เที่ยวคนเดียวก็ได้ !! 6 ไอเดียถ่ายรูปเองเวลาไปเที่ยวคนเดียว "Alone Travel" Art มาก รูปสวยมาก

อ่าน 8,594

สวัสดีค่าสาวๆทุกคน เดี๋ยวนี้ความโสดมันเป็นโรคติดต่อหรือเปล่า หันไปทางไหนก็เจอแต่คนโสด ไปเที่ยวคนเดียวแบบโสดๆ มันไม่ใช่เรื่องแปลกแล้วนะเออ เวลาที่เราไปเที่ยวคนเดียวแล้วพกกล้องไปด้วย ไม่จำเป็นต้องมีตากล้องส่วนตัวแล้วจ่ะ เพราะวันนี้เราจะมาแนะนำ 10 ไอเดียถ่ายรูปเองเก๋ๆแบบฉบับสาวโสด เที่ยวคนเดียว "Alone Travel" สิ่งสำคัญที่ทุกคนต้องมีคือกล้องถ่ายรูป ขาตั้งกล้อง และความอาร์ท ความรู้เรื่องมุมกล้องนิดๆหน่อยก็ได้ เรื่องแบบนี้มันฝึกกันได้ ถ้าพร้อมแล้วไปดู 10 ไอเดียที่เรานำมาฝากกันค่ะ

1.นั่งรถไฟไปเที่ยวก็ต้องถ่ายรูปอาร์ตๆ

ถ้าเรานั่งรถไฟไปเที่ยวแล้วบรรยายบนรถไฟไม่ได้หนาแน่นไปด้วยคน หรือรบกวนใคร เราก็ใช่พื้นที่ถ่ายรูปซะเลย มองหามุมดีๆสวยๆแล้วตั้งกล่องโพสท่าอาร์ทๆเริ่ดๆ

2.นั่งกินข้าวคนเดียวชิลล์ๆ

ขาดไม่ได้เลยกองทัพต้องเดินด้วยท้อง หาแวะร้านอาหารสวยๆชิลล์นั่งเล่นเพลินๆ ยิ่งร้านไหนมีวิวนะ เก๋กู้ดมากค่า พกขาตั้งกล้องไปด้วยอยู่แล้ว สบ๊ายยย

3.ไปเที่ยวทะเล

นอกจากจะถ่ายรูปกับทะเลแล้ว เรามาหาโพสท่าที่ชิลล์เก๋ๆ เที่ยวคนเดียวก็มีความสุขได้ อย่างเช่นการนอนอ่อนหนังสือชิลล์ๆ อ่ะเริ่ดดด

4.ไม่พร้อมถ่ายหน้า

ถ้าเราไปเทียวน้ำตก ทะเลหรืออะไรก็แล้วแต่ที่ ณ เวลานั้นเราไม่พร้อมไม่สวย ไม่อยากถ่ายรูปเลลย ก็ถ่ายขากับวิวสวยๆก็เริ่ดนะจ้า

5.ทุ่งหญ้าสวยๆ

จะโพสท่าไหนก็เริ่ด จะนั่งสวยๆภาพก็ยังเริ่ด เลือกมุมกล้องให้เป็น กดตั้งเวลาถ่ายให้ทัน โอ๊ยยยดี

6.พกไม้เซลฟี่

นอกจากขาตั้งกล้องแล้วสิ่งที่เราควรพกเวลาไปเที่ยวคนเดียวก็คือไม้เซลฟี่ สะดวก รวดเร็ว ไปได้ทุกที่จริงๆค่า

7.เลือกมุมกล้องสำคัญมากๆ

การเลือกมุมกล้องเป็นสิ่งสำคัญ ค่อยๆเรียนรู้ๆ ถ่ายรูปบ่อยๆเราจะได้รู้ว่าถ่ายแบบไหนยังไงถึงจะดี


วาไรตี้

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่