วิธีทำคลีนเซอร์ล้างหน้าใช้เองง่ายๆ สูตรอ่อนเยาว์ หน้าดูเด็กลงภายใน 2 สัปดาห์!!

อ่าน 6,767

ฮัลโหลลลลล~~ สวัสดีค่าสาวๆ ที่น่ารักทุกคน วันนี้ GangBeauty มีวิธีทําครีมล้างหน้าเอง เป็นอีกหนึ่งเคล็ดลับดูแลรักษาผิวหน้าให้อ่อนเยาว์ สวยงามเปล่งปลั่งมาฝากกัน ซึ่งเป็นวิธีที่ง่ายมาก สาวๆ ทกคนสามารถทำได้ นั่นก็คือการล้างหน้า คุณอาจจะคิดว่า .. เอ๊ะ ล้างหน้าเนี่ยนะ จะช่วยให้หน้าเนียน ผิวดีเหมือนผิวเด็กได้ เคล็ดลับก็คือควรล้างหน้าอย่างน้อย 2 ครั้งต่อวัน แต่จะล้างด้วยอะไรนั้นต้องตามมาดูวิธีกันต่อไปค่า

สูตรล้างหน้าที่เรานำมาฝากเป็นสูตรโฮมเมดสำหรับดูแลผิวหน้าที่ดีที่สุด ใช้ส่วนผสมเพียงแค่ 2 อย่างจากธรรมชาติ ที่คุณอาจจะมีสิ่งเหล่านี้ติดครัวอยู่แล้ว ได้แก่ เบคกิ้งโซดา และ น้ำมันมะพร้าว ซึ่งเมื่อ 2 สิ่งนี้อยู่ด้วยกันสามารถทำให้ผิวหน้าของสาวๆ หายจากอาการผิวหมองคล้ำ ทำให้ผิวเรียบเนียนขึ้น ผิวเปล่งปลั่งอิ่มเอิบ ดูอ่อนเยาว์ลงภายใน 2 สัปดาห์

เบคกิ้งโซดา

เบคกิ้งโซดาเป็นหนึ่งในส่วนผสมที่มักจะมีอยู่ในครัวเรือน มันใช้รักษาสุขภาพได้อย่างมากมาย ใช้สำหรับฟอกสีฟัน ใช้ขจัดกลิ่น และมีค่า Ph ช่วยปรับสมดุลให้ผิวหน้าจึงเป็นเหตุผลหลักสำหรับการรักษาสิว

น้ำมันมะพร้าว

มันสามารถต้านเชื้อแบคทีเรียได้ดีและมีคุณสมบัติในการรักษามากมาย ช่วยบำรุงผิวและรักษาผิวที่มีปัญหา เมื่อนำเบคกิ้งโซดาและน้ำมันมะพร้าวมาผสมรวมกันจะได้คลีนเซอร์ทำความสะอาดผิวหน้าที่ดี

วิธีทำคลีนเซอร์ล้างหน้า


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่