ดีต่อใจ! 8 ประโยคสุดฟิน ที่สาวๆอยากได้ยินจากคนรัก

อ่าน 5,582

สำหรับผู้ชายบางคนแล้ว อาจมองว่าการกระทำสำคัญกว่าคำพูด หรืออาจรู้สึกเขินเมื่อต้องพูดคำหวานๆ เเต่จริงๆเเล้วผู้หญิงก็เเค่ต้องการคำพูดที่ทำให้รู้ว่ายังรัก ยังห่วง ยังหวงกันก็พอ ถ้าเเฟนของคุณเป็นผู้ชายประเภท รักนะเเต่ไม่กล้าบอก ตามให้มาอ่านบทความนี้ไปพร้อมๆกันเลย เพราะวันนี้ GangBeauty มี 8 ประโยคสุดฟิน ที่สาวๆอยากได้ยินจากคนรักมาบอกกัน ตามไปดูพร้อมกันค่ะ

1. ไม่มีอะไร...โทรหาเฉยๆ

โทรหาเฉยๆ หรือ เเค่อยากคุยด้วย คำง่ายๆสำหรับผู้ชายที่คิดถึง เเต่ไม่กล้าบอกตรงๆ เเค่นี้ก็ทำให้ผู้หญิงเรายิ้มได้เเล้ว เพราะคงไม่มีผู้หญิงคนไหน ชอบให้เเฟนโทรหาเฉพาะตอนที่มีธุระ หรือมีเรื่องสำคัญเท่านั้น เติมความหวานให้กันด้วยการโทรมาเพราะความคิดถึงบ้างก็ดีนะ

2. อยากให้คุณอยู่ตรงนี้ด้วยจัง

ประโยคนี้ทำให้ฟินสุดๆ รู้สึกเหมือนว่าเราเป็นคนสำคัญในชีวิตเขา ทำให้รู้ว่าเขาอยากมีเราไปด้วยในทุกๆที่นะ อยากใช้เวลาร่วมกันนะ ฟินกว่าคำว่ารักเสียอีก

3. ขอบคุณนะ

ทุกอย่างที่ผู้หญิงเราทำให้คนรัก ล้วนทำออกมาจากความรู้สึกดีๆ ความตั้งใจ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องเล็กๆน้อยๆ อย่างการทำอาหาร การซักผ้า หรือของขวัญในวันพิเศษ เมื่อคบกันไปนานๆ ผู้ชายบางคนก็หลงลืมที่จะพูดคำง่ายๆ อย่างคำว่าขอบคุณ จริงๆเเล้ว ผู้หญิงก็อยากได้ยินให้พอชื่นใจบ้างเหมือนกัน

4. วันนี้เป็นยังไงบ้าง

ประโยคที่เเสดงถึงความใส่ใจ เเละห่วงใย เเม้ว่ามันจะเป็นวันที่ดูปกติธรรมดา ออกไปทำงานหรือเรียนมาเหมือนทุกวัน เเต่ผู้หญิงก็ยังอยากได้ยินคำถามที่จากคนรัก เเละมีเรื่องมากมายอยากเล่าให้ฟังเสมอ

5. คุณยังมีผมนะ

ในวันที่เจอเรื่องร้ายๆ ปัญหาหนักๆในชีวิต อย่าปล่อยให้ผู้หญิงรู้สึกโดดเดี่ยว หน้าที่หนึ่งของคนเป็นเเฟนกัน ก็คือการคอยจับมือ อยู่ข้างๆในวันที่มีปัญหานี่เเหละ เเละอีกหนึ่งประโยคที่อยากได้ยินก็คือ คุณยังมีผมนะ ทำให้รู้ว่าไม่ได้สู้ไปตามลำพัง

6. ผมโชคดีที่มีคุณ

ได้ยินประโยคนี้เข้าไป บอกเลยว่าดีต่อใจมากๆ ราวกับว่าเราคือพรจากฟ้าคือของขวัญชิ้นพิเศษที่เขาได้รับ เเละเขาจะเก็บรักษาเอาไว้อย่างดี ถ้าได้ยินประโยคเเบบนี้ รับรองว่าผู้หญิงจะยอมอยู่ข้างๆคนรักของเธอเสมอ ไม่ว่าจะเจออะไร

7. เเค่คุณก็พอ

ไม่จำเป็นต้องฝืนใจพูดว่าเราคือผู้หญิงที่ดีที่สุด สวยที่สุด เพราะรู้ดีว่ามันคงไม่ใช่เเบบนั้น เเต่ในเวลาที่เจอผู้หญิงที่สวยกว่า เเล้วผู้หญิงถามว่าผู้หญิงคนนั้นสวยไหมหรือดีไหม ถ้าเเฟนตอบว่า สวย..เเต่แค่ผมมีคุณก็พอเเล้ว เเค่นี้ก็ทำให้ยิ้มได้เเล้วค่ะ

8. คุณทำให้ผมมีความสุข

เวลาที่ได้ทำกิจกรรมดีๆ หรือมีช่วงเวลาพิเศษร่วมกัน ผู้หญิงก็อยากได้ยินจากปากผู้ชายว่าเขามีความสุขมากเเค่ไหน ประโยคที่ดูธรรมดา เเต่เติมความหวานให้ชีวิตคู่ได้เป็นอย่างดี

เเละนี่คือ 8 ประโยคสุดฟิน ที่สาวๆอยากได้ยินจากคนรักจริงไหมคะสาวๆ


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่