หน้าโทรมหลบไป!! 4 สลีปปิ้งมาสก์ตัวเด็ด มาสก์คืนเดียวตื่นมาหน้าใสปิ๊ง เด้งสุดๆ

อ่าน 7,675

สวัสดีค่ะ สาวๆ ชาว GangBeauty ใครที่อยากผิวสวยสุขภาพดี แม้ในขณะหลับก็ต้องดูแลผิวหมั่นเติมน้ำให้กับผิว วันนี้เราเลยรวบรวม Sleeping Mask ตัวเด็ดจาก 4 ยี่ห้อ มาแนะนำสาวๆ อยากรู้ว่ามีตัวไหนบ้างไปดูกันเลยดีกว่าค่ะ

1. Biotherm Aquasource Night Spa

เนื้อสัมผัสแรกจะเป็นเจลเย็นๆ และเปลี่ยนเป็นเนื้อบาล์มอุ่นๆ ทันทีที่สัมผัสกับผิว ช่วยล็อคความชุ่มชื่นให้อยู่ภายใต้ผิวตลอดคืน อ่อนโยน เหมาะกับทุกสภาพผิว แม้ผิวแพ้ง่าย พร้อมส่วนผสมของโคลนโพลีนีเชี่ยนมารีน ช่วยฟื้นฟูผิวจากแสงแดด และ Life Plankton ช่วยเร่งผลัดเซลล์ผิว เผยผิวกระจ่างใส สุขภาพดี

2. L"Oreal White Perfect Sleeping Mask

ตัวนี้จะเทียบเท่ากับการใช้ Sheet Mask ถึง 4 แผ่นเลยล่ะค่ะ จากสารสกัดไวท์เทนนิ่งและสารแอนตี้ออกซิเดนท์ ที่จะช่วยปกป้องฟื้นฟูผิว พร้อมเม็ดบีทส์ที่มีส่วนผสมหลักคือวิตามินอี รวมไปถึงวิตามินบี 3 และวิตามินซีในเนื้อครีม ที่สามารถลดเลือนจุดด่างดำ และลดการผลิตเม็ดสีเมลานิน ทำให้สีผิวดูเรียบเนียนสม่ำเสมอ เวลาทาควรกดด้วยนะคะเพื่อให้เม็ดบีทส์แตกตัวออก หลังจากนั้นก้ค่อยๆ นวดหน้าแบบต้านแรงโน้มถ่วง และมาสก์ทิ้งไว้ทั้งคืนโดยไม่ต้องล้างออก

3. Sulwhasoo Overnight Vitalizing Mask

ครีมมาส์กบำรุงผิวหน้าสำหรับกลางคืน สูตรเข้มข้นที่มีส่วนผสมของสมุนไพรดั้งเดิมจากเกาหลี อาทิ สารสกัดจากรากของตังกุยและทับทิม ช่วยเผยผิวหน้าให้ดูกระจ่างใส พร้อมส่วนผสมของวอลนัทและรากต้นหม่อนสีขาว อันอุดมไปด้วยสารอาหารที่มีประโยชน์ต่อผิว ฟื้นบำรุงผิวให้มีชีวิตชีวา หอมกลิ่นสมุนไพร ลดการอักเสบของสิว ซึมซาบเร็วไม่เหนียวเหนอะหนะ ล้างออกง่าย ไม่อุดตันและไม่ระคายเคือง เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว แม้ผิวแพ้ง่าย

4. Laneige Water Sleeping Mask

แบรนด์ยอดฮิตจากเกาหลี ทาทิ้งไว้ได้ตลอดคืนโดยไม่ต้องล้างออก โดยตัวผลิตภัณฑ์เป็นเนื้อเจลสีฟ้าใส ให้ความชุ่มชื่น เพิ่มความกระจ่างใสนาน 9 ชั่วโมงขณะหลับ พร้อมกลิ่นอโรมา และส่วนผสมของ Beta Glucan รวมไปถึงไบโอคอนเวอร์ชั่นเทคโนโลยี เร่งฟื้นฟูการปรับสภาพผิวที่ถูกทำลายอย่างอ่อนโยน ลดอาการระคายเคือง


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่