ต้องยอม!! ผู้หญิง 6 แบบที่ผู้ชายเจ้าชู้กลัวหนักมาก

อ่าน 42,395

เรื่องเจ้าชู้กับผู้ชายเป็นของคู่กัน แต่ถ้ารักเขาจริงๆ จะทำยังไงให้หยุดที่คุณได้ ไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไปแล้ว และเลิกกลุ้มใจกับปัญหานี้ไปได้เลย เพราะวันนี้ GangBeauty มีลักษณะของผู้หญิงที่บรรดาผู้ชายเจ้าชู้ต่างพากันกลัว และยอมสิโรราบหยุดอยู่ที่คนๆ นี้ จะเป็นเพราะอะไรนั้น เราไปดูพร้อมๆ กันเลยจ้า..

1. เอาใจเก่ง

อย่างที่หลายคนรู้กันดีว่าผู้ชายมักจะหลงใหลผู้หญิงที่เอาใจเก่ง และโดยเฉพาะคนที่เขารักแล้ว หากยิ่งเพิ่มเสน่ห์เข้าไป ก็จะยิ่งทำให้เขาไม่อยากนอกใจคุณได้เลย หากใครที่คิดว่าแฟนตัวเองเจ้าชู้ ก็ลองงัดไม้เด็ดลูกอ้อน ขี้เอาใจ ออกมาใช้ซะบ้าง

2. เป็นคนนิ่ง มีเหตุผล

บางครั้งจะสังเกตได้ว่าผู้ชายจะเดาอารมณ์ผู้หญิงไม่ออก โดยเฉพาะคนที่นิ่ง เงียบ สุขุม และนี่แหละที่ทำให้คนเจ้าชู้หลายๆ คนกลัว เพราะเขาไม่สามารถรู้ได้เลยว่าตอนนี้คุณคิดอะไรอยู่

3. รู้จักผู้ชายดี

ก็ในเมื่อมีแฟนเป็นผู้ชาย คุณเองก็ต้องเข้าใจในความเป็นผู้ชายของเขาบ้าง เพราะไม่อย่างนั้นอาจจะอยู่ด้วยกันได้ไม่นาน ต้องรู้ว่าพื้นฐานชีวิตเขาเป็นแบบไหน หาจุดอ่อนให้เจอ แล้วคุณจะรู้คำตอบว่าทำไมผู้ชายถึงกลัวคนที่รู้จักเขาดี

4. ฉลาด มีไหวพริบ

ผู้หญิงจะสวยอย่างเดียวไม่ได้ เพราะบางครั้งความสวยก็ไม่สามารถซื้อใจใครได้เลย ดังนั้นผู้หญิงที่ครบเครื่องจะต้องมีความฉลาด โดยเฉพาะทางอารมณ์ และต้องมีไหวพริบรู้ทันเล่ห์เหลี่ยมของผู้ชายเจ้าชู้

5. ตัดสินใจเด็ดขาด

ผู้ชายกลัวผู้หญิงประเภทนี้เพราะ ทำอะไรผิดก็แล้วแต่จะไม่มีการให้อภัยเป็นครั้งที่ 2 เพราะนั่นหมายถึงการดูถูกความเชื่อใจของตัวเอง ผู้หญิงที่ตัดสินใจเด็ดขาด จึงเป็นอะไรที่ผู้ชายเจ้าชู้กลัว

6. เก่งเรื่องอย่างว่าที่สุด

หรือเรื่องบนเตียงนั่นแหละ พูดง่ายๆ คือ ผู้หญิงที่เก่งเรื่องนี้มักจะมัดใจผู้ชายเจ้าชู้ได้อยู่หมัด เพราะเขาไม่ต้องออกไปหาความตื่นเต้นนอกบ้านที่ไหนอีก ซึ่งก็ต้องเก่งเรื่องอื่นๆ ด้วยนะ ไม่ใช่ว่าเก่งแค่เรื่องนี้เรื่องเดียว

     และนี่คือลักษณะของผู้หญิงที่สามารถกำราบผู้ชายเจ้าชู้ได้ สำหรับสาวๆ คนไหนที่มีแฟนเล่ห์เลี่ยมเยอะก็ลองเอารูปแบบเหล่านี้ไปปรับใช้ดูนะ อย่างน้อยๆ มันก็ทำให้เขาไม่กล้าหือกับคุณแน่นอน


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่