5 วิธี บอกลา "รักแร้หนังไก่ ขนคุด รักแร้ดำ" เผยรักแร้ใหม่ขาวเรียบเนียนสุดๆ!!

อ่าน 12,054

1. มะขามเปียก นำมะขามเปียกผสมกับน้ำผึ้งนิดหน่อยมาทาทิ้งไว้ 5-10 นาที แล้วล้างออกนอกจากทำให้ผิวขาวใสแล้ว ยังช่วยให้ผิวเนียนนุ่มได้อีกด้วยค่ะ  

puechkaset.com

2.  มะนาว นำมะนาวสดๆ มาผ่าครึ่ง เมื่อผ่าครึ่งแล้วให้บีบน้ำมะนาวใส่ถ้วย จากนั้นให้นำเปลือกมะนาวด้านในไปชุบกับน้ำมะนาวที่บีบไว้ แล้วนำมาขัดๆ ถูๆ ลงบนรักแร้ ทิ้งไว้ 5นาที เสร็จแล้วให้ล้างออกให้สะอาด รักแร้ของคุณจะขาวขึ้นทันทีตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้เพราะน้ำมะนาวจะมีกรดอ่อนๆ สามารถขัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วให้หลุดออก สูตรนี้สามารถทำได้สัปดาห์ละ 2-3 ครั้งค่ะ

www.thailovehealth.com

3.ใบบัวบก นำใบบัวบก 10 ใบ ผสมโยเกิร์ต1/2 ถ้วย และน้ำผึ้ง 2 ช้อนโต๊ะ ปั่นจนละเอียดเป็นเนื้อครีมข้นแล้วทาทั่วใบรักแร้ทิ้งไว้ประมาณ 20-25 นาที ล้างออกด้วยน้ำเย็นจะทำให้รักแร้ เนียน ขาวใส รูขุมขนกระชับขึ้น

img.kapook.com

4.แครอท นำหัวแครอท? หัวมาล้างให้สะอาด ปอกเปลือก หั่นเป็นชิ้นเล็กๆ นำมาบดให้ละเอียด จากนั้นนำมาผสมกับน้ำมะนาว1 ช้อนโต๊ะคนให้เข้ากัน นำส่วนผสมที่ได้มาทาทั่วใบรักแร้ทิ้งไว้ประมาณ 30 นาที ล้างออกด้วยน้ำเย็นจะทำให้รักแร้ เนียน ขาวใส รูขุมขนกระชับขึ้น

japanoishitanoshinet.com

5.ว่านหางจระเข้ นำว่านหางจระเข้มาปอกเปลือกเอาเฉพาะส่วนที่เป็นวุ้น นำมาบดให้ละเอียด นำมาทาบริเวณรักแร้ พอกทิ้งไว้ 20 นาทีล้างออกด้วยน้ำสะอาด ว่านหางจระเข้จะช่วยให้รักแร้ ขาวเนียนนุ่ม รูขุมขนกระชับขึ้น

ภาพประกอบเพิ่มเติม www.girlsallaround.com , 2g.pantip.com , i.ytimg.com


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่