มันดีมากต้องลองแล้ว!! 7 วิตามินสุดฮิตจากญี่ปุ่นกินแล้ว "หน้าใสปิ้ง สิวหาย!"

อ่าน 13,407

ความสวยนี่มันไม่เข้าใครออกใคร อยู่ที่การดูแลตัวเองล้วนๆเลยใช่มั่ยคะ แต่ต้องยอบรับและแอบอิจฉาคนที่ผิวดีมาตั้งแต่เกิด แบบไม่ต้องทำอะไรผิวก็ดี ไม่เป็นสิว หันกลับมาที่เรา โอ้โห สรรหามาสารพัดวิธียังไม่ได้ครึ่งเค้าเลยยยย แต่ก็หยุดไม่ได้นะ! วันนี้ GangBeauty มีวิตามินมาแนะนำสำหรับคุณสาวๆที่อยากจะมีผิวที่ขาว สุขภาพดี หน้าตาสดใส และไม่เป็นสิว กับ 7 วิตามิน จากญี่ปุ่นกินแล้ว "หน้าใสปิ้ง สิวหาย!" ไปดูกันเลย

1. DHC Vitamin E

:สำหรับอันดับที่หนึ่งต้อง DHC Vitamin E  เพราะช่วยให้ความชุ่มชื่นแก่ผิวแถมยังช่วยชะลอความแก่ วิตามิน อี จะช่วยป้องกันเซลล์ผิวชั้นนอกจากแดด และช่วยป้องกันการอักเสบ ช่วยสมานแผล ช่วยให้ผิวสุขภาพดีและแข็งแรง บำรุงผิวพรรณ ปรับสภาพผิวให้ขาวเนียน ลดรอยจากสิว รอยด่างดำต่างๆ ลดการเกิดฝ้าและกระ คืนความอ่อนเยาว์ให้แก่ผิวพรรณให้กลับมาใสนุ่มชุ่มชื้นอีกครั้ง ทานวันละ 1 เม็ด

2. DHC Vitamin C

:ยังอยู่ที่ตระกูล DHC กับตัววิตามินซี DHC Vitamin C ตัวนี้จะช่วยกระตุ้นการสร้างเม็ดเลือดขาวและแอนติบอดี้เพิ่มภูมิคุ้มกัน ทำให้ร่างกายมีภูมิต้านทานมากขึ้น ในเรื่องการเป็นหวัด ภูมิแพ้ และยังทำให้ ผิวกระจ่างใสจุดด่างดำลดลง และ ผิวแข็งแรงขึ้นอีกด้วย  ทานวันละ 1 เม็ด หลังอาหารเช้า - เย็น

3. DHC Daisu Isofura Bon

:สำหรับ DHC Daisu Isofura Bon มาเพื่อแก้ปัญหาเรื่องสิวแบบจริงจัง เนื่องจากมีสกัดจากถั่วเหลืองซึ่งจะช่วยเกี่ยวกับสิว และรอยแดง ลดรอยแดงจากสิวและ สิวหัวดำอุดตัน ช่วยให้ผิวไม่แห้งเป็นขุย แถมยังมีสารอาหารที่เหมือนกับฮอร์โมนEstrogenของเพศหญิง ดังนั้นมันจะไปช่วยเพิ่มความสมดุลของฮอร์โมนในร่างกาย ช่วยพัฒนาลักษณะเฉพาะทางเพศของเพศหญิง ทำให้ฮอร์โมนในร่างกายคงที่ และช่วยเพิ่มความสมดุลให้แก่ร่างกาย  ทานครั้งละ 1 เม็ด หลังอาหารเช้าเย็น

4. DHC Hyaluronsan

:ตัวสุดท้ายสำหรับตระกูล DHC สำหรับ DHC Hyaluronsan ถือเป็นหนึ่งในวิตามินบำรุงความงามที่ได้รับความนิยมทั้งในญี่ปุ่นและไทย เนื่องจากทานแล้วได้ผลแน่นอน hyaluronic acid มักใช้ผสมในเครื่องสำอางชื่อดัง เพื่อบำรุงผิวพรรณให้เนียน สวยใส เด้ง เพิ่มความเปล่งปลั่งให้ผิวดูสุขภาพดี บำรุงผิวพรรณให้นุ่มนวลเนียนเรียบสวยไม่มีที่ติ ทานครั้งละ 1 เม็ด วันละ 2 ครั้ง หลังอาหารเช้า - เย็น

5. Hythiol C Plus

:วิตามินซีอีกหนึ่งตัว Hythiol C Plus เป็นการผสานประสิทธิภาพของวิตามินซี และ cysteine L ซึ่งเป็นกรดอมิโนช่วยสร้างกลูต้าไทโอน และวิตามินอันเปี่ยมประโยชน์ ช่วยให้ผิวสวย เสริมสร้างความแข็งแรงให้ผิวในการต่อต้านแสงแดด ลดและบรรเทาการเกิดฝ้ากระ จุดด่างดำ ที่สำคัญยังช่วยให่ร่างกายกระปรี้กระเปร่า และบรรเทาอาการเมาค้างด้วย สำหรับผู้ใหญ่ทานวันละ 2 เม็ด อายุ 7 - 15 ปีทานครั้งละ 1 เม็ด

6. ORBIS Vitamin C

:สำหรับคุณสาวๆที่ต้องการดูแลสุขภาพต้องตัวนี้เลย ORBIS Vitamin C เพราะมีวิตามินซีถึง 500mg และมีสารสกัดที่มีประโยชน์ ช่วยบำรุงผิว และเสริมสร้างการต้านอนุมูลอิสระอีกด้วย ทานวันละ 2 เม็ด

7. CHOCOLA BB Pure Plus C

:สำหรับตัวสุดท้ายสำหรับวันนี้ CHOCOLA BB Pure Plus C ช่วยรักษาสิวที่ต้นเหตุ ช่วยป้องกันการเกิดสิวใหม่ และช่วยลดรอยแดง ดำ จากสิว โดยเฉพาะ และยังช่วยปรับสภาพผิวให้เรียบเนียน หายขรุขระ เพื่อให้ผิวหน้ากลับมาเนียนใสอีกครั้ง พร้อมทั้งปรับสภาพผิวให้ดูเรียบสม่ำเสมออีกด้วย  ทานวันละ 2 เม็ด หลังอาหารเช้าเย็น [อายุ 15 ปีขึ้นไป]


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่