อย่าเผลอทำนิสัยแบบนี้!! 8 นิสัย "น่าเบื่อ" ของผู้หญิงที่ผู้ชายไม่ชอบที่สุด!!

อ่าน 6,948

เชื่อว่าคุณสาวๆทุกคนคงไม่อยากกลายเป็นคนน่าเบื่อในสายตาคนรักหรอก แต่บ้างครั้งเราอาจจะแสดงนิสัยน่าเบื่อเหล่านั้นออกไปโดยที่เราไม่รู้ตัวก็ได้ วันนี้ GangBeauty เลยมี 8 นิสัยน่าเบื่อของคุณสาวๆที่ผู้ชายไม่ชอบมากที่สุดมาฝาก ไปดูกันเลย

1. ขี้บ่น

:เรียกได้ว่าความขี้บ่นมีในตัวของผู้หญิงทุกคน แต่คุณสาวๆต้องคิดอยู่เสมอๆว่า คุณเป็นแค่แฟน ไม่ได้เป็นเจ้าชีวิต ไม่ใช่แม่ด้วย  การจู้จี้ขี้บ่นมากเกินไป จะทำให้ผู้ชายรู้สึกอึดอัด เหมือนมีแม่คนที่สอง ใช่ความเข้าใจ ค่อยๆคุยด้วยเหตุผล ไม่ใช่อะไรๆก็บ่นๆๆ

2. เข้ากับคนอื่นง่ายเกินไป

:แน่นอนว่าการเข้ากับคนอื่นง่ายๆ ไม่ใช่เรื่องผิด แต่หากอีกฝ่ายเป็นเพศตรงข้าม หรือเพื่อนของเขาและการสนิทสนมกันมากเกินไปจากความอัธยาศัยดี จะกลายเป็นการอ่อย ควรรู้จักวางตัวสนิทแต่พอดี และคงไม่ดีแน่ถ้าเป็นเรื่องที่น่าสังเกตจนทำให้คนอื่นจับผิดในความเฟรนลี่ขี้เล่นของเรา จนเอาไปพูดกับเขา

3. รักการช็อปปิ้งเป็นชีวิตจิตใจ

:ผู้ชายส่วนใหญ่ไม่ชอบคุณสาวๆที่ชอบซื่อของแบบสุรุยสุร่ายหรอกนะคะ ถึงแม้ว่าคุณหรือเค้าจะมีเงินให้ซื้อก็ตามที ควรจับจ่ายใช้สอยอย่างพอประมาณ หัดรู้จักเก็บรู้จักใช้ มันจะทำให้คุณดูเป็นผู้หญิงที่ควรค่าแห่งการเป็นแม่ของลูก เพราะรู้จักใช้เงินและแบ่งเก็บ สามารถดูแลในเรื่องเงินได้

4. นิสัยชอบจับผิด

:นิสัยต้องห้ามของผู้หญิงเลย แย่าเอาแต่ทำตัวเป็นนักสืบคอยจับผิดเค้าตลอด 24 ชั่วโมง เพราะผู้ชายยังคงอยากจะมีโลกส่วนตัว โลกของเขา ยังคงมีเรื่องลับๆ ที่ยังไม่อยากให้รู้ รอให้เขาบอกคุณเองดีกว่า เพราะความเชื่อใจเป็นสิ่งหนึ่งที่ผู้ชายอยากได้จากผู้หญิงเพราะฉะนั้นอย่าทำให้ความเกรงใจที่เขามี หมดไปเพราะความไม่เชื่อใจของคุณ

5. แต่งหน้าหนาเกินไป

:คุณสาวๆอาจคิดว่า แล้วทำไมละ แต่งเพื่อให้สวยนะ แต่คุณสาวๆขา ผู้ชายส่วนใหญ่ไม่ชอบผู้หญิงแต่งหน้าจัดๆหรอกนะคะ ฉะนั้น ลดการรองพื้นพร้อม ลงแป้งปัดแก้มบางๆ ทาลิปสีอ่อนๆ ก็น่าจะพอแล้ว

6. เจ้าอารมณ์

:อันนี้ไม่ใช่แค่ผู้ชายที่ไม่ชอบ เรียกว่าไม่มีใครชอบเลยจะดีกว่า คงไม่มีใครอยากอยู่กับคนเจ้าอารมณ์ ขี้หงุดหงิดหรอก ผู้ชายบางคน ชอบกวนประสาท ขี้เล่น คนที่เขารักถ้าอะไรนิดหน่อยก็หงุดหงิด มันจะทำให้เขาไม่กล้าเล่นอะไรกับคุณจนทำให้ความรักจืดชืดและน่าเบื่อในที่สุด ลดอารมณ์ผู้หญิงวันมามากนิดนึง จะทำให้ผู้ชายกล้าที่จะเล่นกับคุณมากขึ้น

7. อารมณ์ร้อนลงไม้ลงมือ

:ผู้ชายไม่ชอบผู้หญิงลงไม้ลงมือเวลาทะเลาะกัน ไม่ว่าจะกับใครก็แล้วแต่ ยิ่งถ้าลงไม้ลงมือกับเขาแล้วล่ะก็ ยิ่งทำลายความสัมพันธ์ได้ง่ายๆ ควรมีสติ และ ควบคุมอารมณ์ให้อยู่ แล้วใช้เหตุผลในการตัดสิน

8. ชอบออกคำสั่ง

:การโดนออกคำสั่งแทบทุกเรื่องในชีวิตประจำวันไม่ใช่เรื่องสนุก ถ้าหากทำในบ้าน หรือ เวลาอยู่กันสองคน ยังถือว่าพอรับได้ค่ะ แต่หากสาวๆไปออกคำสั่งต่อหน้าเพื่อนหรือคหมู่มาก บอกเลยว่าผู้ชายจะไม่ชอบเอามากๆเพราะเขารู้สึกว่า กำลังเสียหน้า และ เสียเชิงชาย การอยู่ต่อหน้าคนเยอะๆ ควรจะทำตัวมีระดับใช้สติมากๆ แล้ววางตัวป็น ผู้หญิงที่ให้เกียรติแฟน พออยู่กันสองคน ค่อยพูดด้วยเหตุและผล


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่