หยุดผมเสียผมร่วงด้วย"น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น"ผมสวยภายใน 2 อาทิตย์

อ่าน 29,649

สาเหตุที่แนะนำน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นมาบำรุงเส้นผม เพราะในน้ำมันมะพร้าวมีสารต้านอนุมูลอิสระที่มีโมเลกุลขนาดเล็ก สามารถซึมเข้าสู่หนังศรีษะได้ อุดมไปด้วยสารอาหาร วิตามินอี ที่มีประโยชน์กับเส้นผม และปราศจากสารเคมี

สามารถนำมาบำรุงเส้นผมได้หลากหลายวิธีดังนี้

1.สำหรับผมแห้งเสีย แตกปลาย ก่อนสระผมให้หมักผมด้วยน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น 20-30 นาทีหรือหรือนานกว่านั้นได้  แล้วทำความสะอาดเส้นผม ควรสระผมสัก 2 ครั้งเพื่อล้างความมันจากน้ำมันมะพร้าวออกให้หมด แล้วหมักด้วยครีมนวดผม ตามปกติ จะช่วยบำรุงเส้นผมลดผมเสีย แห้งแตกปลาย ให้กับมามีชีวิตชีวา  เหมาะกับผมทำที่ผ่านการยืด ดัด และผมทำสีบ่อยๆ

2. ทำเหมือนวิธีแรกคือ ก่อนสระผมให้หมักผมด้วยน้ำมันพร้าวสกัดเย็น นำผ้าขนหนูชุบน้ำอุ่นโพกศรีษะทิ้งไว้ 20-30 นาทีจะนานกว่านั้นได้  หรือจะอบไอน้ำด้วยเครื่องอบไอน้ำจะดีมากๆ แล้วค่อยทำความสะอาดเส้นผมวิธีนี้จะช่วยเปิดเกร็ดเส้นผมทำให้น้ำมันมะพร้าวสามารถซึมเข้าสู่เส้นผมได้เต็มประสิทธิภาพ บำรุงเส้นผมได้อย่างลึกซึ้งถึงรา

กผม ช่วยให้ผมมีน้ำหนัก เงางาม ลดผมขาดหลุดร่วงได้เป็นอย่างดี

3. วิธีนี้คุณยายของเค้าทำทุกวัน  คุณยายจะใช้น้ำมันมะพร้าวชโลมผมทุกเช้า ตั้งสาวจนตอนนี้ 80 กว่า คุณยายท่านยังคงมีผมดำ ผมขาว สลับกันอยู่ แต่คิดดูนะค่ะ ท่าน 80 กว่าแล้วยังมีผมดำอยู่เยอะและยายยังมีผมยาวอีกต่างหาก วิธีนี้เห็นตั้งแต่เด็กจริงๆ ยายใส่ทุกวันจนชินตา พอโตขึ้นเพิ่งรู้ว่าน้ำมันมะพร้าวช่วยบำรุงเส้นผมดกดำเป็นเงางามได้จริงๆค่ะ วิธีนี้นู๋หญิงขอแนะหน่อยนะ ให้ชโลมผมหลังจากสระผมเสร็จนิดหน่อยพอ ไม่งั้นผมจะมันมากค่ะ

สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่