รู้ว่าร้ายเเต่ก็รัก! 5 สิ่งที่คุณควรทำเมื่อจับได้ว่าเเฟนนอกใจ (แต่ไม่อยากเลิก)

อ่าน 3,645

หลังจากที่คุณจับได้ว่าเเฟนนอกใจแอบไปมีคนอื่น เชื่อว่าหลายคนคงเกิดความรู้สึกสับสนเเละเกิดคำถามว่า ควรทำยังไงต่อไปดี ก่อนอื่นเเนะนำให้มีสติ เเล้วถามตัวเองดูอีกครั้งว่ายังอยากคบกับเขาคนนี้ต่อไหม ถ้าไม่ก็ถอยออกมา เเต่ถ้าอยากไปต่อ วันนี้ GangBeauty จะมาบอกว่า 5 สิ่งที่คุณควรทำเมื่อจับได้ว่าเเฟนนอกใจ (แต่ไม่อยากเลิก) คืออะไรบ้างตามไปดูพร้อมกันเลยค่ะ

1. แกล้งทำเป็นไม่รู้

ถ้ายังอยากให้เขาอยู่กับคุณต่อ อย่าโวยวาย นิ่งๆเข้าไว้ ทำใจดีสู้เสือ คุณเป็นคนฉลาดพอที่จะรู้ว่าควรวางตัวอย่างไร แกล้งโง่บ้างก็ได้ไม่ต้องรู้ทันทุกเรื่อง ถ้าอยากให้ความรักไปต่อ การที่เขายังปกปิด ถ้าเขาไม่ได้จะกั๊ก ก็แปลว่าคุณต้องยังสำคัญกับเขาอยู่บ้าง ไม่อย่างนั้นคงบอกเลิกไปแล้ว

2. ไม่ต้องเล่าให้ใครฟัง

สาวๆส่วนใหญ่เมื่อจับได้ว่าเเฟนนอกใจก็รีบโทรไปร้องห่มร้องไห้ปรึกษาเพื่อน ด่าเเฟนให้เพื่อนฟัง นอกจากจะทำให้เพื่อนรำคาญตอนที่คุณกลับไปดีกันเเล้ว คุณยังจะไม่ได้รับคำแนะนำที่ดีเท่าไหร่ เพราะเพื่อนรู้เรื่องจากคุณมุมเดียว ตอนรักกันเพื่อนไม่ได้มารู้ด้วยนี่ อย่างมากเพื่อนก็ยุให้เลิกๆไปเพราะไม่อยากให้คุณเจ็บ เเละเรื่องของคุณอาจจะถูกนำไปพูดต่อได้ ทางที่ดีไม่จำเป็น ไม่ต้องบอกใครดีกว่าค่ะ

3. เเสดงความอ่อนโยน

คุณรู้ดีว่าอะไรคือสิ่งที่ทำให้เขาตกหลุมรักในตัวคุณ ดึงเสน่ห์ของคุณกลับมาใช้อีกครั้ง อย่าปล่อยให้ตัวเองโทรม การที่เเฟนมีคนอื่นอาจเเปลว่าคุณมีอะไรบกพร่อง ลองสำรวจตัวเอง เเละปรับปรุงที่ตัวเองก่อน ถ้าคุณดีพอเเล้วเเต่เขายังไม่หยุด ก็เเปลว่าเขาไม่รู้จักพอ

4. พูดเตือนสติ

พูดเตือนสติคนรักของคุณให้เขารู้ตัวว่าสิ่งที่เขาทำอยู่มันไม่ถูก เเต่ต้องไม่ใช่การเเสดงออกว่าคุณระเเคะระคาย อาจจะเเค่พูดยกตัวอย่างถึงคู่ของเพื่อนที่ผู้ชายนอกใจเเล้วต้องเสียใจทีหลัง หรือพูดคุยกับคนรักของคุณถึงช่วงเวลาดีๆที่เคยมีร่วมกัน สิ่งเหล่านี้อาจดึงสติเขากลับมาได้บ้าง

5. ทำใจ

เสือก็คือเสือ คุณคงไม่หวังว่ามันจะเชื่องเหมือนเเมว เเม้ว่าเขาจะตัดสินใจเลือกกลับมาหาคุณ เเต่คุณก็ต้องทำใจไว้ว่าถ้ามีครั้งเเรก ก็อาจจะมีครั้งที่สอง สาม ตามมา เเละครั้งต่อไปอาจไม่ใช่คุณที่เขาเลือก ทางที่ดีทำใจไว้บ้างนะคะ

ผู้ชายดีๆเขาคงไม่คิดนอกใจเเฟนตั้งเเต่เเรกหรอกค่ะ เเต่ถ้าคุณยังใจดีอยากจะให้โอกาส ก็ขอให้มันไม่ใช่การให้โอกาสเเบบพร่ำเพรื่อจนคุณกลายเป็นของตาย โอกาสไม่ใช่อากาสมันไม่ได้มีมากจนไม่มีวันหมด หากเขายังทำอีกรักแค่ไหนก็ต้องถอยออกมานะคะ

ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่