เช็คลิสต์! 5 ข้อการันตี ผู้ชายแบบนี้ไม่จริงใจกับคุณ

อ่าน 5,136

ผู้ชายสมัยนี้รู้หน้าไม่รู้ใจ อย่าเพิ่งเทใจให้เขาหมด อย่ามัวเเต่หลงไหลได้ปลื้ม กับคำหวานของเขา เเละคิดว่าเขาจะรักคุณจริงๆ ถ้าคุณยังไม่ได้เช็คลิสต์ที่ GangBeauty นำมาฝากกันในวันนี้ ไปดูกันเลยกับ 5 ข้อการันตี ว่าผู้ชายคนนี้ไม่จริงใจกับคุณ

1. ชอบฉวยโอกาส

ภาพประกอบบทความจาก weheartit.com

เขาคนนี้มักจะฉวยโอกาสกับคุณอยู่บ่อยๆหรือเปล่า ชอบเอามือมาจับตรงนั้น เเตะตรงนี้ ทำตีซี้ ตีเนียนทั้งๆที่เพิ่งรู้จักหรือคบกันได้ไม่นาน การทำแบบนี้เหมือนเป็นการไม่ให้เกียรติ เเละดูเหมือนจะหวังอย่างอื่นจากคุณมากกว่าความรักเเล้วล่ะค่ะ

2. ไม้เลื้อยที่เเท้ทรู

ภาพประกอบบทความจาก weheartit.com

ถ้าเขาคนนี้มักจะออกอาการเจ้าชู้ มีสายตาเเพรวพราวเวลาเจอผู้หญิงสวยๆ หรือคนที่เขาถูกใจ ไม่เว้นเเม้เเต่กับเพื่อนสนิทของคุณ ต่อหน้ายังขนาดนี้ ลับหลังจะขนาดไหน ระวังไว้ให้ดี เขาคนนี้อาจเป็นพ่อหนุ่มไม้เลื้อยตัวจริง

3. นินจามาเอง

นึกจะมาก็มา นึกจะไปก็ไป ชอบหายเข้าไปในกรีบเมฆเเบบไม่บอกไม่กล่าว จะได้เจอก็ต่อเมื่อเขาอยากมาเจอ อ้างนู้นนี่นั่นสารพัด คนเราถ้าจริงใจถ้าไม่ว่างจริงๆก็ต้องบอก ไม่ใช่หายไปเฉยๆ ไม่เเน่นะ เขาอาจมีตัวจริงอยู่เเล้วหรือเปล่า ระวังกลายเป็นมือที่สามไม่รู้ตัว

4. บุคคลลึกลับ

ภาพประกอบบทความจาก weheartit.com

เขาไม่ค่อยเปิดเผยตัวตนกับคุณเท่าไหร่ รู้เเค่เรื่องที่เขาอยากให้รู้ คุยเเบบผิวเผิน อย่าว่าเเต่ครอบครัวของเขาเลย เเม้เเต่เพื่อนฝูงของเขาก็ไม่เคยพาไปให้เจอ คบกันเหมือนหลบๆซ่อนๆ ที่เป็นเเบบนี้อาจเพราะเขาไม่จริงใจ เเละคิดว่าเมื่อเบื่อก็จะสลัดคุณทิ้งได้แบบง่ายๆ ไม่ต้องผูกพัน

5. เข้ามาเพื่อผลประโยชน์

ภาพประกอบบทความจาก weheartit.com

ผู้ชายเเย่ๆ ถ้าไม่หวังฟัน ก็หวังเงินหรือผลประโยชน์จากคุณ ถ้าเขาคนนี้เอาเเต่พูดถึงเรื่องเงินๆทองๆของคุณ เล่าเรื่องปัญหาการเงินในครอบครัว หรือต้องให้คุณคอยเปย์ตลอด ถ้าไม่ใช่ญาติกับเเมงดา ก็เเสดงว่าหวังผลประโยชน์จากคุณเเน่นอน

จะมีคู่ทั้งทีก็ต้องหาให้ดีๆนะคะ อย่าไปหลงกลผู้ชาย เช็คลิสต์ให้ดี จะได้ไม่เสียใจ เสียตัว หรือเเม้เเต่เสียเงินฟรีๆค่ะ


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่