แนะนำ 4 สูตรเกลือสปาขัดผิวสกัดจากธรรมชาติ ใช้แล้วผิวเนียนนุ่มขาวใส ซื้อ 1 ได้ถึง 3 ทั้งอาบน้ำ ขัดผิว พร้อมบำรุง!!

อ่าน 4,444

สวัสดีค่า สาวๆ ชาว GangBeauty ทุกคน~~~ สำหรับใครที่มีปัญหาสีผิวหมองคล้ำ รู้สึกว่าผิวแห้งสาก ไม่สดใส ไม่เนียนนุ่มชุ่มชื้น วันนี้เรามีไอเท็มเด็ดมาแนะนำ คือ เกลือสปาอาบน้ำ ที่นำมาใช้ในการขัดตัวเพื่อผิวสวยดูอ่อนเยาว์และสุขภาพดี ซึ่งเป็นวิธีที่ทุกคนสามารถทำได้ง่ายๆ ที่บ้านของตัวเองอีกด้วย ซึ่งยี่ห้อที่เราอยากแนะนำก็คือ เกลืออาบน้ำขัดผิวจาก A BONNE ที่เนื้อเกลือมีลักษณะพิเศษ เม็ดละเอียดเล็กกลมมน ใช้แล้วไม่ระคายเคืองผิว ไม่บาดผิว แถมใช้ 1 ได้ถึง 3 คือ อาบน้ำ ขัดผิว พร้อมบำรุงผิวไปในตัว ซึ่งมีทั้งหมด 4 สูตรด้วยกัน ลองไปดูแต่ละสูตรกันเลยค่ะ

1. A BONNE Spa Milk Salt Shower Formula

www.labutiquedenutty.weloveshopping.com

เกลืออาบน้ำขัดผิวสูตรน้ำนม สูตรซิกเนเจอร์ของ A BONNE ตัวนี้เป็นเกลือสปาขัดผิวผสมครีมอาบนํ้าสามารถใช้ขัดผิวและอาบน้ำได้เลยในขั้นตอนเดียว สกัดจากน้ำนมบริสุทธิ์และโยเกิร์ตเข้มข้น ช่วยให้ความชุ่มชื้นกับผิว มี Alpha Arbutin ปรับผิวให้แลดูขาวกระจ่างใส และ Allantion จาก Bearberry ที่ช่วยลดการอาการแพ้และช่วยเร่งการผลัดเซลล์ผิวใหม่ด้วย

2. A BONNE Spa White C Creamy Salt

www.ebay.com

สูตรนี้สกัดจากมะละกอและมะนาว ช่วยผลัดเซลล์ผิวใหม่ให้แลดูขาวกระจ่างใส และช่วยทำความสะอาดสิ่งสกปรกบนผิวรวมถึงขี้ไคลได้อย่างล้ำลึก กลิ่นหอมสดชื่น

3. A BONNE Miracle Spa Milk Shower Salt

www.shesparklespink.blogspot.com

สูตรนี้มีสารสกัดจากมะเขือเทศและน้ำนม เป็นสูตรเพื่อผิวสุขภาพดี ผิวเนียมนุ่ม ชุ่มชื้น ช่วยลดความหมองคล้ำให้ผิวและชะลอการสร้างเม็ดสีใหม่ด้วย ผิวดูเปล่งปลั่งสุขภาพดีและช่วยชะลอการเกิดริ้วรอยแห่งวัยด้วย พร้อมๆ กับการผลัดเซลล์ผิวโดยยังรักษาสมดุลบนผิวได้อย่างดี

4. A BONNE Spa Coffee Milk Creamy Salt

www.sheis.vn

เกลือขัดผิวที่มาพร้อมกับสารสกัดจากกาแฟ ใช้แล้วดีท็อกซ์ผิวและช่วยกำจัดเซลลูไลท์ด้วย พร้อมให้ความชุมชื้นกับผิวด้วย Milk Protein ตามแบบฉบับของ A BONNE แถมยังมี Arbutin เพื่อปรับให้ผิวดูสว่างสม่ำเสมอเท่ากัน


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่