ใจบอกว่าใช่! 6 ทริคมัดใจเปลี่ยนผู้ชายเเปลกหน้า ให้หันมาชอบคุณ

อ่าน 1,883

เป็นเรื่องธรรมดาที่เราจะตกหลุมรักใครสักคน บางครั้งก็อาจเป็นคนที่เราไม่เคยรู้จักมาก่อน ถ้าเดินไปทำความรู้จักตรงๆอาจจะดูเเปลก จะไปบอกว่าชอบเขาก็คงปฏิเสธ วันนี้ GangBeauty จึงมี 6 ทริคเปลี่ยนผู้ชายเเปลกหน้า ให้หันมาชอบคุณ มาฝากกัน ทำยังไงไปดูกันเลย

1. หาข้อมูล

ก่อนอื่นต้องรวบรวมข้อมูลของคนที่คุณเเอบชอบให้ได้มากที่สุดก่อน เช่น เขาชื่ออะไร ทำงานที่ไหน ชอบไปที่ไหน เพื่อนเขามีใครบ้าง มีคนที่คุณรู้จักหรือเปล่า ถ้าจะให้ดีควรรู้ว่า เขาชอบผู้หญิงเเบบไหนด้วยก็ดีค่ะ จะได้เข้าถูกทาง

2. ไปให้เจอบ่อยๆ

หลังจากที่คุณรู้ข้อมูลของเขาเเล้ว ขั้นต่อไปก็คือคุณต้องไปมีตัวตนในสายตาเขา อย่าเอาเเอบมองอยู่ที่มุมตึก ไม่งั้นชาตินี้ก็คงไม่มีหวัง ไปในที่ที่เขาชอบไปบ่อยๆ ทำให้ดูเป็นการบังเอิญเจอกันมากกว่าจงใจ คนเราเจอบ่อยๆก็ต้องจำหน้าได้บ้างเเหละ

3. ขอความช่วยเหลือ

เมื่อเห็นหน้ากันบ่อยๆเเล้ว ขั้นต่อไปก็ต้องตีเนียนเข้าไปตีสนิท หากนึกอะไรไม่ออกก็อาจจะขอความช่วยเหลือเล็กๆน้อยๆจากเขา เช่น ให้เก็บของที่ตก หรือให้ช่วยเปิดขวดน้ำ ต้องเป็นเรื่องที่คุณมั่นใจว่าเขาจะยินดีช่วย หลังจากขอบคุณก็หาเรื่องคุยต่อเลยจ่ะ

4. ทำให้เขาคิดถึง

การทำให้เขาคิดถึงคุณไม่ได้ยากอย่างที่คิด หากเเผนขั้นที่ 3 ผ่านไปได้ด้วยดี คุณทำให้เขาประทับใจในตัวคุณได้บ้าง ลองเเกล้งๆหายหน้าไป ให้เขาเป็นฝ่ายมองหาคุณบ้าง เเม้จะไม่รู้สึกอะไรมาก เเต่เเค่เขามีเรื่องคุณในหัวก็ถือว่ามีลุ้น

5. รุกเลย

เมื่อได้เจอกันอีกครั้ง ถ้าเขามีท่าทีว่าคิดถึง หรือถามว่าหายไปไหนมา แปลว่าเขาเริ่มสนใจคุณ โอกาสมาเเล้วก็รุกเลยไม่ต้องอาย ขอช่องทางที่จะทำให้ได้ติดต่อ พูดคุย เเละรู้จักกันมากขึ้น

6. สร้างสถานการณ์

หลังจากคุยกันเเล้วถ้าคุณยังรู้สึกว่าอยากให้เขาเป็นคนพิเศษ ก็สร้างสถานการณ์หาโอกาสให้ได้อยู่ด้วยกันสองคนบ่อยๆ ถ้าใจกล้าพอก็เผยความในใจไปเลย หรือถ้าไม่ก็ค่อยๆสานสัมพันธ์ไปเรื่อยๆก็ได้ค่ะ

เเละนี่คือทริคเล็กๆน้อยๆที่เรานำมาฝากกัน อย่าลืมทำให้ตัวเองดูดีเเละเป็นตัวของตัวเองเข้าไว้นะคะ


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่