น้ำหอมเซเว่น โคโลญเซเว่น ราคาเบาๆ หอมจนผู้ชายติดใจ

อ่าน 38,998

ผู้หญิงกับกลิ่นหอมเป็นของคู่กันมากๆเลยนะคะ ถ้าสาวๆคนไหนมีกลิ่นตัวที่หอมก็ย่อมมีเสน่ห์ ชวนให้หลงใหล แตกต่างจากสาวที่มีกลิ่นไม่พึ่งประสงค์นะ! โดยสาวๆต้องรู้จักดูแลตัวเองให้สะอาดอยู่เสมอ ก็จะได้ไม่มีกลิ่นมากรบกวนคนข้างๆแล้ว นอกจากนั้นการฉีดน้ำหหอม หรือ โคโลญช์ก็จะช่วยเพิ่มความหอม มีเสน่ห์ให้กับสาวๆได้อีกด้วย..วันนี้ Gangbeauty เลยจะมาแนะนำน้ำหอมเซเว่น โคโลญเซเว่นในราคาเบาๆ แต่หอมมากกกก มาฝากสาวๆกันถึง 5 ตัวเลยทีเดียว! ซึ่งน้ำหอมเซเว่นราคาประหยัดแบบนี้ใครว่าไม่หอม ต้องขอเถียงเลยนะ เพราะว่ากลิ่นที่เราจะมาแนะนำนั้นหอมมากๆ จนบางช่วงของขาด คนแห่ซื้อเยอะเลยค่ะ อยากรู้แล้วใช่ไหมคะว่าจะมีอะไรบ้างถ้าอย่างนั้นเรามาดูกันเลยดีกว่าค่า...

1. เอเวอร์เซ้นส์ โอ เดอร์ เพอร์ฟูม กลิ่น Rising Star

สาวหวานคนไหนกำลังมองหาน้ำหอมอยู่แนะนำตัวนี้เลยค่ะ กลิ่น Rising Star ฉีดปุ๊ปจะให้กลิ่นความหอมแบบหวานๆสไตล์ดอกไม้ Cherry Blossom ให้อารมณ์ผู้หญิ๊งผู้หญิง หวานๆ นุ่มๆ ละมุนๆ ไม่ฉุด ใครชอบกลิ่นสไตล์นี้ต้องลองเลย[

2. น้ำหอม Spell by Janie

น้ำหอมเซเว่นตัวนี้แค่เห็นก็ดูสวยหรู ดูแพงแล้วค่ะ และกลิ่นก็ดูแพงจริงๆ ฉีดปุ๊ปกลายเป็นสาวไฮโซได้เลยทีเดียว กลิ่นหอมแบบเซ็กซี่เล็กๆหวานหน่อยๆ กำลังดีเลยค่ะ กลิ่นติดทนพอสมควรเลยด้วยนะ

3. Cute press กลิ่น Juliet Rose

น้ำหอมเซเว่นหรือที่เรียกกันง่ายๆว่าน้ำหอมญาญ่า กลิ่นหอมหวานสไตล์ผู้หญิง น่ารัก กลิ่นอ่อนๆ ไม่ฉุด ได้กลิ่นแล้วละมุน หอมหวานเหมือนอยู่ในทุ่งดอกไม้เลยแหละค่ะ กลิ่นติดทนดีด้วยนะ

4. Esxense Sexy

หอมน้ำแบบหัวลูกกลิ้ง ขนาดเล็กกระทัดรัด พกพาง่าย สามารถกลิ้งๆเติมระหว่างวันได้เลย ตัวกลิ่นก็หอมแบบสาวเซ็กซี่ตามชื่อกลิ่นเลยค่ะ เหมาะมากๆกับสาววัยทำงาน หรือ ใส่เติมความหอมเมื่อต้องไปออกงานก็ได้นะ

5. Dance Cologne

มาถึงโคโลญกันบ้าง ตัวนี้น่าจะรู้จักกันดีตั้งแต่วัยมัธยม มีให้เลือหลากหลายกลิ่น แถมบางกลิ่นยังคล้ายกับน้ำหอมแบรนด์ดังๆอีกด้วย เรียกได้ว่าฉีดแล้วหอมไม่กลัวเปลืองไปเลยค่ะ ซึ่งกลิ่นก็แตกต่างกันไปตามแต่ละสไตล์สาวๆนะ ลองไปเทสกลิ่นกันดูได้ รับรองหอมมาก

เป็นอย่างไรกันบ้างค่ะ น้ำหอมเซเว่น โคโลญเซเว่น ทั้ง 5 ที่เราได้แนะนำไป น่าใช้มากๆเลยใช่ไหมคะ แถมหาซื้อก็ง่าย ราคาก็ไม่แพงเลย ใครกำลังมองหาน้ำหอมแนะนำให้ออกไปเซเว่นด่วนเลยค่าาา รับรองว่าฉีดแล้วต้องมีแต่คนชมแน่นอน!


เครื่องสำอาง

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่