ดั้งน้อยก็ปังได้!! เทคนิคงัดดั้งให้โด่งสวยดูเป็นธรรมชาติ ไม่เป็นแท่ง เซลฟี่มุมไหนก็ดูดี

อ่าน 5,441

HELLO! สาวๆ ชาวแก๊งบิวตี้จ๋า สำหรับใครที่ดั้งนิดจมูกหน่อย อยากดั้งโด่งสวยเหมือนคนอื่นเขาบ้างแต่ก็ไม่มีเงินไปศัลยกรรมเสริมจมูก บางคนมีเงินแต่ก็ยังไม่กล้าทำเพราะกลัวเจ็บ หรือใครที่เสริมมาแล้วแต่อยากจะให้ดั้งดูโด่งแบบ 3 มิติขึ้นมาอีกนิด วันนี้เราก็เลยมีเทคนิคงัดดั้งเพื่อสาวเอเชีย ให้จมูกดูโด่งเป็นธรรมชาติ ไม่ดูเป็นแท่งจนเกินไป ต้องทำยังไงไปดู How to งัดดั้งโด่งสวยแบบธรรมชาติพร้อมๆ กันเลยค่าาาา

ขั้นตอนแรก เรามาเลือกผลิตภัณฑ์ที่จะมาเป็นตัวช่วยในการงัดดั้งกันก่อน เคล็ดลับคือการเลือกสีของคอนทัวร์และเฉดดิ้งสีน้ำตาลกลางๆ ไม่อมแดงหรืออมส้ม และต้องไม่มีชิมเมอร์หรือกลิตเตอร์ ส่วนไฮไลต์อนุญาตให้มีได้นิดหน่อยค่ะ

เริ่มขั้นตอนแรกด้วยการใช้เฉดดิ้งระบาบบริเวณสันจมูกตั้งแต่ใต้หัวคิ้ว แต่เบาๆ พอนะคะ

เลื่อนลงมาระบายเฉดดิ้งบริเวณสันจมูกที่ปลายจมูก

เคล็ดลับที่จะทำให้จมูกดูไม่เป็นแท่งๆ คือให้ระบายเฉดดิ้งเบาๆ ที่เหนือปลายจมูกตามภาพ

อีกเคล็ดลับดั้งพุ่ง คือ "ไฮไลต์" จะใช้แบบฝุ่นหรือแบบครีมก็ได้แล้วแต่สะดวกเลยค่ะ ให้ระบายบริเวณที่สันจมูก เลยขึ้นไปถึงบริเวณหน้าผาก และแต้มที่ปลายจมูกด้วยนะคะ แค่นี้ก็ออกมาสวยดูดีทุกมุม จะถ่ายรูปมุมไหนก็ดูดั้งโด่งสวยเป็นธรรมชาติแล้วล่ะค่ะ


แต่งหน้า

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่