คุณผู้หญิงต้องระวัง!! 5 นิสัยการใช้เงิน ที่ไม่น่าคบเป็นแฟนด้วย

อ่าน 2,594

แม้ว่าเงินจะไม่ใช่ปัจจัยหลักในการตัดสินใจเริ่มต้นความสัมพันธ์กับใครสักคน แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้ว่าในปัจจุบัน "เงิน" ค่อนข้างเข้ามมามีบทบาทในชีวิตเราเป็นอย่างมาก ร่วมถึงชีวิตคู่ด้วย

แต่ก็ไม่ใช่ว่าคุณสาวๆจะเลือกคบปต่ผู้ชายรวยๆเท่านั้น เพราะสิ่งสำคัญที่สุดมันอยู่ที่ "นิสัยการใช้เงิน " ต่างหาก วันนี้ GangBeauty มี 8 นิสัยการใช้เงินของคุณผู้ชายที่ไม่ควรเอามาเป็นแฟนมาฝาก ไปดูกันเลย

1. ใช้เงินฟาดหัว

:แก้ปัญหาอะไรไม่ได้ คิดอะไรไม่ออก ใช้เงินอย่างเดียวมันแสดงให้เห็นว่า คนประเภทนี้ไม่มีความฉลาดและความอดทนในการแก้ปัญหาเอาซะเลย

2. เป็นพ่อบุญทุ่ม

:มีเท่าไหร่จ่ายเท่านั้น เสียเงินได้ แต่ต้องไม่เสียหน้า! หามาเท่าไหร่หมดไปเท่านั้นแบบไม่ยั้งคิด ถึงจะมีรายได้ไม่ขาดมือ แต่มันแสดงให้เห็นว่าคนประเภทนี้เป็นคนไม่มีเหตุผล เสียเงินไม่ว่า ขอให้ได้หน้าไว้ก่อน

3. ราชาเงินผ่อน

:ไม่ใช่เรื่องผิดแปลกอะไรในสมัยนี้ถ้าจะต้องผ่อนอะไรสักอย่างเพื่อความสะดวกสบาย แต่ถ้าจะให้ผ่อนทุกเรื่องไป ผ่อนได้แม้กระทั่งสินค้าที่ไม่จำเป็น มันแสดงให้เห็นว่าคนประเภทนี้รักปัจจุบัน ไม่ห่วงอนาคต เป็นพวกรับปากไว้ก่อน ได้ไม่ได้ยังไงช่างหัวมันตลอด

4. ขี้งก ขี้เหนียว

:การรู้จักประหยัดเป็นเรื่องที่ดี แต่มันต้องไม่ถึงขั้นแม้แต่สตางค์เดียวก็ไม่ให้กระเด็นออกจากกระเป๋าตัวเอง ไม่เคยมีสักนิดที่จะแชร์ค่าใช้จ่ายกันบ้าง มันก็ค่อนข้างเห็นแก่ตัวกันไปหน่อย

5. ติดการพนัน ติดอบายมุข

:"โจรขึ้นบ้านสิบครั้ง ไม่เสียหายเท่าไฟไหม้ครั้งเดียว ไฟไหม้ครั้งเดียวยังไม่เสียหายเท่าการพนันเพียงครั้งเดียว" ถึงมันจะเป็นเรื่องตื่นเต้น เสี่ยงดวงให้รวยเร็วได้ แต่ก็อย่าลืมว่ามันก็ทำให้เราติดหนี้สินรุงรังได้ในพริบตา และเสี่ยงชีวิตด้วยเช่นกัน

ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่