แค่ขยับความหอมก็ลอยออกมา!! 6 แชมพูผมหอม กลิ่นติดทนทั้งวัน ใครๆก็อยากอยู่ใกล้

อ่าน 22,997

วันนี้ 6 แชมพูผมหอม 2020 มาฝากกันค่ะ รับรองใช้แล้วผมหอมฟุ้ง กลายเป็นสาวตัวหอมไปเลยหล่ะค่ะ

1.Sunsilk Nutural

มาที่ตัวแรกเลยคือแชมพูจาก ซัลซิล มีให้เลือกหลายสูตรมาก แต่สูตรที่เราขอแนะนำก็คือสูตรใหม่ 3 สูตรที่เขาพึ่งออกมา และหลายคนบอกต่อกันมากว่าหอมสุดๆ โดยเฉพาะสูตร Almond&HoneyAnti-Breakage และ CoconutHydration กลิ่นหอมติดทน แถมผมนุ่มลื่น ลองไปใช้กันดูนะคะ

2.Tsubaki Extra Moist Shampoo

ซึบากิ ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดและบำรุงเส้นผม โดยมีส่วนผสมของน้ำมันดอกซึบากิที่นำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น เป็นแบรนด์ลูกของซิเซโด้ สำหรับสูตรเอ็กซ์ตร้า มอยส์ แชมพู นี้ ปรับสูตรมาจาก Shining มีส่วนผสมของกรดอะมิโน มอบความชุ่มชื่นให้เส้นผม และหนังศีรษะ อีกทั้งยังผสานไฮยาลูรอนิค ช่วยซ่อมแซนเส้นผมที่แห้งเสีย กลับมานุ่มลื่น เงางาม จัดทรงง่าย และมีสุขภาพดี มีรีวิวเรื่องกลิ่นหอมออกมามากมาย ที่ว่ามีกลิ่นหอม ที่ติดทนนาน พลาดไม่ได้เลยนะ

3. Herbal Essences Blowout Smooth Shampoo

เฮอร์บัล เอสเซ้นส์ แชมพู มีกลิ่นหอมหวาน รักษาเส้นผมจากความร้อน ไม่ว่าจะเป็นการดัด หนีบ ไดร์ ช่วยให้เส้นผมนุ่มลื่น เบาสบาย เหยียดตรง แพ็คเกจขวดสวยงาม น่าใช้มาก

4.Victoria"s Secret So Sexy

แชมพูตัวนี้มีหลายสูตรให้เลือก แต่คอนเฟิร์มได้เลยว่าหอมแบบสุดๆ มาพร้อมคุณสมบัติที่ช่วยให้ผมตรง นิ่มสลวยมีน้ำหนัก และกลิ่นหอมที่ติดทนนาน พร้อมพกความมั่นใจออกจากบ้านกันได้ตลอดทั้งวันแน่นอน

5.Dove Volume Nourishment Shampoo

แชมพูราคาเบาๆ แต่ให้กลิ่นหอมสดชื่นถูกใจ ตัวแชมพูเป็นเจลใสๆ สระแล้วกลิ่นหอมฟินไปได้ทั้งวัน และอาจจะหอมได้ถึง 2 วันเลยนะคะ ถ้าไม่ได้ไปออกกำลังกายหรือทำกิจกรรมหนักๆอะไรมากมาย ยิ่งใช้ ยิ่งหอม แถมยังช่วยให้ผมดูมีน้ำหนักไม่ชี้ฟูได้อีกด้วย น่าลองมากๆ เลย

6.The Body Shop Banana Truly Nourishing Shampoo

แชมพูกล้วยในตำนาน ที่ใครๆ ก็ต่างติดใจในกลิ่นหอมหวานของกล้วยที่เป็นเอกลักษณ์ แชมพูสูตรนี้อุดมไปด้วยสารสกัดกล้วยจากประเทศเอกวาดอร์ ปราศจากซิลิโคน ช่วยทำความสะอาดเส้นผม และหนังศรีษะ ให้ผมคุณนุ่มสลาย สวยเก๋ พร้อมบำรุงอย่างล้ำลึก เหมาะกับคนที่มีสภาพผมธรรมดา-แห้ง แถมมีกลิ่นหอมติดทนนาน เหมือนอยู่ในดงต้นกล้วย สามารถหาซื้อได้ที่ร้าน The Body Shop ทุกสาขา


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่