ใช้ดีจนต้องบอกต่อ!! หน้าใส ไร้สิว ผิวเรียบเนียน ขาวผ่องเป็นยองใยด้วย 4 สูตรลับจาก "ขมิ้นชัน"

อ่าน 2,135

เป็นธรรมดาของผู้หญิงอย่่างเราที่จะใส่ใจในเรื่องของความสวยความงามเป็นพิเศษอยู่แล้ว และแน่นอนว่าปัญหาผิวหน้าเกิดขึ้นในผู้หญิงแทบทุกคน! คุณสาวๆคนไหนที่เกิดมาแล้วได้หน้าไสไร้สิว เรียบเนรยนมาเลยนี่ยิ่งกว่าถูกหวยอีกนะคะ

ส่วนคุณสาวๆคนไหนที่กำลังมีปัญหา หน้าหมองคล้ำ เป็นทั้งสิว ริ้วรอยต่างๆ ทั้ง รอยดำ รอยแดง และรอยก่อนวัยอันควร ทำยังไงก็ยังไม่หาย ใช้มาสารพัดวิธีละก็ยังเป็นอยู่เหมือนเดิม วันนี้ GangBeauty มีสูตรลับจากขมิ้นชันมาฝาก ปัญหาเรื่องสิวพวกนี้จะหายไป ไปดูกันเลยยยยย

:i.pinimg.com

สูตรที่ 1 ขมิ้น น้ำมะนาว น้ำผึ้ง

:http://www.theglobalbeauty.com

:www.postsod.com

:wordpress.com

ส่วนผสม ขมิ้นชัน น้ำมะนาว น้ำผึ้ง อย่างละ 1 ช้อนชา

วิธีทำ นำขมิ้นชัน น้ำมะนาว และน้ำผึ้งอย่างละ 1 ช้อนชาผสมคนให้เข้ากัน เสร็จแล้วนำมาพอกให้ทั่วใบหน้าทิ้งไว้ประมาณ 15-20 นาที แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด จะช่วยให้ใบหน้านุ่มเนียน ชุ่มชื้น และดูขาวกระจ่างใสขึ้น

สูตรที่ 2 ขมิ้นชัน นมสด น้ำตาลทราย

:www.theglobalbeauty.com

:www.lexma.eu

:agropolit.com

ส่วนผสม ขมิ้นชันสดบด 1 ช้อนโต๊ะ นมสด 2 ช้อนชา น้ำตาลทราย 1 ช้อน

วิธีทำ นำส่วนผสมทั้งหมดมาผสมเข้าด้วยกัน เสร็จแล้วนำมาขัดเบาๆ และพอกไว้บนใบหน้าประมาณ 15-20 นาที จึงล้างออกด้วยน้ำสะอาด จะช่วยทำความสะอาดผิวหน้าขจัดเซลล์ผิวเก่าเผยผิวใหม่ พร้อมรับสารอาหารผิวจากส่วนผสมนั้น ผิวของคุณสาวๆจะเนียน ขาวสดใส ไร้ปัญหาสิว

สูตรที่ 3 ขมิ้นชัน ไข่ขาว

:www.theglobalbeauty.com

:www.wiseshe.com

ส่วนผสม ขมิ้นชันสดบด 1 ช้อนชา ไข่ขาว 1 ช้อนโต๊ะ

วิธีทำ นำส่วนผสมทั้งสองอย่างมาผสมให้เข้ากัน เสร็จแล้ว นำมาพอกให้ทั่วใบหน้าทิ้งไว้ประมาณ 15-20 นาที จึงล้างออกด้วยน้ำสะอาด สำหรับสูตรนี้เหมาะสำหรับคุณสาวๆที่มีปัญหาผิวหน้ามัน แถมยังช่วยลดการอักเสบของสิว

สูตรที่ 4 ขมิ้นชัน ดินสอพอง น้ำมะนาว

:www.theglobalbeauty.com

:us-fbcdn.net

:www.postsod.com

ส่วนผสม ขมิ้นชันสดบด 1 ช้อนชา ดินสอพองบด 1 ช้อนชา น้ำมะนาว 2 ช้อนชา

วิธีทำ นำส่วนผสมทั้งหมดมาผสมเข้าด้วยกัน เสร็จแล้วนำมาพอกให้ทั่วใบหน้าทิ้งไว้ประมาณ 15-20 นาที จึงล้างออกด้วยน้ำสะอาด สำหรับสูตรนี้ช่วยลดปัญหาเรื่องสิว ช่วยลดการอักเสบ ฆ่าเชื้อแบคทีเรีย ป้องกันการเกิดใหม่ของสิว ผิวดูกระชับขึ้น ทั้งผิวก็ดูขาวใสขึ้นด้วย

:www.pinterest.com


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่