7 ครีมบำรุงผิวหน้า สำหรับสาววัย 30+ หน้าเด้ง เต่งตึงสุดๆๆ

อ่าน 45,861

วันนี้ Gangbeauty จึงจะมาแนะนำ 7 ครีมบำรุงผิวหน้า สำหรับสาววัย 30+ ที่ใช้แล้ว สามารถช่วยต้านริ้วรอยแห่งวัยให้แลดูจางลงได้ ใบหน้าของสาวๆจึงเด้งใส เต่งตึง ไม่ต้องกังวลเรื่องอายุ และ ริ้วรอยเลยค่ะ! เพราะอายุที่มากขึ้น ริ้วรอยแห่งวัยก็ตามมา ไม่ว่าจะเป็นรอยเหี่ยวย่น ตามหน้าผาก หางตา ร่องแก้ม ฯลฯ ไม่ว่าสาวๆคนไหนก็คงไม่อยากให้เกิดขึ้นกับตัวเองกันหรอกใช่ไหมล่ะคะ..ดังนั้น สาวๆต้องใส่ใจดูแลสุขภาพของตัวเองให้แข็งแรง สดใส อย่างการ ทานอาหารที่มีประโยชน์ ออกกำลังกาย ดื่มน้ำสะอาดเยอะๆ เลี่ยงหลีกที่ที่มีมลภาวะ และ การพักผ่อนให้เพียงพอก็เป็นส่วนสำคัญนะคะ นอกจากนั้น ถ้าเรามีตัวช่วยดีๆอย่างครีมบำรุงผิวหน้า ก็จะช่วยให้เราห่างไกลจากริ้วรอยเหี่ยวย่นต่างๆได้ดีขึ้นไปอีกทางหนึ่ง! อยากรู้กันแล้วใช่ไหมว่ามีอะไรบ้าง ตามมาดูกันได้เลยย


1. Smooth-E Gold Cream

สาวๆที่ผิวแพ้ง่ายต้องตัวนี้เลยค่ะ ครีมบำรุงผิวหน้าช่วยลดเลือนจุดหมองคล้ำและริ้วรอยก่อนวัยต่างๆ Natural Tocopherol  ช่วยกระตุ้นกระบวนการผลัดผิวตามธรรมชาติอย่างอ่อนโยน Natural Marine Complex  ซึมซาบสู่ผิวได้ลึกเพื่อผิวขาวตึง เนียนใส แลดูเปล่งปลั่ง อ่อนกว่าวัย Vitamin C  ช่วยกระบวนการสร้าง Collagen และช่วยป้องกันอันตรายจากแสงแดด รวมทั้งมีส่วนช่วยผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้ว เพื่อผิวใหม่ที่สดใสกว่า


2. Pond"s Age Miracle Wrinkle Corrector Day Cream

สำหรับสาวงบน้อยแนะนำครีมบำรุงเป็นตัวนี้เลย ฉีกทุกกฎของการลดเลือนริ้วรอยด้วยนวัตกรรมล่าสุด ใน Pond"s Age Miracle กับเทคโนโลยี Retinol-C Complex ที่สามารถทำให้ Retinol ที่เป็นส่วนประกอบหัวใจหลักของการลดเลือนริ้วรอยสามารถ Active ทำงานได้ตลอดเวลาไม่เสื่อมสภาพ เพื่อการบำรุงฟื้นฟูผิวที่แก่ตามการเวลา และริ้วรอยที่เกิดขึ้นแบบ Non-Stop อีกทั้งยังมีส่วนผสมเข้มข้นของวิตามิน B3 ให้หน้าขาวกระจ่างใสตึง ขาว เด้ง


3. OHERBIVORE BOTANICALS Pink Cloud Rosewater Moisture Creme

ถ้ากำลังมองหาครีมบำรุงผิวหน้าแบบออรืแกนิกต้องแบรนด์นี้เลยค่ะ กับ HERBIVORE BOTANICALS Pink Cloud Rosewater Moisture Creme มีส่วนผสมจากพืชพรรณธรรมชาติหลากชนิดไม่ว่าจะเป็นน้ำกุหลาบ น้ำว่านหางจระเข้ สารสกัดจากชาขาว ช่วยให้ผิวแข็งแรงและยังเพิ่มความชุ่มชื่นให้ผิว ใช้แล้วหมดปัญหาเรื่องริ้วรอยต่างๆ


