10 เรื่องลับๆจากกูรูความงามจาก "ฮอลลีวูด" ที่จะทำให้คุณสวยปังมากยิ่งขึ้น!!

อ่าน 2,568

ผู้หญิงกับความสวยยังไง้..ยังไงก็เป็นของคู่กัน แน่นอนว่าคุณสาวๆอย่างเราต้องขวานขวายหาสารพัดเคล็ดลับความงามเพื่อมาเพิ่มความสวยของเราเองอย่างแน่นอน

วันนี้ GangBeauty ก็มีเคล็ดลับความงามมาฝาก เป็นเคล็ดลับดีๆจากกูรูความงามจาก "ฮอลลีวูด" ที่รับรองว่าจะเพิ่มความสวยปังให้คุณสาวๆอย่างแน่นอนไปดูกันเลย

1. อย่าใช้ครีมรองพื้นที่มี SPF

:ถ้าคุรสาวๆใช้ครีมกันแดดทาก่อนอยู่แล้ว คุณสาวก็ไม่จำเป็นต้องทารองพื้นที่มี SPF อีก เพราะการรองผิวให้หนาเกินไปนั้นไม่ส่งผลดีต่อผิว

2. สวยด้วยน้ำมันมะพร้าว

:น้ำมันมะพร้าวดีต่อการรักษาผิวและเส้นผม สามารถใช้เป็นพอกหน้าครีมบำรุงผิวและการรักษาเล็บ นอกจากนี้ยังช่วยบำรุงและซ่อมแซมเส้นผมอีกด้วย

3. อาบน้ำในอุณหภูมิห้องดีที่สุด

:การอาบน้ำที่อุ่นเกินไปหรือเย็นเกินไปไม่ดีต่อผิวของคุณสาวๆ ควรอาบน้ำที่อุณหภูมิของห้องดีที่สุด

4. อย่าลืมแปลงฟันก่อนอาหารเช้า

:หลายคนมักจะทานอาหารเช้าก่อนแล้วค่อยแปลงฟัน แต่ว่าขณะที่คุณนอนเชื้อโรคและแบคทีเรียในช่องปากทั้งหมดทำงานอย่างหนักพยายามที่จะอยู่รอดในปากของคุณ เมื่อคุณแปรงฟันก่อนรับประทานอาหารเช้าคุณจะไม่กลืนกินแบคทีเรียเหล่านั้นลงไป ซึ่งคนที่ทำแบบนี้จะมีผิวพรรณที่ดีขึ้นได้ด้วย

5. ใช้เบกกิ้งโซดาในการล้างสเปรย์จัดแต่งทรงผม

:เพียงแค่คุณผสมแชมพูกับเบกกิ้งโซดา 1 ช้อนชา เข้าด้วยกัน ผมของคุณจะสะอาดหมดจดจากผลิตภัณฑ์จัดแต่งผมต่าง

6. อย่าโกนขนขาขณะที่ขาเปียก

:เชื่อวาหลายๆคนมักโกนขนหน้าแข้งในช่วงที่อาบน้ำ แต่เรามีวิธีที่ดีกว่านั้นโดยคุณควรจะสครับผิวก่อน จากนั้นเช็ดขาให้แห้งก่อนการโกน หลังจากการโกนก็ควรทาครีมบำรุงเพื่อลดขนคุดและการระคายเคืองผิวหนัง

7. แชมพูขจัดรังแคสามารถรักษาสิวได้

:ในแชมพูขจัดรังแคมีมีซิงค์หรือสังกะสี ที่เหมาะสำหรับการรักษาสิว แต่ก็ไม่ได้หมายคุณนั้นจะใช้มันทุกวันนะ แค่สัปดาห์ละครั้งก็พอแล้ว

8. ใช้ไพรเมอร์ก่อนการแต่งหน้า

:อย่าลืมลงไพรเมอร์ก่อนแต่งหน้า เพราะไพรเมอร์จะช่วยรักษาความชุ่มชื่นในผิวของคุณและยังช่วยป้องกันรูขุมขนของคุณ ทำให้ลดความเสี่ยงต่อการเกิดสิว

9. ใช้นิ้วมือทาครีมบำรุง

:บางคนนั้นใช้สำลีในการทาครีมบำรุงซึ่งนั้นมันเปลืองสุดๆ แถมการใช้นิ้วมือครีมยังสามารถซึบเข้าผิวได้ดีกว่าอีก

10. ล้างผมด้วยน้ำเปล่าก่อนลงสระ

:นวดผมด้วยน้ำสะอาดก่อนว่ายน้ำ มันจะเติมช่องว่างเล็กๆ ระหว่างหนังกำพร้าและจะช่วยปกป้องเส้นผมของคุณจากเกลือในน้ำทะเลหรือคลอรีนในสระว่ายน้ำ


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่