ใส่ได้ไม่มีเบื่อ! ชุดเดรสขาว-ดำ แมทช์ง่าย รอดทุกคน

อ่าน 3,101

สำหรับสาวๆคนไหนที่ไม่ต้องการ การแต่งตัวที่ยุ่งยาก หรือ ไม่ค่อยมีเวลามาแมทช์ชุดท่อนบน ท่อนล่าง วันนี้ Gangbeauty มีไอเดียการแต่งตัวแบบง่ายๆ แต่รับรองว่าแต่งออกมาแล้วสวยปัง เข้าได้กับทุกสถานที่ และ ทุกสถานการณ์ อย่างแน่นอน ที่สำคัญคือไม่ต้องเสียเวลามาจับคู่ชุดให้ยุ่งยาก อยากรู้กันแล้วใช่ไหมคะว่าการแต่งตัวที่ว่านี้ คือการแต่งตัวแบบไหน...

การแต่งตัวที่พูดถึงนั้นก็คือ การแต่งตัวตัวชุดเดรส ที่ใส่ตัวเดียวจบ ไม่ต้องมาจับคู่นั่นนี่ให้ยุ่งยาก แต่ถ้าอยากเพิ่มสไตล์ให้ชิคๆขึ้นมากหน่อยก็ลองหา พร็อพมาแต่งเพิ่มอย่างหมวกใบเก๋ ก็ดูดีมีสไตล์ขึ้นมาได้แล้วค่ะ แล้วขอแนะนำอีกอย่างนั่นก็คือเรื่องสีของชุดเดรส ถ้าเราใส่สีขาวดำนะ รับรองว่าจะใส่ได้ไม่มีเบื่อเลยแหละค่ะ เพราะเป็นสีสุดคลาสสิค สามารถใส่ได้ทุกคน ทุกสีผิวเลย ใส่แล้วรอดแน่นอน แต่ถ้าใครไม่ชอบใส่เป็นเดรส การแต่งตัวด้วยโทนขาวดำก็เป็นอะไรที่แต่งง่ายมากๆเลยนะคะ ถ้าอย่างนั้นเราลองมาตัวอย่างการแต่งตัวด้วยชุดเดรส และชุดโทนขาวดำกันเลยดีกว่าค่าาา...

: pinterest

แฟชั่น

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่