4. Garnier Ageless White Anti-Aging

ใครอยากได้ทั้งลดเลือนริ้วรอย ทั้งช่วยเรื่องกระจ่างใสต้อง เซรั่มครีมลดริ้วรอย+ไวท์เทนนิ่ง ต่อสู้มลภาวะในเมือง ผสานคุณค่าจากสารสกัดจากเมล็ดองุ่น ซึ่งมีคุณสมบัติสารแอนตี้ ออกซิแดนท์สูงกว่าวิตามินอีทั่วไปถึง 50 เท่า และมากกว่าวิตามินซีทั่วไปถึง 20 เท่า จึงช่วยทั้ง จัดการปัญหาริ้วรอยลึกให้กลับดูจางหาย ช่วยปลอบประโลมผิวที่โดนทำร้ายจากมลภาวะ ปรับโทนผิวเสริมความกระจ่างใส พร้อมยังปกป้องผิวจากการทำร้ายของแสงแดดด้วยค่า SPF สูงถึง 30 พีเอ+++ นอกจากนี้ยังเสริมพลังด้วยคุณค่าของโปร-คอลลาเจน ที่ช่วยฟื้นบำรุงคอลลาเจนให้กับผิว ยกผิวกระชับทันที และเผยผิวเอิบอิ่มเต่งตึงอ่อนเยาว์


5. L"OREAL PARIS REVITALIFT FILLER (HA) REVOLUMIZING CUSHION CREAM

ไม่ต้องไปฉีกฟิลเลอร์เลยค่ะ เพียงแค่ใช้ตัวนี้ ครีมลดเลือนริ้วรอย ช่วยเติมความเอิบอิ่ม เต่งตึง ไอยาลูรอนนิค เอซิด (Hyaluronic Acid) ด้วยอนุภาคขนาดเล็กของไฮยาลูรอนนิค เอซิดที่ได้ถูกคัดสรรมาโดยเฉพาะ ทำให้ซึมซาบสู่ผิวได้อย่างง่ายดาย ไฟโบซีล สารสกัดจากธรรมชาติช่วยในการลดเลือนริ้วรอยและเพิ่มความกระชับให้แก่ผิว


6. SK-II R.N.A. Power Radical New Age Cream

ครีมบำรุงยอดฮิตสำหรับสาวๆวัยเลข3เลยนะคะ มาพร้อมกับส่วนประกอบหลักอย่าง RNArchitect Complex1 โดยเนื้อครีมที่อุดมไปด้วยคุณค่าแห่งการบำรุงจะเข้ามาช่วยก่อร่างสร้างผิวสวยจากภายใน2 พร้อมปลุกสัมผัสอันอ่อนนุ่ม และเติมพลังให้กับผิวในเช้าวันถัดมา ภายใน 10 วัน ช่วยลดเลือนสัญญาณแห่งวัย ให้ผิวเรียบเนียนกระชับ เปล่งประกายเจิดจรัส3 เมื่อใช้หมดกระปุก ริ้วรอยบางๆ จะดูจางลง


7. LA MER THE MOISTURIZING SOFT CREAM

ตัวแม่่งครีมบำรุงลดริ้วรอย ถึงจะราคาสูง แต่คุ้มค่ามากๆกับการได้ผิวหน้าดีๆนะคะ เนื้อผลิตภัณฑ์เนียนนุ่มบางเบากว่า แต่มอบคุณค่าการฟื้นบำรุงผิวเฉกเช่นเดียวกันกับ Creme de la Mer ผลิตภัณฑ์อันเป็นตำนาน ช่วยมอบความชุ่มชื้นอย่างล้ำลึก ให้ผิวเรียบเนียน กระจ่างใส ด้วยคุณค่าจากน้ำสกัดเข้มข้น Miracle Broth หัวใจหลักสำคัญในการช่วยฟื้นบำรุงผิวของลาแมร์ จะช่วยเสริมการทำงานของกระบวนการฟื้นบำรุงผิวตามธรรมชาติ ให้ผิวแลดูมีชีวิตชีวา เปล่งประกาย แลดูอ่อนเยาว์

 

เป็นอย่างไรกันบ้างค่ะ กับครีมบำรุง30+ ทั้ง 7 ตัว คุณสมบัติเริ่ดๆทั้งนั้น สาววัย30+ ต้องชอบแน่นอน ส่วนสาวๆที่เข้าใกล้สู่วัยเลข 3 ก็สามารถใช้ได้นะคะ เป็นการบำรุงผิวหน้าตั้งแต่เนิ่นๆ เพื่อผิวที่สวยใส เหมือนสาวแรกรุ่นจะได้อยู่กับเราไปนานๆ ตัวไหนถูกใจลองเลือกใช้กันดูนะคะ!


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่