หน้าใสเกินไปแล้ววว! รวมเซรั่ม+ครีมบำรุงผิวหน้า 5 ตัวเด็ด ผิวใสเหมือนดาวมหาลัย

อ่าน 24,095

สกินแคร์ เป็นอีกหนึ่งสิ่งที่คู่กับผู้หญิงอย่างเราๆอยู่แล้ว หลายคนก็มีสกินแคร์ บำรุงผิวหน้าแตกต่างกันไป! ซึ่งวันนี้ Gangbeauty จะมาแนะนำสกินแคร์บำรุงผิวหน้า อย่างครีม และ เซรั่ม ที่ใช้ดีเห้็นผลเรื่องของความชุ่มชื้น และ ความขาวใส อมชมพู ออร่ากระจาย สาวๆคนไหนที่กำลังมองหาผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าที่มีคุณสมบัติเหล่านี้พลาดไม่ได้นะคะ รับรองว่าจะต้องโดนใจแน่นอน

ส่วนสาวๆคนไหนที่ไม่เคยใช้ครีมบำรุงผิวหน้า ขอบอกว่าไม่ได้เลยนะคะ เพราะ แสงแดด มลภาวะในปัจจุบันนี้รุนแรงมาก สามารถทำร้ายผิวสวยๆของสาวๆให้เสื่อมโทรมลงได้นะ ดังนั้นเราควรมีตัวช่วยดีๆในการดูแลผิวพรรณของเราให้สวยอย่างยาวนาน อย่างผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าที่เรากำลังจะแนะนำกันต่อไปนี้..จะมีอะไรบ้างเรามาดูไปพร้อมกันเลยดีกว่าค่ะ!

1. GARNIER Sakura White Pinkish Radiance & Poreless Serum Cream

: www.garnier.co.th

ได้ทั้งผิวขาว และ อมชมพูต้องตัวนี้เลยค่ะ ผลิตภัณฑ์เพื่อผิวกระจ่างใสอมชมพูสะพรั่งดั่งซากุระ สูตรผสมสารป้องกันแสงแดด อุดมด้วยสารสกัดจากซากุระ ส่วนผสมที่อ่อนโยนแต่ทรงประสิทธิภาพจากญี่ปุ่น พร้อมคุณค่าวิตามิน 3 และ วิตามินซีจี ตรงเข้าบำรุงผิวอย่างล้ำลึก ช่วยปรับให้ผิวดูกระจ่างใสขึ้น ลดเลือนจุดด่างดำ ให้ผิวเรียบเนียนขึ้น รูขุมขนดูกระชับ ใช้ได้แม้กับผิวที่มีแนวโน้มแพ้ง่าย

2. It "s skin Power 10 Formula VC Effector

: www.itsskinthailand.com

หลายคนใช้แล้วต่างรีวิวเป็นเสียงเดียวกันว่าช่วยให้ใบหน้ากระจ่างใสขึ้นค่ะ เซรั่มบำรุงผิวเนื้อบางเบาเพื่อผิวขาวกระจ่างใส  ด้วยส่วนผสมจากวิตามินซีเข้มข้น และชาเขียว ที่ช่วยยับยั้งการเกิดฝ้า กระ และจุดด่างดำ อันเป็นสาเหตุของผิวหมองคล้ำ ช่วยให้ผิวดูกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ  และกระชับรูขุมขนให้เล็กลง เพื่อผิวเรียบเนียนสดใสยิ่งขึ้น  สัมผัสความแตกต่างของผิวอย่างเห็นได้ชัด เมื่อใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง  ถือเป็นผลิตภัณฑ์เพื่อผิวขาวที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก

