คนของคุณต้องเช็คให้ดี!! 10 ลักษณะของคนไม่พร้อมจะมีแฟน!!

อ่าน 8,953

ความสัมพันธ์ของคนสองคนมักเป็นเรื่องซับซ้อนเสมอ มันแน่นอนอยู่แล้วว่าตอนที่จะตกลงคบกัน ทั้งเขาและคุณรู้สึกดีๆต่อกัน แต่ทำไมกันนะ คบกันมาได้สักพักมันกลับไม่เป็นแบบที่คิดไว้ คุณที่เป็นปัญหาหรือเขาที่เป็นปัญหากันแน่ วันนี้ GangBeauty มีมาให้เช็คกันว่าคุณผู้ชายของคุณอาจจะยังไม่ได้อยากมีใครหรือเปล่า มันก็จริงที่เขารู้สึกดีๆให้กับคุณ แต่มันอาจจะไม่มากพอที่จะทำให้เขาอยากอยู่กับคุณตลอดไป ลองเอาไปสังเกตกันดูเลยกับ 10 ลักษณะของคนไม่พร้อมจะมีแฟน!!

1. ความสัมพันธ์ยังเท่าเดิมเสมอๆ

:แน่นอนว่าคุณต้องอยากให้ความสัมพันธ์ของพวกคุณเติบโตขึ้นเรื่อยๆ ไม่ใช่หยุดอยู่ที่เดิมหรืออยู่แบบเดิมไปเรื่อยๆ แต่ถ้ามีเพียงแค่คุณฝ่ายเดียวที่พยายามทำให้มันดีขึ้น มันก็ไม่เป็นผลหรอก

2. ผู้ชายของคุณไม่เคยมีแฟนมาก่อน

:แน่นอนว่าคนที่ไม่เคยมีแฟนมักจะบอกไม่ได้ว่า ต่อไปพวกคุณสองคนจะเป็นยังไง จริงจังขนาดไหน และไม่เคยคิดว่าต้องทำมันให้ดีอย่างไร เมื่อเขาไม่เคยมีประสบการณ์เลยก็ต้องคอยสังเกต ว่าเขาพร้อมกับความรักครั้งนี้ของเราจริงๆหรือเปล่า

3. ผู้ชายของคุณเข้าใจยาก

:ไม่ว่าจะถกเถียงหรือพูดคุยกันเพียงใด คุณกลับไม่เคยเข้าใจเขาเลย และยิ่งทำให้ความสัมพันธ์มันยากขึ้นไปอีก ไม่เคยแน่ใจว่าเขาต้องการอะไรจากความสัมพันธ์กันแน่

4. ผู้ชายของคุณทำร้ายความรู้สึกคุณหลายครั้ง

:เรียกได้ว่าเป็นสัญญาณอันตรายการเจ็บปวดจากคนรักนั้นจะทำให้คุณยิ่งท้อแท้ และ มองไม่เห็นโอกาสในการพัฒนาความสัมพันธ์ ถ้ายิ่งพยายามแล้วยิ่งสร้างรอยแผลล่ะก็ น่าจะถึงเวลาที่ต้องเดินหนีไปหาคนที่พร้อมมากกว่าเขา

5. ผู้ชายของคุณไม่เคยอยากทำความรู้จักกับครอบครัวคุณเลย

:เขาคิดว่ามันคือความรับผิดชอบ และ คือข้อผูกมัด ที่เขาไม่ต้องการ ถ้าคนที่เขาคิดจะจริงจังล่ะก็ เรื่องครอบครัวคุณ เพื่อนคุณ เขาไม่ปล่อยไว้อย่างแน่นอน

6. ผู้ชายของคุณมีอะไรที่ต้องการไม่มีสิ้นสุด

:ความต้องการของเขามีไม่สิ้นสุด คาดหวังทุกอย่างมากจนเกินไป จนทำให้คุณต้องลังเลว่า อีตานี่จริงๆหรอที่ฉันจะใช้ชีวิตอยู่ด้วยได้

7. ผู้ชายของคุณเอาแต่พูดว่าความรักนั้นไม่ดี เขาไม่ควรมีความรัก

:เขามองเห็นแต่ข้อเสีย ไม่ว่าจะพูดให้เปิดใจขนาดไหน สิ่งที่เขามองเห็นคือรอยดำของความสัมพันธ์ เขาไม่เคยคิดจะเปิดใจให้กับมัน และไม่เคยอินกับความรักไม่ว่าจะกับคุณ หรือกับใคร

8. ผู้ชายของคุณไม่เคยเชื่อใจใคร

:เขาไม่เคยคิดจะไว้ใจหรือเชื่อในเลย โดยเฉพาะอารมณ์ความรู้สึกต่างๆ เขาคิดว่าคนที่มีแฟนนั้นจะต้องทำร้ายเขา หักหลังเขา และอยู่แต่ในที่ๆเขารู้สึกปลอดภัย เหมือนยิ่งคุณไล่ตามเท่าไหร่ เขาก็วิ่งหนีคุณไปเท่านั้น

9. ผู้ชายของคุณรักอิสระและต้องการมัน

:เขาเห็นความสุขในชีวิตคือการได้มีอิสระ ได้ทำอะไรคนเดียวโดยไม่ต้องแคร์ความรู้สึกใคร ถ้าเขาพูดแบบนี้บ่อยๆล่ะก็ ก็ปล่อยให้เขาอยู่คนเดียวไปเถอะค่ะ คุณพยายามมากไปเท่าไหร่ เขาก็คงอยากอยู่คนเดียวอยู่ดี

10. ผู้ชายของคุณคิดจะเป็นผู้รับอย่างเดียว ไม่เคยคิดจะให้

:เขามองหาแต่ว่าคุณจะให้อะไรกับเขาบ้าง มากกว่า การที่จะมอบอะไรให้กับคุณ ซึ่งจะใครล่ะที่เหนื่อย ก็คุณนั่นแหละ เพราะฉะนั้น อย่าคิดว่าเป็นคนให้แล้วจะมีความสุขตลอด อย่าลืมว่าเราต้องสลับบทบาทกันบ้าง ความรักจึงจะยืนยาว


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่