6 ประโยชน์สุดเริ่ด! จาก "น้ำแข็ง" ช่วยให้ผิวหน้าสวยขึ้นได้นะ!

อ่าน 2,329

เรื่องความสวยความงามเป็นของคู่กันดีกับผู้หญิง สาวๆบางคนยอมลงทุนกับเครื่องสำอาง เครื่องประทิน ราคาแพงๆ บางทีก็ใช้แล้วเห็นผล แต่บางทีใช้แล้วก็ไม่ได้ผล เสียเงินไปตั้งหลายบาท หลายสตางค์! วันนี้ Gangbeauty จึงจะมาบอกเคล็ดลับที่ทำให้ผิวหน้าของคุณสาวๆสวยขึ้นได้ในราคาประหยัดมาก แถมทำได้ง่าย จนไม่ต้องเสียเงินหลายบาทไปกับครีมราคาแพงเลยแหละค่ะ...สิ่งที่จะช่วยทำให้ผิวหน้าของคุณสาวๆสวยขึ้นได้นั่นก็คือ "น้ำแข็ง"

ใช่แล้วแหละค่ะ น้ำแข็ง นี่แหละที่ทำให้ใบหน้าของสาวๆสวยขึ้นได้ อยากรู้กันหรือยังคะว่า น้ำแข็ง จะมีประโยชน์อะไรบ้างที่ช่วยให้ผิวหน้าของสาวๆสวย และ ดูดีขึ้นได้ เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา เรามาดูไปพร้อมกันเลยดีกว่าค่ะ

1. ช่วยกระชับรูขุมขน

: itv.es

ใครที่มีปัญหารูขุมขนอยู่ไม่ต้องหาซื้อครีมราคาแพงมากทาให้เปลืองสตางค์เลยค่ะ เพียงแค่ใช้ น้ำแข็ง นี่แหละสามารถจัดการปัญหารูขุมขนได้ โดยขั้นตอนการทำก็ง่ายๆเลย นำผ้าขนหนูสะอาดๆมาห่อน้ำแข็ง จากนั้นนำมาประคบใช้ทั่วใบหน้า โดยเฉพาะบริเวณที่มีรูขุมขนกว้าง ก่อนเข้านอน เสร็จแล้วตื่นมารับความสดใส หน้าเนียนเรียบได้เลย

2. เลือดไหลเวียนดี

: beautynesia.id

ยามเช้าถ้ารู้สึกงัวเงีย ลองเอาน้ำแข็งมาใส่ในอ่างล้างหน้า จากนั้นเอาหน้าจุ่มลงไป เมื่อขึ้นมาจะรู้สึกได้ทันทีว่าผิวสดชื่น เฟรชมากๆเลยแหละค่ะ ทำแบบนี้ทุกๆเช้า เลือดจะไหลเวียนดีขึ้น และผิวหน้าก็จะกระชับตึงแต่งมากขึ้นอีกด้วยนะ!

3. ประโลมผิวไหม้แดด

: th.wikihow.com

สาวๆบางคนเมื่อโดนแรงแรงๆ นานๆเข้า ผิวก็จะเกิดอาการไหม้แดด เป็นรอยแดงขึ้นตามร่างกาย หรือ ใหบน้า วิธีที่ช่วยประดลมผิวให้ดีขึ้นนั้น สามารถใช้น้ำแข็งเป็นตัวช่วยได้ค่ะ เพียงแค่ ช้ผ้าห่อน้ำแข็งนำมาวางประคบบริเวณที่ไหม้แดด ประมาณ 5 - 10 นาที จากนั้นผิวจะรู้สึกกลับมาเปนปกติ ไม้แสบร้อนแล้วค่ะ

4. ช่วยลดรอยแดงจากสิว

: th.wikihow.com

รอยแดงจาก สิว หรือบางคนที่ชอบแคะ แกะ เกา เจ้าสิวทำให้เกิดรอยแดงขึ้นมา วิธีง่ายๆที่จะทำให้ รอยแดงจากสิวจางลงก็เพียงแค่นำ ก้อนน้ำแข็งมาประคบบริเวณรอยแดงของสิว ประมาณ 1 - 2 นาที เพียงเท่านี้รอยแดง หรือ สิวก็จะยุบลงได้แล้วค่ะ

5. ลดความบวมรอบดวงตา

: www.wikihow.com

ไมว่าจะเป็นอาการตาบวมตุ่ยจากเพิ่งตื่น หรือ ร้องไห้มาหนักๆ น้ำแข็งก็สามารถช่วยลดความของดวงตาลงได้ เพียงแค่นำน้ำแข็งมากลูบวนๆบริเวณรอบดวงตา ประมาณ 3 - 5 นาที จากนั้นก็ใช้ผ้าขนหนูซับให้แห้ง เพียงเท่านี้ดวงตาบวมตุ่ยก็จะลดลงแล้วล่ะค่ะ

6. ตัวช่วยในการลงครีม

: www.quora.com

ก่อนลงครีมบำรุงผิวหน้า หรือ ก่อนแต่งหน้าลงรองพื้น นำน้ำแข็งมาถูวนรอบใบหน้า ความเย็นจากน้ำแข็งจะให้ผิวพร้อมรับการบำรุง นอกจากนั้นเมื่อผิวกระชับก็จะสามารถช่วยให้ลงรองพื้นได้อย่างเรียบเนียน ติดทน แถมไม่เป็นคราบอีกด้วย

วิธีนี้ประหยัดมากๆเลยนะคะ สาวๆไม่ต้องเสียเงินราคาแพงๆในการซื้อครีมบำรุง หรือ เข้าคอร์สทำหน้าเลย เพียงแค่ใช้ น้ำแข็ง ผิวหน้าของเราก็จะสวยขึ้นได้แบบง่ายๆแล้ว เคล็ดลับดีๆแบบนี้ยังไงลองนำไปใช้กันดูได้นะคะ รับรองผิวสวยปังขึ้นแน่นอนเลยแหละค่าาา...


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่