นอกใจไม่นอกใจ มันดูได้ตรงนี้!! 6 ประเภทคนที่มีนิสัยชอบ "นอกใจ" มากที่สุด!

อ่าน 2,542

คนจะนอกใจ ยังไงมันก็ต้องนอกใจอยู่ดี แล้วจะรู้ได้ยังไงล่ะว่าผู้ชายคนนี้ หรือผู้หญิงคนไหนที่ชอบนอกใจ เพราะถ้ารู้ก่อนจะได้ไม่ต้องไปเสียเวลาทำความรู้จักให้มากความ เอาเวลาไปทำอย่างอื่นที่มันได้ประโยชน์ดีกว่าใช่มั่ยคะ

ถ้ากำลังสัยในข้อนี้กันอยู่ตาม GangBeauty มาเลย เพราะเราขอนำเสนอวิธีจับสังเกตว่าคนไหนจะมีวี่แววของการนอกใจอยู่บ้าง ซึ่งมาจากการศึกษาด้วยการเก็บข้อมูลโดยตรง ไปดูกันเลย แล้วอย่าลืมเช็คคนข้างๆของคุณกันด้วย....

1. เคยนอกใจมาก่อน

:แหม๋....แค่เริ่มข้อแรกมามันก็ใช่สุดๆแล้ว สำหรับคนที่เคยนอกใจมากก่อน แน่นอนสิว่ามันอาจมีครั้งที่ 2 , 3 , 4 ตามมาเรื่อยๆ รวมไปถึงข้อสรุปจากงานวิจัยของมหาวิทยาลัย University of Alabama ในประเทศอังกฤษ ได้ผลสรุปว่า คนที่เคยมีประวัติการนอกใจมาก่อนมักจะทำซ้ำอีกเป็นครั้งที่สองหรือสามสี่ หรือทำไปเรื่อยๆ ฉะนั้นอย่าไปเสียเวลาให้อภัยแล้วให้อภัยอีกเลย เดินไปข้างหน้ากันดีกว่า

2. คนที่มีอาชีพครู-ติวเตอร์

:อาจจะดูไม่น่าเชื่อแต่มันก็คือเรื่องจริง เนื่องจากมีการศึกษาออกมาจริงจากเว็บไซต์หาคู่ชื่อดังอย่าง Ashley Madison ได้ผลการศึกษาออกมาว่าคุณครู (โดยเฉพาะครูผู้หญิง) มีโอกาสที่จะนอกใจคู่รักมากกว่า

3. ฐานะดี

:คนที่ฐานะทางครอบครัวดี หรือเป็นคนรวยนั้นแหละค่ะ มีแนวโน้มว่าจะนอกใจมากกว่าปกติ

4. ติดโซเชียลมีเดีย

:แน่นอนว่าเดี๋ยวนี้โซเชียลมีเดียแทบจะเป็นอีก 1 ปัจจัยที่จำเป็นสำหรับชีวิต แถมยังมีผลสำรวจออกมาว่า คนที่ใช้โซเชียลเน็ตเวิร์คเป็นประจำ จะมีแนวโน้มสูงที่จะนอกใจมากกว่าคนที่ไม่เล่นโซเชียลมีเดียเลย

5. อายุลงท้ายด้วยเลข 9

:จากผลการศึกษาพบว่าคนที่อายุลงท้ายด้วยเลข 9 มีแนวโน้นที่จะนอกใจอยู่มาก เพราะว่าคนที่กำลังเข้าสู่ทศวรรษใหม่จะทำให้พวกเขามีความเอาแน่เอานอนในการตัดสินใจไม่ได้ ซึ่งก็อาจจะนำไปสู่การเปลี่ยนแปลงการใช้ชีวิตของพวกเขารวมไปถึงคู่รักด้วย

6. แฟนเพลง Rock-N-Roll

:เว็บไซต์อื่นๆ มากมายได้สรุปผลการศึกษาอย่างไม่เป็นทางการออกมาว่า 41% ของคนที่นอกใจมักจะเป็นแฟนเพลง Rock-N-Roll ส่วนแฟนเพลง Rap เป็นกลุ่มคนที่ซื่อสัตย์ที่สุด

ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่