กลายพันธุ์จนน่าเกลียด!! โทษของการนอนดึก บอกเลยไม่ธรรมดา!!

อ่าน 2,481

การนอนคือการพักผ่อนร่างกายที่ดีที่สุด เป็นการฟื้นฟูพลังกายจากการใช้งานมาทั้งวัน หากเราใช้เวลานอนไม่พอ สิ่งของต่างๆ ในร่างกายของเรา ไม่ว่าจะอวัยวะ ระบบการทำงาน ก็คงต้องมีวันเสื่อมและอ่อนเพลียกันบ้าง ซึ่งก็ยังมีหลายคนที่ไม่ตระหนักถึงข้อเสียของมัน ยังคงถ่างตานอนดูซีรีส์ หรือสไลด์โทรศัพท์ทั้งคืนจนเบ้าตาลึกคล้ำ Gangbeauty บอกเลยว่ามันไม่ได้กระทบกับร่างกายแค่นั้น แต่จะทำให้เธอกลายพันธุ์!

1. โง่

          การนอนพักผ่อนไม่เพียงพอ ส่งผลโดยตรงกับสมอง ทำให้สมองเสื่อมถอยลงเรื่อยๆ การจดจำลดลง แถมยังลืมง่าย หนักเข้าจะดูเป็นคนเบลอเพราะพูดจาอะไรไม่เป็นโล้เป็นพาย หัวตื้อไปหมด

2. หัวล้าน

          หลายคนรู้ดีว่าการนอนดึกจะทำให้ผิวหนังหยาบกร้าน แต่ส่วนใหญ่ไม่รู้ว่ามีผลกับสุขภาพผมด้วย หากนอนดึกจนติดเป็นนิสัย ในอนาคตอาจจะทำให้เธอหัวล้านเพราะไขมันส่วนเกินทำให้หนังศีรษะมัน เส้นผมก็จะหลุดร่วงง่าย แก้ยากกว่าอะไรอีกนะเรื่องผมเนี่ย

3. ตัน

          พอนอนดึกก็หิวบ่อย แต่การนอนดึกจะไม่แค่หิวเท่านั้นนะ เพราะมันจะทำให้เธอหิวของหวาน! เรียกว่าไม่แค่อ้วน แต่ยังพาลทำให้เป็นเบาหวานเพราะช่วงกลางคืนก่อความอยากของหวานแบบที่สุดจะกลั้นเอาไว้ได้ สาบานมาสิว่านอนดึกแล้วจะไม่กิน ทนหิวได้จริงๆ

4. เตี้ย

          อย่ามามัวโทษพันธุกรรมจากพ่อแม่เลย สำรวจตัวเองดูก่อนเถอะว่านอนดึกมากแค่ไหน การนอนดึกทำให้โกรทฮอร์โมน ที่เป็นฮอร์โมนกระตุ้นความสูงในร่างกายทำงานยากลำบาก มีอุปสรรคขัดขวางมากมาย สุดท้ายก็เลยทำให้เธอมีรูปร่างแคระแกร็นแบบที่เธอไม่ชอบนั่นล่ะ

เห็นมั้ยว่าการนอนดึกทำให้เธอกลายพันธุ์ได้จริงๆ น่าเกลียดเลยล่ะ!


วาไรตี้

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่