ล้วงความลับ! 5 ส่วนบนเรือนร่างของผู้หญิง ที่ผู้ชายชอบแอบมอง

อ่าน 5,545

วันนี้ GangBeauty จะพาคุณสาวๆ ไปล้วงความลับของหนุ่มๆกันค่ะ อยากรู้ไหมว่าเวลาหนุ่มๆเขามองผู้หญิง เขาเลือกมองส่วนไหนเป็นพิเศษกันนะ (นอกจากหน้าตา) เเล้วลองไปเช็คกันดูว่าส่วนนั้นของเราดูดีหรือยัง ต้องเเก้ไขตรงไหนบ้าง รู้ไว้ก่อนจะได้ไม่นกนะคะ ถ้าพร้อมเเล้วไปหาคำตอบกันเลย

1. ผิว

ผิวพรรณเป็นสิ่งสำคัญ ผู้ชายมักจะมองผิวของผู้หญิงเป็นอันดับเเรกๆ นอกจากความสวยงามเเล้ว มันจะบ่งบอกว่าคุณเป็นคนดูเเลตัวเองหรือไม่ ไม่ว่าคุณจะมีผิวสีอะไร ก็สามารถสวยได้ในเเบบของตัวเอง เพียงเเต่ต้องหมั่นบำรุงให้ผิวเรียบเนียน ไม่เเห้งเเตก อย่าลืมทาครีมกันเเดดป้องกันฝ้า กระด้วยนะคะ

2. ผม

เส้นผมสวยๆ เป็นสิ่งที่ช่วยเสริมบุคคลิกของคุณได้ อย่าให้เขามองมาเเล้วเห็นว่า คุณมีผมเเห้งเสีย ชี้ฟู กระเซอะกระเซิง สุขภาพผมสำคัญไม่เเพ้สุขภาพผิว หรือส่วนอื่นๆในร่างกาย ถ้าไม่อยากเสียเงินเข้าร้านทำผม ก็ซื้อทรีทเมนต์มาหมักเองที่บ้านก็ได้ จะช่วยฟื้นฟูสภาพผมได้ค่ะ

3. ขา

มีผู้ชายจำนวนไม่น้อย ที่ชอบเเอบมองขาของผู้หญิง ถ้าคุณมีขาที่ยาว เรียว กระชับ ไม่มีเซลลูไลท์ คงไม่เเปลกอะไรที่หนุ่มๆจะเผลอมองตาไม่กระพริบ

4. บั้นท้าย

คุณอาจไม่เคยรู้ตัวว่า บางครั้งพวกผู้ชายก็แอบมองบั้นท้ายของคุณ เวลาที่คุณทำกิจกรรมต่างๆ โดยหลายคนบอกว่า ความโค้งได้รูปของสะโพก บวกกับก้นเด้งกระชับไม่หย่อนคล้อย เป็นเสน่ห์อย่างหนึ่งของผู้หญิง ที่ดึงดูดเย้ายวนใจชายมากไม่เเพ้ส่วนอื่นๆ

5. หน้าอก

คงปฏิเสธไม่ได้ว่าผู้ชายส่วนใหญ๋ชอบแอบมองหน้าอกของผู้หญิง หากคุณเป็นสาวคัพเล็กก็ไม่ต้องน้อยใจไป หาบราที่เหมาะกับตัวเอง ช่วยยกกระชับให้หน้าอกดูเต่งตึงเเบบธรรมชาติ หรือมีขนาดที่พอดีตัว ไม่จำเป็นต้องอัพไซส์ใหญ่จนน่ากลัว เพราะจริงๆเเล้วผู้ชายส่วนใหญ่บอกว่า เมื่อลองสัมผัสมันให้ความรู้สึกที่ต่างกัน เเละพวกเขาก็ชอบของที่ธรรมชาติให้มามากกว่าด้วย

เเละนี่ก็คือ 5 ส่วนบนเรือนร่างของผู้หญิงที่ผู้ชายชอบมองค่ะ รู้เเบบนี้เเล้วก็อย่าลืมดูเเลตัวเองให้ดูดีอยู่เสมอนะคะ


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่