ต้องลองบ้างแล้ว!! "ฟันขาว" ด้วย 5 สูตรจากของใกล้ตัว 3 นาทีรู้ผล!!

อ่าน 4,036

เพราะรอยยิ้มคือทัพหน้าเวลาที่เราต้องออกไปพบเจอใครๆ แค่มีรอยยิ้มอยู่บนหน้าทุกอย่างจะดีจากเดิม ฉะนั้นความขาวของฟันก็สำคัญเหมือนกัน คงไม่มีอยากยิ้มถ้าฟันของคุณไม่สวยแถมยังออกเป็นสีเหลืองอีกด้วย

วันนี้ GangBeauty เลยมีเคล็บลับฟันขาวมากฝาก รับรองได้ผลดีเยี่ยม ใช้เวลาไม่ได้ แถมมาจากของใกล้ตัวอีกด้วย ไปดูกันเลย

1. ฟันขาวด้วยผงขมิ้น

:นอกจากจะทำให้ผิวสวยแล้วยังช่วยทำให้ฟันขาวอีกด้วย เพราะผงขมิ้นมีฤทธิ์ต่อต้านอนุมูลอิสระและต่อต้านแบคทีเรีย เพียงแค่นำแปรงสีฟันเปียกหมาดๆมาจุ่มกับผงขมิ้นเพียงเล็กน้อยแลัวน้ำมาแปรงทิ้งไว้ 5 นาทีแลัวบ้วนปากออก หลังจากนั้นแปรงด้วยยาสีฟันปกติ ทำแบบนี้อย่างสม่ำเสมอรับรองว่าฟันขาวขึ้นแน่นอน

2. ฟันขาวด้วยไฮโดรเจนเปอร์ออกไซด์ เบกกิ้งโซดา น้ำมะนาว

:ง่ายๆเพียงแค่นำไฮโดรเจนเปอร์ออกไซด์ผสมกับเบกกิ้งโซดาลงไปในน้ำมะนาว แลัวใช้แปรงฟันไปจุ่มส่วนผสมนั้นแลัวมาขัด ที่ฟันทำแบบนี้ 2-3 ครั้งต่อสัปดาห์

3. ออยล์ พูลลิ่ง

:ออยล์ พูลลิ่ง คือการอมน้ำมันมะพร้าวมากลั้วปากแลัวบ้วนทิ้ง วิธีนี้เป็นอีกวิธีที่ได้เห็นผลดีแถวยังดีต่อสุขภาพแลัวยังให้ช่วยให้ฟันของคุณขาวขึ้น

4. ผงถ่าน

:เพียงแค่หยิบแปรงสีฟันเปียก มาจุ่มกับผงถ่านแลัวน้ำมาขัดถูฟันนานๆ สักพัก แลัวก็ล้างออกด้วยน้ำสะอาดแลัวแปรงสีฟันปกติ

5. เปลือกกลัวย

:วิธีสุดคลาสสิค ฟันขาวด้วยเปลือกกล้วย ง่ายๆเพียงแค่นำเปลือกกล้วยมาถูบนฟันและเหงือก จะช่วยให้ฟันของคุณขาวขึ้น เพราะเปลือกกลัวยนั้นเต็มไปด้วยวิตามินและแร่ธาตุที่จะช่วยให้ฟันของคุณขาวขึ้น


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่