3 ส่วนผสมสูตรเด็ด!! ปราบริ้วรอย แก้หน้าเหี่ยวย่น ให้ผิวหน้ากระชับกลับมาเต่งตึงเหมือนสาวแรกรุ่น

อ่าน 8,660

สวัสดีค่าา สาวๆ GangBeauty ที่รัก~~ วันนี้เรามีสูตรดีๆ มาฝากทุกคนกันอีกเช่นเคยค่ะ สำหรับใครที่เริ่มรู้สึกว่าบนใบหน้าของตัวเองมีริ้วรอย รอยเหี่ยวย่นต่างๆ แล้วอยากให้ผิวหน้ากลับมาเต่งตึงกระชับเรียบเนียนเหมือนตอนสาวๆ ตอนเป็นวัยรุ่น และสูตรที่เรานำมาฝากก็ไม่ยุ่งยากเลยค่ะ เพียงแค่มี แตงกวา มะนาว และน้ำผึ้ง 3 ส่วนผสมนี้แหละค่าที่จะช่วยให้สาวๆ บอกลาหน้าเหี่ยวย่นได้แน่นอน ไปดูกันเลยว่าต้องทำยังไงบ้าง

สิ่งที่ต้องเตรียม

1. แตงกวาหั่น 1/2 ถ้วยเล็ก

2. น้ำมะนาว 1 ช้อนชา

3. น้ำผึ้ง 1 ช้อนชา

ขั้นตอนการทำ

นำส่วนผสมที่เตรียมไว้ไปปั่นรวมกัน เมื่อเสร็จแล้วก็นำมาพอกให้ทั่วใบหน้าและลำคอ ทิ้งไว้ประมาณ 30 นาที แล้วล้างออกด้วยน้ำเย็น สูตรนี้แนะนำให้ทำทุกวัน จะช่วยลดเลือนริ้วรอย ทำให้ผิวดูอ่อนเยาว์ และตึงกระชับมากยิ่งขึ้น โดยจะสามารถเห็นผล ได้ชัดเจนภายใน 4 สัปดาห์

ข้อควรระวัง : เนื่องจากในส่วนผสม มีส่วนผสมของน้ำมะนาว ซึ่งมีฤทธิ์เป็นกรด การใช้น้ำมะนาวกับบริเวณใบหน้า จึงควรที่ทดลองใช้กับจุดเล็กๆก่อน เพื่อเป็นการทดสอบว่าผิวของคุณสาวๆ มีอาการแพ้น้ำมะนาวหรือไม่ ถ้าหากไม่เกิดอาการแพ้ หรือปวดแสบ ปวดร้อน มากจนผิดปกติ จึงค่อยๆ เพิ่มการใช้ในจุดอื่นๆ ต่อไป เพื่อความปลอดภัยและสุขภาพผิวที่ดีนะคะ

สูตรนี้จะช่วยยกกระชับผิวหน้าให้กลับมาเด้งเต่งตึง ริ้วรอยเลือนหาย เนื่องจากในแตงกวามีสารฟีนอลที่ทำหน้าที่ต่อต้านอนุมูลอิสระต่างๆ ภายในร่างกาย แถมยังอุดมไปด้วย วิตามินซี แคลเซียม ซิลิก้า และโปแทสเซียม หากนำมาพอกหน้าก็จะ ช่วยลดรอยเหี่ยวย่น จุดด่างดำ ลดสิวได้ดีมากๆ


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่