3. Innisfree Green Tea Seed Serum

: www.innisfree.com

เซรั่มตัวฮิตจากฝั่งเกาหลี ที่ช่วยให้ผิวหน้าดีขึ้นมากๆ ต้องลองเลย..เซรั่มบำรุงผิวผสมสารอันทรงคุณค่าจากเมล็ดชาเขียวคุณภาพเยี่ยม รวมรวบพลังจากผื่นดินอันบริสุทธิ์ทั้ง4ฤดูกาล เพื่อเพิ่มความชุ่มชื้นอย่างล้ำลึกให้กับผิว ช่วยให้ผิวเนียนเรียบ เปล่งปลั่งสดใส ให้ทุกสัมผัสที่อ่อนโยน และให้ความรู้สึกที่สดชื่น ผ่อนคลายเซรัมให้ความชุมชื้น ทะนุถนอมผิว สกัดจาก organic ในชาเขียวที่ปลูกท่ามกลางธรรมชาติบนเกาะเชจู ช่วยเติมน้ำหล่อเลี้ยงให้ผิว เรียบเนียนสดชื่นไม่แห้งกร้าน อุ้มน้ำถึงขีดสุด ใช้ได้แม้ผิวมัน

4. OLAY Natural White Pinkish Fairness Day Cream

: www.ebay.com

ผิวขาวอมชมพูได้ในราคาประหยัดต้องลองตัวนี้เลยค่ะ เนื้อครีมเข้มข้น แต่ไม่ทิ้งความมัน ไม่เหนียวเหนอะหนะ ให้ความชุ่มชื้นได้ยาวนานตลอดวัน ช่วยปรับผิวให้ดูกระจ่างใสอมชมพูเป็นธรรมชาติ ดูใสวิ้งเลยในครั้งแรกที่ใช้ ผิวดูเรียบเนียน ซึมซาบบำรุงผิวได้ล้ำลึก ไม่เป็นขุยหรือเกิดคราบขาวระหว่างวัน ผิวอมชมพูวิ้งดูใสไม่ต้องรอ! เคล็ดลับเพื่อผิวดูกระจ่างใสอมชมพู พร้อมปกป้องผิวจากแสงแดด

5. SUPER STRENGTH 10% VITAMIN C BOOSTER SERUM

: www.cutepress.com

ถ้าพูดถึงเซรั่มวิตามินซีเดี๋ยวนี้ฮิตมากๆเลยนะ ใครกำลังมองหาอยู่ขอแนะนำตัวนี้เลยค่ะ เซรั่มบำรุงผิว อุดมด้วยอนุพันธ์ของวิตามิน ซี ในรูปแบบแคปซูลนาโนเข้มข้นถึง 10% ช่วยให้ผิวแลดูกระจ่างใส เรียบเนียนขึ้น ผสานวิตามิน อี ที่ช่วยให้ผิวชุ่มชื่นและเสริมการทำงานของวิตามิน ซี ได้อย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมไซโคลเปปไทด์ ซึ่งเป็นเปปไทด์พิเศษในรูปแบบวงแหวน ช่วยลดเลือนริ้วรอยและเพิ่มความแข็งแรงให้ผิว และยังมีคอลลาเจนจากปลาทะเลน้ำลึก ช่วยมอบความชุ่มชื่นให้ผิวแลดูยืดหยุ่นและอุ้มน้ำได้ดีขึ้น ภายในสัปดาห์แรกที่ใช้ คุณจะรู้สึกได้ถึงความกระจ่างใส เรียบเนียน อ่อนเยาว์กว่าที่เคย

สาวๆวัยรุ่น วัยใสคนไหนกำลังมองหาผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าดีๆสักตัว ที่ช่วยให้ผิวหน้าดูสวยกระจ่างใส แบบมีออร่า ลองดูที่เราได้แนะนำไปนะคะ รับรองว่าใช้แล้วจะผิวสวยเป๊ะแบบดาวโรงเรียน ดาวมหาลัยเลยแหละค่ะ ส่วนสาววัยทำงานก็สามารถใช้ได้เหมือนกันนะ ถูกใจตัวไหนลองซื้อมาใช้บำรุงผิวให้สวยกันดูค่าาา...

ภาพประกอบปกจาก : www.jeban.com  , @pimtha , sg.carousell.com


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่