ตอบโจทย์คนโสด! 5 เทคนิคจับคู่ฟินให้ตัวเอง ไม่ต้องง้อพรหมลิขิต

อ่าน 2,595

จะรอให้พรหมลิขิตทำงาน ก็คงจะนานไม่ทันใจวัยรุ่น มีหวังคงได้โสดไปจนเเก่ ทนเหงาไม่ไหวทำยังไงดี มาสร้างพรหมลิขิตด้วยตัวเองเลยดีกว่าค่ะ วันนี้ GangBeauty มี 5 เทคนิคจับคู่ฟินให้ตัวเอง โดยไม่ต้องง้อพรหมลิขิต มาฝากกันทำยังไงไปดูเลย

1. ทำตัวเองให้ดูดี

สิ่งเเรกที่ใครก็คงช่วยคุณไม่ได้ คุณต้องช่วยตัวเองก่อน ก็คือเรื่องรูปลักษณ์ภายนอก ต้องยอมรับก่อนว่า หนุ่มๆส่วนใหญ่มองผู้หญิงที่รูปร่างหน้าตาเป็นอันดับเเรก ดังนั้น คุณต้องดูเเลตัวเองให้ดูดีอยู่เสมอ ออกกำลังกาย เเต่งหน้าเเต่งตัว อย่าปล่อยให้โทรมนะคะ

2. ไปในที่ที่ไม่เคยไป

เปิดโอกาสให้ตัวเองได้เจอคนใหม่ๆ ในสังคมใหม่ๆบ้าง บางทีที่คุณยังไม่มีใคร อาจเพราะคนที่จะมาเป็นคู่กับคุณเขาไม่ได้อยู่เเถวนี้ ก็พาตัวเองไปตามหาเขาสิ เชื่อเถอะว่าเดี๋ยวก็เจอ

3. ไปไหนมาไหนคนเดียว

เวลาไปไหนมาไหนก็ไม่ต้องหอบหิ้วเพื่อนไปทั้งกลุ่มก็ได้ค่ะ มันทำให้ผู้ชายไม่กล้าเข้ามาจีบ ยิ่งถ้าเพื่อนสวยกว่าด้วยเเล้ว พังค่ะ ไปเดินเล่นชิวๆ นั่งจิบชาเขียวฟังเพลงเหงาๆ อ่านหนังสือไป เพิ่มโอกาสให้ตัวเองหน่อย

4. อัธยาศัยดี

ทำตัวให้น่าเข้าหาหน่อย อย่าทำหน้าตาอมทุกข์ ยิ้มเเย้ม อารมณ์ดี คิดถึงเรื่องดีๆเข้าไว้ เวลาใครมาชวนคุยก็พูดเรื่องที่น่าฟัง เเละฟังให้มากกว่าพูด

5. เข้าหาก่อนไม่ผิด

ถ้าทำทั้งหมดเเล้วก็ยังไม่มีใครเข้ามา รักใครชอบใครก็เข้าไปหาเขาเองเลยค่ะ ยุคสมัยไหนเเล้ว ไม่ต้องมานั่งอายกันหรอก เเต่ก็อย่าออกตัวเเรงเกินไป เเค่เข้าไปทักทายทำความรู้จัก ตีเนียนชวนคุย ถูกคอก็ขอเเลกไลน์ เเล้วไปสานสัมพันธ์ต่อเอาเอง เเต่อย่าลืมดูหน้าดูหลังให้ดีว่าเขามีเจ้าของหรือยังนะคะ

เเละนี่ก็คือเทคนิคปิ๊งรักจับคู่ฟิน ตามเเบบฉบับ GangBeauty ค่ะลองเอาไปใช้กันดูนะคะ


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่