ทำได้สามีรักสามีหลง!! 5 วิธีมัดใจที่ผู้หญิงควรทำหลังแต่งงาน!!

อ่าน 14,801

การคบกันจนไปถึงการแต่งงานล้วนเป็นสิ่งที่ผู้หญิงทุกคนอยากจะพบเจอ เพราะกว่าจะเจอคนที่เข้ากันได้และคบกันได้นานเป็นเรื่องที่หาค่อนข้างยาก แต่ก็ไม่ใช่ว่าแต่งงานกันแล้วความสนใจในกันและกันจะต้องหมดไป ว่ากันว่าการแต่งงานก็เหมือนการเริ่มต้นความสัมพันธ์อีกรูปแบบหนึ่ง ถ้าไม่ช่วยกันประคับประคองให้ดี สุดท้ายจุดจบมันอาจจะอยู่ที่การหย่าร้างก็ได้ ฉะนั้นวันนี้ GangBeauty เลยมี 5 วิธีมัดใจที่ผู้หญิงควรทำหลังแต่งงานแต่งานมาฝาก ลองเอาไปใช้กันดูนะคะ

1. เติมเสน่ห์ปากจวักอยู่เสมอ

:เป็นความจริงที่ผู้หญิงสมัยนี้งานครัวไม่ค่อยได้เรื่องได้ราวสักเท่าไหร่ แต่อย่างว่านะคะเป็นผู้หญิงทั้งทีทำกับข้าวไม่เป็นเรื่องวักอย่างมันก็ดูไม่โอเคเท่าไหร่ เรื่องของเสน่ห์ปลายจวักเป็นสิ่งสำคัญ อย่างน้อยๆ ถ้าทำไม่เป็นจริงๆ ก็ควรฝึกทำอาหารโปรดของสามีไว้สักอย่างสองอย่าง จะได้ไม่ต้องออกไปเสียเงินให้ร้านอาหารแพงๆ ทุกมื้อ

2. งานบ้านอย่าให้ขาดตกบกพร่อง

:แน่นอนว่าผู้หญิงสมัยนี้มักทำงานนอกบ้านเป็นส่วนใหญ่ แต่อย่าลืมใส่ใจงานในบ้านด้วยนะคะพยายามทำบ้านให้น่าอยู่มากที่สุด อาจจะมีแบ่งหน้าที่กันทำบ้าง เปลี่ยนเวรกันบ้าง หรือว่าจะช่วยๆ กันทำก็ดี จะได้ใช้เวลาร่วมกัน ถ้ารู้สึกว่าทำเองไม่ไหวก็คงจะต้องมีแม่บ้านมาช่วยผ่อนแรงลงบ้างถ้าบ้านสะอาดเป็นระเบียบ ก็ทำให้คุณสามีอยากจะรีบกลับบ้านมาพักผ่อน

3. อย่าลืมใส่ใจดูแลตัวเอง

:อย่าคิดว่าแต่งงานกันแล้ว ผู้ชายจะหยุดที่คุณคนเดียว จนปล่อยตัวเองให้อ้วนกลม หน้าสดอยู่บ่อยๆ ไม่แต่งตัวสวยๆ เหมือนตอนเป็นแฟนกัน เป็นผู้หญิงอย่าหยุดสวย แนะนำให้ดูแลตัวเองอยู่เสมอ อาจจะไม่จำเป็นต้องตัวติดกับคุณสามีตลอดเวลา แบ่งเวลาส่วนตัวไปสปา ขัดผิว นวดตัว หรือออกกำลังกายกับเพื่อนสาวบ้าง ส่วนเสื้อผ้าก็ต้องรู้จักแต่งให้สวยสมวัย

4. เรื่องบนเตียงก็สำคัญ

:ปัญหาบ้านเล็กบ้านน้อยที่เกิดขึ้นในสังคมตอนนี้ ไม่เถียงว่าส่วนหนึ่งมาจากความไม่รู้จักพอของผู้ชาย แต่เหตุผลส่วนหนึ่งที่น่าสนใจก็คือตัวของภรรยาเอง คุณทำหน้าที่ได้สุดเหวี่ยงหรือยังคะ ? เรื่องแบบนี้อย่าไปอาย อยู่กันสองคน มีความสุขกันสองคน ถ้าไม่ให้ความสุขกับสามี จะรอให้ผู้หญิงคนอื่นมาทำให้หรอ ไม่ได้เด็ดขาดนะจ๊ะ บุกได้ก็บุก ลุยได้ก็ลุย สลับกันบ้างให้คุณสามีรู้สึกตื่นเต้น ไม่ใช่มัวแต่รอให้สามีสะกิดอย่างเดียว

5. อย่าลืมใส่ใจคุณผู้ชาย

:ย้ำนะคะว่าใสใจ ไม่ใช่การไปจู้จี้จุกจิกเขานะคะ เรื่องเล็กๆ น้อยๆ อย่างเช่น บีบยาสีฟัน เอาน้ำมาให้เวลาสามีกลับมาบ้านเหนื่อยๆ หรือแม้แต่การบอกรัก หอมแก้มกันทุกวัน ก็เป็นเรื่องสำคัญที่ไม่ควรมองข้าม ยิ่งแต่งงานยิ่งต้องเพิ่มความใส่ใจ ผสมลูกอ้อนเข้าไปอีกสักหน่อย คุณสามีก็ไปไหนไม่รอดแล้วจ้า


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่