่ยงภาวะผิดปกติ นำไปสู่การป้องกันและส่งเสริมสุขภาพต่อไป

หากพบความผิดปกติก็จะได้ทำการรักษาอย่างทันท่วงที ตั้งแต่ระยะแรกตามรายการ และหลักเกณฑ์ที่กำหนด ซึ่งสำนักงานประกันสังคมได้แจกแจงรายละเอียดการตรวจสุขภาพมาให้ผู้ประกันตนได้เช็กกันว่า.. เราสามารถใช้สิทธิ์ตรวจสุขภาพรายการไหนได้บ้าง ตามตารางด้านล่างนี้เลยจ้า

หากมีข้อสงสัย ก็สามารถโทรไปสอบถามเพิ่มเติมที่สายด่วนประกันสังคม 1506 หรือเว็บไซต์ คลิก > สำนักงานประกันสังคม

หากไปตรวจตอนนี้ยังพอมีเวลาทันนะจ๊ะ และควรเลือกไปตรวจในวันและเวลาราชการจะสะดวกกว่า จันทร์ - ศุกร์ 08.00 - 16.00 น. ทั้งนี้หากใครที่มีเพื่อนที่มีสิทธิ์ตรวจสุขภาพฟรีเหมือนกัน ก็อย่าลืมแชร์ตอด้วยนะ เพราะมันเป็นประโยชน์กับตัวผู้ประกันเต็มๆ เลยจ้าประกันสังคมให้ตรวจสุขภาพฟรี


วาไรตี้

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่