มันเวิร์คมากๆ !! แจก 7 สูตรลดน้ำหนัก ด้วยการกินโยเกิร์ตอย่างไรให้หน้าท้องแบนราบ-น้ำหนักลด !!!

อ่าน 5,310

สาวๆอาจจะเคยได้ยินมาบ้างถึงสูตรการทานโยเกิร์ตที่สามารถช่วยเรื่องการขับถ่ายแล้วยังทำให้หน้าท้องของเราแบนราบ แถมน้ำหนักลดอีกด้วยค่ะ วันนี้ gangbeauty ได้รวบรวมสูตรโยเกิร์ตมาให้สาวๆได้ลองทานกันค่ะ เหมาะมากสำหรับสาวๆที่กำลังควบคุมน้ำหนักค่ะ

1. แอปเปื้ล +โยเกิร์ต

แอปเปิ้ลช่วยลดความอ้วน แถมช่วยในการย่อย เอาแอปเปิ้ลกับโยเกิร์ตกินแทนอาหารในมื้อปกติ จะเห็นผลเกินคาด หั่นแอปเปิ้ลเป็นชิ้นพอดีคำ ใส่ในเครื่องปั่นน้ำผลไม้ หลังจากนั้นผสมกับโยเกิร์ตกินด้วยกัน

2. แตงกวา +โยเกิร์ต

แตงกวาเป็นอาหารที่ดีต่อความงามและการลดน้ำหนัก กินกับโยเกิร์ตยิ่งเพิ่มประสิทธิภาพ ทั้งแตงกวาและโยเกิร์ตล้วนมีแคลอรี่ต่ำ ไม่ต้องกลัวว่าจะกินแล้วอ้วน ถ้าหิวก็แค่กินแตงกวาปั่นกับโยเกิร์ต

3. น้ำตาลทรายแดง+โยเกิร์ต

น้ำตาลทรายแดงมีวิตามินและแร่ธาตุ เช่นธาตุเหล็ก มีสารอาหารเยอะกว่าน้ำตาลทรายขาวเยอะมาก ใส่น้ำตาลทรายแดง 2 กรัมลงในโยเกิร์ต จะช่วยทำให้ภายในลำไส้ทำงานดีขึ้น แก้ปัญหาท้องผูก ช่วยในการเผาผลาญไขมัน ทำให้เห็นผลว่าน้ำหนักลดลง

4. มะละกอ+โยเกิร์ต

มะละกอสามารถทำให้ท้องอิ่ม แต่ให้แคลอรี่ต่ำมาก แถมยังบำรุงหน้าอก สาวๆที่รักสวยรักงามทั้งหลาย สามารถเอามะละกอมาหั่นเป็นชิ้นพอดีคำ ใส่ลงในเครื่องปั่นน้ำผลไม้ ผสมโยเกิร์ตแล้วดื่ม ทั้งช่วยลดความอ้วนและบำรุงหน้าอกนะจ๊ะ

5. กล้วยหอม+โยเกิร์ต

กล้วยหอมมีสารอาหารมาก แคลอรี่ต่ำ แถมยังเต็มไปด้วยโปรตีน น้ำตาล โพแทสเซียม ไฟเบอร์ วิตามิน A และ C  ถือว่าเป็นอาหารมีประโยชน์ในอุดมคติกันเลยทีเดียว

กินกล้วยหอมกับโยเกิร์ตสามารถแก้ปัญหาท้องผูก แถมกล้วยยังทำให้รู้สึกอิ่มได้ด้วย ยิ่งกินกับโยเกิร์ตยิ่งทำให้อิ่ม ทำให้สามารถลดการกินอาหารประเภทอื่นได้

6. ชาเขียว+โยเกิร์ต

ชาเขียวผง 10 กรัมกับuโยเกิร์ต 200 กรัมผสมให้เข้ากัน การดื่มชาเขียวผสมโยเกิร์ตช่วยขับสารพิษ แก้ปัญหาท้องผูก แถมช่วยลดหน้าท้องด้วย

7. ไวน์แดง+โยเกิร์ต

ไวน์แดงช่วยเรื่องความงาม โยเกิร์ตช่วยเรื่องระบบขับถ่าย พอเอาทั้งสองมารวมกันก็จะสามารถรักษาอาีการท้องผูกได้ และเพราะว่าอากาีรท้องผูกทำให้ระบบในร่างกายทำงานแย่ลง เป็นสาเหตุให้เกิดโรคต่างๆตามมา เพราะของเสียในร่างกายไม่สามารถระบายออกไปได้ เป็นอุปสรรคใหญ่ต่อการลดน้ำหนัก ไวน์แดงผสมโยเกิร์ตจะช่วยสร้างสภาพแวดล้อมใหม่ให้ลำไส้ ทำให้ร่างกายขับของเสียออกไปได้

ลดน้ำหนัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่