ออร่ากระจาย! 6 วิตามินซี อัพความขาว ผิวใสสะดุดตา #ราคาไม่แพง

อ่าน 10,575

นอกจากการรับประทานอาหารที่มีประโยชน์ หมั่นออกกำลังกายเป็นประจำ ดื่มน้ำสะอาดเยอะๆ จะช่วยให้เรามีผิวพรรณที่สดใส เปล่งปลั่ง ร่างกายแข็งแรง ห่างไกลโรคภัยแล้ว การทานวิตามินเสริมก็มีส่วนช่วยให้ร่างกาย และ ผิวพรรณดูดีได้มากยิ่งขึ้นนะคะ โดยเฉพาะสาวๆคนไหนที่อยากมีผิวพรรณที่สว่างกระจ่างใสแล้วล่ะก็ การรับประทานวิตามินซีเสริมด้วย จะยิ่งทำให้ผิวพรรณดีขึ้นได้อย่างแน่นอนค่ะ

ซึ่งในปัจจุบันนี้ก็มี วิตามินซี ออกมาวางขายจำนวนมาก วันนี้ Gangbeauty เลยจะมาแแนะนำ 6 วิตามินซียอดฮิต ที่ผู้คนส่วนใหญ่ทานกัน แล้วเห็นผลว่าดีขึ้นจริง วิตามินซีทั้ง 6 จะมีอะไรบ้างนั้นมาดูกันเลยดีกว่าค่ะ...

1. Vistra Acerola Cherry 1000mg 45 เม็ด 300 - 400 บาท

ตัวนี้สาวๆหลายคนน่าจะรู้จักกันดีนะคะ เพราะบอกปากต่อปากกันว่าเริ่ด! ช่วยยับยั้งการสร้างสารอนุมูลอิสระ ช่วยซ่อมเเซมเซลล์ที่ถูกทำลาย ช่วยป้องกันเซลล์ที่เสื่อมตัวเร็ว ช่วยป้องกันการเกิดโรคต่างๆ เช่นโรคมะเร็ง โรคหลอดเลือดเเดงเเข็ง เป็นต้น ช่วยกระตุ้นการทำงานของระบบคุ้มกัน

2. Mega We Care NAT C 60 เม็ด 300 - 500 บาท

อีกหนึ่งตัวที่หาซื้อได้ง่าย และได้ยินชื่อกันอยู่บ่อยๆ เป็นวิตามินซี สูตรธรรมชาติ ไม่ระคายเคืองกระเพาะ เสริมสร้างคอลลาเจน ป้องกันโรคหวัด ภูมิเเพ้ เสริมสร้างสุขภาพพื้นฐาน ลดอาการแพ้ หอบหืด ไซนัส ช่วยบำรุงผิว เพิ่มการสังเคราะห์คอลลาเจนในเซลล์ ทำให้ผิวแน่น และยืดหยุ่นดีขึ้น ไม่เหี่ยวย่นก่อนวัย

3. C-FORCE วิตามินซี 60 เม็ด 300 - 400 บาท

ช่วยเรื่องของผิวพรรณได้ดีจริงๆค่ะตัวนี้ ช่วยลดความหมองคล้ำและจุดด่างดำ เพื่อผิวขาวกระจ่างใส เหมาะกับ ผู้ที่โดนแดดบ่อยๆ  ผู้ที่มีปัญหาฝ้า กระ จุดด่างดำ ผู้ที่มักมีปัญหาตึงเครียดจากกการงานเป็นประจำ ผู้ที่ดื่มเหล้า สูบบุหรี่บ่อยๆ ซึ่งปัจจัยต่างๆเหล่านี้จะทำให้ผิวหนังขาดความชุ่มชื้น ตกสะเก็ด เหี่ยวย่น แก่เร็ว และหมองคล้ำ ทรุดโทรม

4. DHC Vitamin C 120 เม็ด ประมาณ 200 บาท

ใครไปญี่ปุ่นต้องซื้อกลับมาตลอดเลยค่ะ ฮิตมากๆ ช่วยลดความหมองคล้ำบนใบหน้า ลดจุดด่างดำ รอย ฝ้า กระ ให้ค่อยๆจางลงอย่างเห็นได้ชัด ผิวพรรณกระจ่างสดใส มีน้ำมีนวลขึ้น วิตามินซีมีประโยชน์อีกอย่างนึง คือช่วยขับสารพิษออกจากตับและดีท็อกซ์ตับ ดังนั้นผิวพรรณใบหน้าก็จะดูผุดผ่องดีตามขึ้นมา

5. วิตามินซี องค์การเภสัชกรรม 100 เม็ด 150 บาท

ของดีและราคาถูกมีอยู่จริงค่ะ แถมยังเป็นขององค์การเภสัชกรรมอีกด้วย ปลอดภัยแน่นอน..ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ ช่วยบำรุงผิวจากภายในสู่ภายนอก เสริมสร้างภูมิคุ้มกันให้กับร่างกาย ป้องกันหวัด ช่วยบำรุงผิว เหมาะสำหรับผู้ต้องการเสริมสร้างภูมิคุ้มกันให้กับร่างกาย บรรเทาอาการแพ้ หอบหืด ไซนัส

6. Blackmores Vitamins Bio C 1000mg 150 เม็ด ประมาณ 700 - 900 บาท

Blackmores ชื่อนี้ได้ยินบ่อย เป็นอีกหนึ่งตัวยอดฮิตเลยค่ะ ช่วยลดอนุมูลอิสระ ป้องกันมะเร็งผิวหนัง ชะลอริ้วรอยเหี่ยวย่น สร้างคอลลาเจนและอีลาสตินในชั้นหนังแท้ รักษาเม็ดสีเมลานินที่ผิดปกติ ลด ฝ้า กระ รอยด่างดำช่วยให้ผิวพรรณสว่างสดใสได้ลดภูมิแพ้ ไข้หวัด

วิตามินซีไม่ได้ช่วยแค่ให้ผิวแลดูขาวกระจ่างใสขึ้นเท่านั้น แต่ยังช่วยป้องกันหวัดได้อีกด้วย ดังนั้นการทานวิตามินซีเสริมจึงทำให้ผิวพรรณ สุขภาพร่างกายดีขึ้น แข็งแรงขึ้น ทุกผลิตภัณฑ์ที่ได้แนะนำไปนั้นปลอดภัยแน่นอน มีมาตรฐาน และคนส่วนใหญ่นิยมทานกันค่ะ!


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่