รีบหามาด่วน!! 5 อาหารสายโด๊ปช่วยเรียกพลังคนรัก ให้ฟิตปั๋งทั้งคืน!!

อ่าน 2,335

หากคู่รักใครกำลังห่างหายจากเรื่องบนเตียงอยู่ หรือบางทีเรือก็ล่มกลางทาง งั้นมาเอาทริคเรียกพลังความฟิตปั๋งให้กับคนรักกันเถอะ โดยการจัดหาอาหารให้เขาทาน.. รับรองว่าคุณจะได้สัมผัสถึงพลังงานความเร้าร้อนแน่นอน ซึ่งจะมีอาหารประเภทไหนที่ช่วยได้บ้างนั้น ตาม GangBeauty ไปดูกันให้ไวเลยจ้า..

1. อะโวคาโด

เพราะในอะโวคาโดมีกรดไขมันอิ่มตัวที่ดีต่อสุขภาพหัวใจ โดยช่วยส่งเลือดไปหล่อเลี้ยงส่วนต่างๆ ของร่างกายได้ดีขึ้น และยังมีกรดโฟลิคที่ช่วยเพิ่มความต้องการทางเพศ ช่วยในการเผาผลาญพลังงาน และเพิ่มพลังให้กับร่างกาย

2. กระเทียม

พืชสมุนไพรที่หลายคนมองข้าม แต่มีสรรพคุณช่วยให้ระบบหมุนเวียนโลหิตดีขึ้น ที่สำคัญคือช่วยเพิ่มความต้องการทางเพศให้สูง แต่อย่างว่ากระเทียมมีกลิ่นค่อนข้างแรง ดังนั้นลองแปรรูปเป็นอาหารให้คนรักทานง่ายก็ช่วยได้นะ

3. ช็อคโกแลต

เพราะในช็อคโกแลตมีสารฟีนิลเอธิลามีนสูง เป็นสารที่ช่วยให้ร่างกายมีการตื่นตัว นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมของคาเฟอีน ที่ช่วยกระตุ้นให้เกิดความรู้สึกทางเพศขึ้นมาได้ด้วย

4. หอยนางรม

เป็นอาหารทะเลที่มีปริมาณแร่ธาตุสังกะสีในอาหารสูงมาก จึงทำให้สเปิร์มเคลื่อนไหวได้เร็วขึ้น และยังมีโอเมก้า 3 ที่สำคัญต่อระบบประสาทในด้านการตอบสนองทางเพศ และยังช่วยลดการเกิดตอมลูกหมากบวมอักเสบได้ดี

5. กล้วยหอม

ในกล้วยหอมมีโพแทสเซียมสูง วิตามินบี 6 ที่จำเป็นต่อการสื่อสารในสมอง การวิจัยพบว่ากล้วยหอม เป็นผลไม้ที่ช่วยบำรุงเซ็กส์ได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ยังมีสารอาหารที่จำเป็นของร่างกายจำพวกแป้งและน้ำตาล

     คราวนี้ก็หมดปัญหาเซ็งๆ ของคู่รักเกี่ยวกับเรื่องบนเตียงได้แล้วนะ สำหรับใครที่ต้องการจะปลุกพลังในตัวแฟน ก็ลองหาอาหารเหล่านี้มาให้เขาทานดูนะ ผลลัพธ์จะเป็นยังไงก็ไปพิศุจน์เอาเองจ้า


วาไรตี้

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่