"แต่งตัวอย่างไร..ให้ขาดูเรียวยาวขึ้น" เรามีวิธีมาบอก!

อ่าน 2,806

สาวไทยส่วนใหญ่มีรูปร่างเล็ก ไม่สูงมาก แบบน่ารักๆเลยใช่ไหมคะ แต่ก็ยังมีสาวๆส่วนใหญ่เลยนะที่อยากดูสูงขึ้น ซึ่งสาวๆสามารถดูสูงขึ้นได้นะคะ ด้วยวิธีการแต่งตัว แต่จะแต่งอย่างไรดีล่ะ! วันนี้ Gangbeauty จึงได้นำวิธีการแต่งตัวที่ช่วยหลอกตา ให้ขาดูเรียวยาวขึ้นได้มา ฝากกัน! ขอบอกว่าแค่เสื้อผ้าเนี่ยแหละก็สามารถเสริมรูปร่างให้ดูดี และ แก้ไขข้อบกพร่องที่เรามีอยู่ได้แล้ว จนสาวๆไม่ต้องไปยืดกระดูก ฝังเข็ม หรือใส่ส้นสูงให้เมื่อยขาเลยนะคะ

ซึ่งเรามีวิธีการแต่งตัวที่ช่วยทำให้ดูสูงขึ้นได้มาแนะนำ 3 วิธีด้วยกัน! อยากรู้กันแล้วใช่ไหมคะว่าการแต่งตัวอย่างไรที่จะทำให้เราสามารถมีขาที่เรียวยาวขึ้นได้ ถ้าอย่างนั้นเรามาดูไปพร้อมกันเลยดีกว่าค่ะสาวๆ...

1. กระโปรงผ่าข้าง ยิ่งสูงขายิ่งดูยาว : ตรงช่วงผ่าของกระโปรงตรงนั้นแหละค่ะ ที่สามารถหลอกตาว่าขาดูยาวขึ้นได้ ใครอยากขายาวมากๆก็ใส่กระโปรงผ่าสูงๆไปเลย

2. กางเกงเอวสูงขายาวสิ : เอวสูงช่วยเพิ่มพื้นที่ให้กับร่างกายมากขึ้น ยิ่งเป็นกางเกงขายาวเอวสูง จะยิ่งเห็นได้ชัดเลยค่ะว่าขายาวขึ้นมาก

3. กระโปรงยาวช่วยได้ : เช่นเดียวกับกางเกงขายาวเลยค่ะ ใส่เสื้อไว้ในกระโปรงด้วยก็ยิ่งทำให้ดูสูงขึ้นได้นะ

: pinterest

แฟชั่น

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่