อย่าปล่อยให้หน้าพัง! "5 ครีม กู้หน้าใส" ให้ผิวกลับมาสวย แบบสาวผิวดี

อ่าน 13,226

ช่วงนี้อากาศเปลี่ยนแปลงบ่อย สาวๆหลายคนจึงมีปัญหาเกี่ยวกับผิวหน้าตามมามากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะสาวๆที่มีผิวแพ้ง่าย และ บอบบาง ซึ่งบางคนก่อนหน้านี้ก็อาจจะมีปัญหาเรื่องผิวหน้ากันอยู่ก่อนแล้ว ไม่ว่าจะเป็น รอยดำ รอยแดงจากสิว ผิวหน้าหมองคล้ำ ผิวหน้าแห้งกร้าน ขาดความชุ่มชื้น ดังนั้นถ้าใครที่กำลังมีปัญหาเกี่ยวกับผิวหน้าแบบนี้อยู่ อย่าปล่อยทิ้งไว้จนหน้าพังนะคะ ต้องรีบหาทางแก้ไข ดูแลรักษา ให้ใบหน้ากลับมาสวยเป๊ะเหมือนเดิมนะ!

โดยในวันนี้ Gangbeauty จะมาแนะนำ "5 ครีม กู้หน้าใส" ให้ผิวกลับมาสวย แบบสาวผิวดี ซึ่งครีม หรือ เซรั่ม แต่ละตัวที่เราจะมาแนะนำกันนั้น มีรีวิวเยอะมากว่าใช้แล้วช่วยให้ผิวหน้าดีขึ้นจริง อยากรู้กันแล้วใช่ไหมคะว่าจะมีอะไรบ้าง..ถ้าอย่างนั้นเรามาดูไปพร้อมกันเลยค่าาา...

1. Innisfree Green Tea Seed Serum

เซรั่มตัวดังจากทางฝั่งเกาหลี หลายคนใช้แล้วพบว่าหน้าดี และ เนียนขึ้นมาก เซรั่มจากเมล็ดชาเขียว เพิ่มความชุ่มชื้นอย่างล้ำลึกให้กับผิว ช่วยให้ผิวเนียนเรียบ เปล่งปลั่งสดใส ให้ทุกสัมผัสที่อ่อนโยน และให้ความรู้สึกที่สดชื่น ผ่อนคลาย ไม่แห้งกร้าน อุ้มน้ำถึงขีดสุด ใช้ได้แม้ผิวมัน

2. Za True White Ex Essence Lotion

ใครที่ปัญหาเรื่องความหมองคล้ำต้องตัวนี้เลย! เอสเซนส์โลชั่นเพื่อผิวดูกระจ่างใส ช่วยลดเลือนริ้วรอยจุดด่างดำ และสีผิวหมองคล้ำให้ดูกระจ่างใสยิ่งขึ้น ช่วยเติมความชุ่มชื้น และคงความชุ่มฉ่ำให้ผิวได้เนิ่นนาน เสริมประสิทธิภาพไวท์เทนนิ่งในการบำรุงให้ล้ำลึกยิ่งขึ้น

3. Physiogel AI Cream

สาวๆที่มีปัญหาเรื่องสิว หรือ รอยแผลเป็นจากสิว แนะนำเป็นตัวนี้เลยค่ะ ใช้แล้วไม่แพ้แน่นอน ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าและผิวกาย ป้องกันการระคายเคืองและลดการแพ้ ปราศจากสารแต่งสี แต่งกลิ่น เหมาะสำหรับผิวบอบบางแพ้ง่าย สำหรับผิวแห้งมากที่ไวต่อการระคายเคือง

4. Olay Total Effects 7 in One Day Cream Gentle

ครบสูตรในขั้นตอนเดียวจริงๆ ถูกและดีมากๆเลยค่ะ ครีมบำรุงผิวสูตรอ่อนโยน ที่ช่วยป้องกัน 7 ปัญหาผิว ช่วยบำรุงผิวให้เนียนนุ่ม ชุ่มชื้น ฟื้นฟูผิวที่ดูเหนื่อยล้าให้ กระจ่างใส ดูสุขภาพดี และ ลดเลือนริ้วรอยและจุดด่างต่างๆ ให้ผิวเป๊ะ เนียน ใส

5. Neutrogena Hydro Boost Water Gel

สาวๆคนไหนที่ผิวหน้าแห้งมากๆ แนะนำตัวนี้เลยค่ะเจลบำรุงผิวหน้า ให้ผิวอิ่มน้ำตลอดวัน ช่วยเติมและกักเก็บความชุ่มชื่นให้ผิวอย่างต่อเนื่อง ช่วยเติมและปกป้องความชุ่มชื่นให้แก่ผิวตลอด 24 ชั่วโมง ซึมซาบสู่ผิวอย่างรวดเร็ว ช่วยให้ผิวที่ขาดน้ำกลับมานุ่ม ชุ่มชื่น ทำให้ผิวยืดหยุ่น เปล่งประกายสุขภาพดีอย่างแท้จริง

สาวๆคนไหนที่ผิวหน้าพัง ไม่ว่าจะเป็นปัญหารอยดำ รอยแดงจากสิว ผิวแห้งกร้าน ขาดความชุ่มชื้น ลองมาเลือกใช้ 5 ครีม หรือ เซรั่ม ทั้เราได้แนะนำไปนะคะ เพราะหลายคนใช้แล้วติดใจ สามารถช่วยปัญหาผิวหน้าได้ดีจริงๆ เริ่ดขนาดนี้ไม่ลองไม่ได้แล้วนะ!


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่