คู่รักของคุณเป็นแบบนี้หรือเปล่า?? 10 สัญญาณที่บอกว่า "คู่ของคุณ" เป็นคนเสพติดการมีเซ็กส์

อ่าน 3,488

สำหรับคู่รัก การถึงเนื้อต้องตัวกันมันก็เป็นเรื่องธรรมดาที่เกิดขึ้นของคู่รัก รวมไปถึง การมีเพศสัมพัธ์ทางร่างกายหรือ "เซ็กส์" ก็ด้วยเช่นกัน แต่มันคงไม่ใช่ทุกคู่หรอกที่วันๆเอาแต่คิดแค่เรื่องนี้กันใช่ไหมค่ะ เพราะถ้าเป็นแบบนั้นอาจจะเข้าข่าย "อาการเสพติดเซ็กส์"

อาการเสพติดเซ็กส์ เป็นอีกหนึ่งอาการที่หลายๆ คนอาจจะคิดว่ามันเป็นเรื่องที่น่าอายและไม่สามารถเป็นที่ยอมรับได้ในยุคปัจจุบัน แล้วเราจะรู้ได้ยังว่าคู่ของคุณมีอาการนี้หรือเปล่า ตาม GangBeauty ไปดูบทความดีๆจากคุณ Brian Whitney แล้วลองเช็คกันดูว่า คู่่ของคุณมีอาการเหล่านี้หรือเปล่า....

1. โกหกตลอดเวลา

:คนที่เสพติดเซ็กส์มักจะเป็นคนขี้โกหกเพราะว่าเรื่องเหล่านี้มันเป็นเรื่องที่ควรจะเป็นความลับ คงไม่มีใครอยากจะป่าวประกาศว่าตัวเองเสพติดเซ็กส์

2. ไม่คบใครจริงจัง

:สาเหตุที่เขาไม่คบใครจริงจังอาจเป็นเพราะว่า ต้องการที่จะเปลี่ยนคู่นอนไปเรื่อยๆ จนกว่าจะพบคนที่เขาถูกใจที่สุด แต่ไม่ได้หมายคงวามว่าเมื่อเขาพบเจอแล้วจะหยุดอยู่ที่คนคนเดียว

3. ช่วยตัวเองบ่อยครั้ง แม้กระทั่งหลังมีเซ็กส์

:ถึงแม้ว่าพึ่งจะขึ้นสวรรค์กันไปหยกๆ เขาก็มักจะแอบไปช่วยตัวเองอยู่เสมอ นี่แหละเข้าขั้นของการเสพติดเซ็กส์อย่างหนัก

4. เป็นคนขี้ขลาดในบางเรื่อง

:บางทีเขาก็มักจะไม่กล้าทำบางสิ่งบางอย่างเพื่อคุณทั้งๆ ที่มันเป็นสิ่งที่คู่รักควรจะทำให้กันเช่นการออรัลหรือการใช้นิ้วเพื่อเพิ่มความสุขเล็กๆ ให้

5. ความมั่นใจในเรื่องเซ็กส์เป็นอย่างสูง

:ว่ากันว่าคนที่ลีลาเด็ดๆ นั้นเป็นคนที่ติดเซ็กส์ เนื่องจากว่าเขาศึกษาเรื่องเซ็กส์หรือมีประสบการณ์มาอย่างช่ำชอง

6. เจ้าชู้ ขี้อ่อยอยู่ตลอดเวลา

:มักจะทำสายตาเจ้าเล่ห์ใส่เพศตรงข้ามอยู่เสมอ แน่นอนว่าหากมีเหยื่อใหม่ๆ มาติดกับก็ไม่รอช้าที่จะเข้าไปสานสัมพันธ์เล่นๆ

7. มีท่าทีเหมือนเป็นคนติดเซ็กส์จริงๆ

:อาการทั้งหลายที่แสดงออกว่าเขามีอาการติดเซ็กส์จริงๆ อย่างเช่นแสดงอาการหื่นออกนอกหน้า และพฤติกรรมอื่นๆ ที่ถึงแม้ไม่บอกก็รู้อ่ะว่าเขาติดเซ็กส์

8. ไม่ชอบพูดจาหยาบคาย

:คนที่มีอาการติดเซ็กส์มักจะคีพลุคของตัวเองให้ดูดีดูเรียบร้อยอยู่เสมอ หากมีใครมาเรียกด้วยคำหยาบๆ ต่อหน้าล่ะก็จะโดนเขาจัดการในทันที

9. มีความลับและไม่ให้ใครมายุ่งกับโทรศัพท์มือถือกับคอมพิวเตอร์ของเขาเด็ดขาด

:เขามักจะระแวงอยู่เสมอ ล็อกเอาท์เฟซบุ๊ก ปิดหน้าจอ ตั้งรหัสผ่านยากๆ เพราะว่ามือถือหรือคอมพิวเตอร์ของเขาอาจจะเป็นคลังแสงในการเก็บหนังโป๊หรือภาพสยิวกิ้วต่างๆ และไม่อยากให้ใครมายุ่งย่ามกับเรื่องส่วนตัวของตัวเอง

10. เขาเป็นคนขี้นอกใจ ชอบหาโอกาสเต๊าะไปเรื่อย

:เขามักจะฉวยโอกาสในหลายๆ ครั้ง และมักจะหาช่องทางในการทำให้ตัวเองได้รับโอกาสพิเศษอยู่เสมอ พอได้โอกาสดีๆ ลับหลังคุณปุ๊บ เขาก็ไม่พลาดโอกาสนั้นเด็ดขาด

ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่