8 ลักษณะของผู้ชายเข้าข่ายแฟนที่แสนดี เจอแบบนี้อย่าปล่อยให้หลุดมือ!!

อ่าน 7,789

มาจ้าสาวๆ ถึงเวลาที่เราต้องรีบเช็กแฟนตัวเองกันหน่อยแล้ว ว่าคนข้างกายของคุณนั้นเข้าข่ายเป็นผู้ชายที่แสนดีบ้างหรือเปล่า? วันนี้ GangBeauty จะมาบอกลักษณะของผู้ชายให้รู้กัน ถ้าหากเจอคนแบบนี้ก็ต้องรีบมัดใจให้อยู่หมัดและอย่าปล่อยให้หลุดมือเด็ดขาด ส่วนใครที่ยังหาไม่เจอก็อย่ายอมแพ้นะจ๊ะ

www.pixabay.com/StockSnap

1. เมื่อคุณร้อนเป็นไฟ เขาจะเป็นน้ำ

เวลาที่คุณงอน โกรธหรือโมโห เขาจะเป็นคนอ่อนโยนและใจเย็น เขาจะไม่อยากปะทะอารมณ์กับคุณเด็ดขาด และพยายามทำให้คุณเข้าใจเหตุผล สงบสติอารมณ์ได้ดีด้วย

2. เสมอต้นเสมอปลาย

ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปกี่ปี คนๆ นี้ก็ยังเป็นแบบเดิม รักคุณไม่เปลี่ยนแปลง สิ่งที่เขาทำก็ดีเสมอต้นเสมอปลาย ถ้าเจอคนแบบนี้อย่าปล่อยหลุดมือเชียวนะ

www.pixabay.com/StockSnap

3. รับข้อเสียของคุณได้

ไม่ใช่เรื่องง่ายๆ เลยนะที่คนเราจะรับข้อเสียของใครได้ และหากเขาเป็นคนที่เต็มใจและยินดีจะอยู่กับคุณทั้งที่คุณมีข้อเสียมากมายล่ะก็ เข้าข่ายเป็นผู้ชายแสนดีเลยล่ะ

4. ไม่เคยขุดอดีต

นี่คือลักษณะของผู้ชายที่โฟกัสแค่ปัจจุบันและอนาคต ซึ่งเขาพยายามทำให้คุณสบายมากที่สุดในเวลาที่อยู่กับเขา ผู้ชายแบบนี้อยู่ด้วยแล้วจะรู้สึกอบอุ่น

www.pixabay.com/StockSnap

5. อยู่ข้างคุณทุกสถานการณ์

คนรักที่ดีต้องกล้าร่วมทั้งทุกข์และสุข หากคุณเจอคนแบบนี้อยู่ใกล้ๆ ตัว อย่าปล่อยให้ใครมาแย่งไปเด็ดขาดเลยนะ

6. เขารักครอบครัวคุณ

นอกจากเขาจะรักคุณแล้ว เขาต้องเข้ากับครอบครัวของคุณได้อย่างดีและมีความรู้สึกรัก ผูกพันเหมือนเป็นครอบครัวเดียวกัน

www.pixabay.com/SnapwireSnaps

7. เขาซื่อสัตย์กับคุณ

เพราะความซื่อสัตย์เป็นเหมือนเครื่องหมายของความจริงใจ หากผู้ชายคนไหนทำให้คุณรับรู้ได้ว่าเขามีคุณคนเดียว นั่นอาจเป็นคู่ชีวิตของคุณก็ได้

8. อนาคตของเขามีคุณเสมอ

สิ่งที่ผู้ชายบอกเป็นนัยๆ ว่าเขารักเรามาก คืออนาคตของเขาจะมีคุณอยู่ในนั้นเสมอ ซึ่งแฟนที่แสนดีจะไม่มองข้ามคุณไปเด็ดขาด

เป็นยังไงกันบ้างสาวๆ ลองเช็กแฟนตัวเองเล่นๆ แล้วตรงกันกี่ข้อเอ่ย ยังไงก็อย่าไปซีเรียสมากนะ ถึงแฟนของคุณเขาอาจจะไม่ได้แสนดีแบบลิสต์ทั้ง 8 ข้อนี้ แต่เขาก็ยังอยู่ข้างๆ คุณ ดังนั้นถ้าอยากมีอนาคตความรักที่สดใส ก็ร่วมกันสร้างแล้วกันเนอะ


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่