เช็คให้ดีคุณลืมแฟนเก่าได้แล้วหรือยัง!! 8 สัญญาณที่บอกว่าคุณยังไม่ลืม แฟนเก่า!!

อ่าน 5,161

ไม่ใช่ทุกความรักที่จะเต็มไปด้วยความสุขเสมอไป ยังมีอีกหลายคนที่ความรักไม่ได้พาความสุขมาให้ แต่มาพร้อมกับบ่อน้ำตา แล้วคุณสาวๆที่พึ่งเสียความรักไปละแน่ใจหรือยังว่า ลืมมันได้จริงๆ ไม่ได้เจ็บปวดกับความรักที่ไม่สมหวัง ไม่ได้โกรธแค้นที่ผู้ชายคนนั้นทิ้งคุณไป และที่สำคัญที่สุด ไม่ได้คิดถึงเขาที่ทำให้คุณเสียใจ มาเช็คความรู้สึกตัวเองไปพร้อมกับ GangBeauty กันเถอะว่าตอนนี้คุณลืมรักเก่าไปได้แค่ไหนแล้วกับ 8 สัญญาณที่บอกว่าคุณยังไม่ลืม แฟนเก่า!!

:Tumblr.com

1. เวลาเมาคุณยังร้องไห้และเพ้อพกถึงความรักที่จากไป :เวลาที่เราเมา สิ่งที่เราแสดงออกมามักเป็นความจริง แทบจะ 80 % เพราะฉะนั้น ถ้าคุรยังเสียน้ำตาให้รักครั้งเก่าอยู่ คุณยังรักเขาอยู่ตลอดเวลาเลยล่ะ

:Weheartit @jeong_eun12

2.  1 นาที 4 สเตตัส โพสต์เพ้อๆในโซเชียล :ถ้าคุณยังโพสต์เพ้อๆ คำคมความรักจัดเต็ม หรืออะไรโพสต์อะไรที่เกี่ยวกับคนที่ทิ้งคุณไปอยู่แล้วละก็ จำไว้นะคะคุณยังไม่ลืมเขาหรอก

:Weheartit @MeowCutie  

3. เผลอโทรหา หรือส่งข้อความให้เขา ตอนที่คุณกำลังเหงาๆ

:www.pinterest.com

4. สอดส่องทุกโซเชียลของเขา :เช็คเฟซบุค ไทม์ไลน์ อินสตาแกรม ของเขา เยี่ยงแฟนคลับ คอยเช็คทุกชั่วโมง เขาไปไหน เชคอินที่ไหน ไปกินข้าวกับใคร ลืมเราได้หรือยังนะ

:Tumblr.com

5. ของที่เคยให้หรือของที่เคยด้วยกันยังอยู่ที่เดิม :มันบอกได้เลยว่าคุณยังไม่ลืมเขา ความจริงเรื่องมันผ่านมาแล้ว ก็ทิ้งๆมันไปก็ได้จ้า ไม่ต้องเก็บไว้เป็นสมรภูมิ เห็นแล้วมันจะหวนนึกถึงเปล่าๆ

:i.pinimg.com

6. บอกคนอื่นว่า ฉันไม่เป็นไรแล้ว ลืมได้แล้ว :ส่วนใหญ่พบว่าคนที่ลืมได้นั้น มักจะไม่รู้ตัวว่าลืมได้แล้วแต่จะพบว่าตัวเองมีความสุขกับสิ่งที่เป็นอยู่ ณ ปัจจุบัน มากกว่าการยึดติดกับอดีต

:ok.ru/profile

7. ชื่อของเขายังเป็น 1 ในหัวข้อพูดคุยของคุณกับเพื่อนๆอยู่ :ถ้าเลิกกันไปนานแล้ว ยังพูดถึงกันอยู่ ยังไง๊ ยังไง ก็แปลว่าคุณยังไม่ลืม แม้แต่เพื่อนคุณก็ยังเอามาพูดอยู

:i.pinimg.com

8. พยายามอย่างหนักที่จะได้เจอเขาอีก :ถ้าคุณยังพยายามที่จะไปเจอหน้าเขาอยู่นั้นแปลว่าคุณยังไม่ลืมเขานะ และไม่มีวันจะลืมได้ด้วย

:www.pinterest.com


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่