คัดมาให้แล้ว! 6 ตัวช่วยผิวสวย หมวดสกินแคร์ใช้ดี ราคาไม่เกิน 40฿

อ่าน 9,909

สวัสดีค่ะสาวๆ ชาว GangBeauty สำหรับใครที่กำลังหาตัวช่วยดีๆ เพื่อบำรุงดูแลผิวอยู่ล่ะก็ วันนี้เราขอรวบรวมสกินแคร์ใช้ดี ราคาไม่แพง หาซื้อได้ง่ายๆ ในเซเว่นมาฝากค่ะ ไปดูกันเลยดีกว่าว่าจะมีตัวไหนน่าใช้บ้าง

1. Royal Beauty Plankton Babyface Gel

เจลบำรุงผิวแพลงตอนสกัดเข้มข้น เนื้อเจลสีฟ้าใสๆ ทาแล้วเกลี่ยง่ายซึมเข้าผิวทันที ไม่ทิ้งความเหนอะหนะ ให้ความรู้สึกเย็นๆ ช่วยกระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวใหม่ ช่วยฟื้นคืนความอ่อนเยาว์อย่างเห็นได้ชัด และสัมผัสได้ถึงความนุ่มเนียนยืดหยุ่นของผิวที่ดีขึ้นกว่าเดิม ริ้วรอยแลดูลดเลือน ชุ่มชื่น ผิวหน้าใสเด้งออร่าเปล่งประกาย

2. Fuji Black Tomato Whitening Cream

ครีมมะเขือเทศสีดำ มะเขือเทศสีดำมีปริมาณไลโคปีน สูงกว่ามะเขือเทศแดงถึง 3 เท่า!! สารสกัดจากธรรมชาติ ช่วยให้ผิวหน้ากระจ่างใสอมชมพู ปรับผิวให้ไบร์ทมีออร่า กระชับรูขุมขน ให้ความชุ่มชื้นแก่ผิว ป้องกันริ้วรอยก่อนวัย และยังช่วยฟื้นฟูสภาพผิวเสีย เนื้อครีมซึมเร็วไม่เหนียวเหนอะหนะด้วยนะคะ

3. Jula"s Herb Moringa Repair Gel

เจลบำรุงผิวมะรุมอันโด่งดัง ช่วยลดรอยดำ รอยแดง รอยแผลเป็น แถมยังบำรุงผิวให้สวยนุ่มชุมชื่น เพิ่มความขาวกระจ่างใส ให้รอยสิวและริ้วรอยจางลง ลดความหมองคล้ำ ฝ้า กระ จุดด่างดำบนใบหน้า ให้ผิวหน้าเรียบเนียน พร้อมเพิ่มความชุ่มชื่นให้ผิวช่ำน้ำไม่แห้งกร้านได้เป็นอย่างดี สามารถใช้ได้ทุกสภาพผิว

4. Nami Jeju Vitamin C Brightening Gel

คุณสาวๆ คนไหนที่กำลังมองหาครีมซองที่ช่วยเรื่องผิวหน้าขาวกระจ่างใส ครีมเจลตัวนี้ช่วยได้แน่นอนค่ะ เพราะซองนี้มีวิตามินซีเข้มข้น อีกทั้งยังมีแร่ธาตุต่างๆ ที่มีประโยชน์ต่อผิว ใครที่ผิวคล้ำมากๆ มีจุดด่างดำจากสิว ตัวนี้ถือว่าเอาอยู่มากๆ ค่ะ รับรองผิวขาวกระจ่างใสขึ้นได้ในเร็ววันเลยเชีย

5. Smooto Tomato Collagen White Serum

ครีมซองที่ขึ้นชื่อสุดๆ กับเซรั่มมะเขือเทศ ตัวนี้ถือว่าเป็นครีมซองยอดฮิตที่ขายดีมากๆ เลยล่ะค่ะ เพราะใช้แล้วได้ผลดีเลยทีเดียว จะช่วยให้หน้าดูขาวกระจ่างใสขึ้น เนื้อเซรั่มจะมีกลิ่นหอมอ่อนๆ ทาแล้วซึมเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ว่ากันว่าใช้ 1 ซองได้ผลลัพธ์เท่ากับมะเขือเทศถึง 10 ลูกเลยทีเดียว

6. Snailwhite Day Cream SPF20 PA+++

ครีมเมือกหอยทากยอดฮิต ตัวนี้เขาก็มีแบบซองมาเอาใจคุณสาวๆ กันแล้วนะคะ เรียกได้ว่าเหมาะกับคนงบน้อยมากๆ เลยทีเดียว สำหรับครีมซองนี้เหมาะใช้สำหรับทาตอนกลางวันค่ะ เพราะจะช่วยบำรุงผิว พร้อมป้องกันแสงยูวีและแสงสีฟ้า งานนี้ไม่ต้องห่วงเรื่องผิวหมองคล้ำ จุดด่างดำ และริ้วรอยก่อนวัยเลยค่ะ


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่