อย่ามองเเค่ภายนอก! 7 ข้อดีของการมีเเฟนขี้เหร่

อ่าน 5,060

ก็จริงอยู่ว่ารูปร่างหน้าตาเป็นด่านเเรก ที่จะทำให้คนเราตกหลุมรักใครสักคน ถ้าเขาทั้งหน้าตาดีเเละเเสนดีก็แล้วไป แต่หากคุณเลือกเเฟนที่มีดีเเค่หน้าตา วันหนึ่งความรักของคุณก็จะไปไม่รอด เพราะคุณจะต้องเจอกับปัญหาปวดหัวที่จะตามมามากมาย ทั้งนิสัยของเขาที่คุณไม่ปลื้ม หรือความเสน่ห์แรงของเขา เเล้วทำไมไม่ลองเลือกคบคนหน้าตาบ้านๆเเต่นิสัยดีดูบ้างล่ะ วันนี้ GangBeauty จะมาบอก 7 ข้อดีของการมีเเฟนขี้เหร่ ที่อาจทำให้คุณอยากลองหันมาคบเขาดูก็ได้

1. ส่วนใหญ่เป็นคนเก่ง

คนที่หน้าตาไม่ได้ดีมากมาย มักจะมีความพยายามมากกว่าคนหน้าตาดี เพราะเขาต้องการหาจุดเด่นมากลบจุดด้อย เเละต้องการเป็นที่ยอมรับ นั่นทำให้เขาเป็นคนเก่ง และชอบพัฒนาตนเอง คุณอาจเห็นคนหน้าตาไม่ดีประสบความสำเร็จในด้านต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นหน้าที่การงาน หรือมีฐานะดี

2. เขามักจะเอาใจเก่ง

เพราะเขารู้ดีว่า เขาไม่ได้มีโอกาสมีความรักบ่อยๆเหมือนคนหน้าตาดี คนหน้าตาไม่ดีส่วนใหญ่ จึงจะพยายามดูเเลความรักของเขาอย่างดีที่สุด เอาอกเอาใจเก่ง ต่างจากคนหน้าตาดีที่ต้องให้คุณเป็นฝ่ายเข้าหาตลอด

3. คุณจะมั่นใจในตัวเองมากขึ้น

เป็นผลพลอยได้ที่คุณจะไม่ได้รับหากมีเเฟนหน้าตาดี เพราะตอนมีเเฟนหน้าตาดี คุณอาจจะต้องคอยกังวลเรื่องรูปลักษณ์ตลอด เพราะกลัวคนอื่นจะมองว่าคุณไม่คู่ควร เเต่หากคุณคบคนหน้าตาบ้านๆ คุณก็เป็นตัวเองได้มากขึ้น เเต่งตัวสบายๆได้เดินจูงมือกันไปไหนมาไหนได้ไม่ต้องเเคร์สายตาใคร

4. คู่เเข่งไม่เยอะ

ข้อเสียอีกข้อของการมีเเฟนหน้าตาดี คือมีคนจ้องจะฉกอยู่ตลอดเวลา ดึงดูดคนเขามาหาอยู่เสมอ เเละหากเเฟนคุณเล่นด้วย คุณคงต้องคอยปวดหัวไม่เลิก ปัญหาพวกนี้จะหมดไปถ้าคุณมีเเฟนขี้เหร่ อย่างน้อยถ้าเขาไม่ใช่คนเจ้าชู้ หรือรวยมาก ก็มั่นใจได้ว่าเขาจะไม่มีคนอื่นนอกจากคุณ

5. คุณน่ายกย่อง

ในสายตาคนอื่นที่มองมา คุณจะเป็นคนที่น่ายกย่องเพราะไม่ได้มองคนที่ภายนอก เเต่เขาใจถึงเรื่องคุณค่าจากภายในจิตใจ และจะทำให้พวกเขาพยายามมองหาข้อดีในตัวเเฟนคุณ เเละจะชอบเเฟนของคุณไปได้เอง

6. ภูมิคุ้มกันตอนเเก่

ไม่มีใครหล่อหรือสวยไปได้ตลอดหรอกค่ะ เเก่ตัวไปก็ต้องแห้งเหี่ยวไปตามกาลเวลา หากคุณไม่ได้รักกันที่หน้าตา มันก็ไม่ใช่ปัญหาอะไร หากวันหนึ่งคุณตื่นมาเจอคนที่ดูเหี่ยวหรือโทรม เพียงเเค่เขาเป็นคนที่คุณรักก็พอ

7. มั่นคงกว่า

คนน่ารักมักใจร้าย คนหน้าตาดีมักช่างเลือก ก็เขามีสิทธิ์เลือกได้นี่นา หากคุณเจ็บมาเยอะกับคนหน้าตาดี ลองหันมาคบคนหน้าตาธรรมดาๆดูบ้างไหม อาจจะเจอคนที่รู้ใจ เข้าใจ เเละมีความรักให้คุณเเบบที่ตามหาก็ได้

ไม่ใช่ว่าคนหน้าตาดีทุกคนจะไม่ดี เเละคนหน้าตาไม่ดีจะนิสัยไม่ดีทุกคน ทุกอย่างมันก็อยู่ที่นิสัยของเเต่ละคน เลือกดีๆดูนานๆ เปิดใจให้กับคนที่หน้าตาไม่ถูกใจดูบ้าง เเล้วขอให้คุณเจอคนที่ดีนะคะ

ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่