ออร่าจับ! 5 เคล็ดลับทำให้คุณเป็นสาวเนื้อหอม ผู้ชายต่อคิวมาให้เลือก

อ่าน 4,127

ใครกำลังรอให้ผู้ชายเข้ามาจีบอยู่บ้างเอ่ย มัวเเต่นั่งรอเฉยๆ อธิษฐานขอพรอยู่ในบ้าน เเล้วผู้ชายที่ไหนจะมาจีบ ไม่จำเป็นต้องสวยมากก็เป็นสาวเนื้อหอมได้ วันนี้ GangBeauty จะมาเผย 5 เคล็ดลับทำให้คุณเป็นสาวเนื้อหอม ผู้ชายต่อคิวมาให้เลือก ทำยังไงไปดูพร้อมกันเลยค่ะ

1. ดูเเลตัวเอง

รูปร่าง หน้าตา เเละกลิ่นตัว เป็นสิ่งสำคัญอย่างหนึ่ง ที่จะตัดสินว่าผู้ชายจะเข้ามาจีบคุณไหม ดังนั้น อย่าปล่อยเนื้อปล่อยตัว คุณอาจจะได้เจอเนื้อคู่ได้ตลอดเวลาไม่ว่าที่ไหน ออกกำลังกาย เเต่งหน้าบางๆ ใส่เสื้อผ้าที่ดูดี เเละอย่าลืมเรื่องความสะอาด กลิ่นปาก กลิ่นตัวห้ามมีเด็ดขาดนะคะ

2. อัธยาศัยดี

นอกจากรูปร่างหน้าตาที่ดึงดูดเเล้ว คุณต้องทำตัวให้ผู้ชายอยากเข้าหาด้วย เทคนิคง่ายๆก็เเค่ยิ้มบ่อยๆ มองโลกในเเง่ดีเข้าไว้ อารมณ์ดี ใครๆก็อยากเข้ามาคุยด้วย

3. มีเอกลักษณ์

ต้องทำตัวให้ดูโดดเด่น เเตกต่างไปจากผู้หญิงคนอื่นๆ หาความเป็นตัวเองให้เจอ เเละใช้มันมัดใจหนุ่มๆ

4. จดจำรายละเอียด

เสน่ห์อีกอย่างของผู้หญิงคือ การจดจำรายละเอียดเล็กๆน้อยๆของหนุ่มๆเเต่ละคนได้ เริ่มง่ายๆจากการจำชื่อเขา อย่าเรียกผิดๆถูกๆ จะการจดจำเรื่องของเขา จะทำให้เขารู้สึกว่าตัวเองเป็นคนพิเศษ

5. ปากหวาน

ไม่จำเป็นต้องใช้คำพูดเลี่ยนๆ เเค่ชมเชยเวลาที่พวกผู้ชายทำอะไรดีๆ เเต่งตัวดูดี หรือทำงานเก่ง ให้เขารู้สึกภูมิใจ หัวใจพองโตเวลาอยู่ใกล้คุณ มีใครบ้างที่ไม่ชอบให้คนชม

เเละนี่คือเคล็ดลับที่จะทำให้คุณกลายเป็นสาวเนื้อหอม เเม้ว่าไม่ได้สวยมาก เเต่หนุ่มๆที่ไหนก็ต้องอยากเข้าใกล้ ยิ่งถ้าได้รู้จักรับรองว่าต้องอยากจีบคุณเเน่ๆ ลองนำไปใช้กันดูนะคะ


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่