ไม่อยากเป็นของตาย ต้องอ่าน! 9 พิรุธ รู้ทันแฟนนอกใจ!

อ่าน 13,515

สำหรับใครที่กำลังระแวงว่า คนรักของตัวเองจะแอบซุกกิ๊กไว้หรือเปล่า ทำไมช่วงนี้ทำตัวแปลกๆไปนะ ต้องอ่านบทความนี้เลยนะ! เพราะวันนี้ "GangBeauty ความรัก" มีเคล็ดลับเด็ดจับพิรุธแฟนนอกใจ มาฝาก ทั้งนี้ เพื่อนสามารถๆรู้ได้ว่า แฟนแอบมีคนอื่นเปล่า โดยการสังเกตจากพฤติกรรมดังต่อไปนี้!

: www.pixabay.com

ถ้าเขามีคนอื่นเขา : จะชอบอ้างว่าไปกับเพื่อนบ่อยๆ

มักจะอ้างว่าไปกับเพื่อนตลอดๆ ถ้าคุณสงสัยก็จะเริ่มหงุดหงิดแล้วถามว่าจะคุยกับเพื่อนไหม ไม่เชื่อใจหรอ หรือโวยวายหาว่าคุณนั้นไม่ให้คบเพื่อน

ถ้าเขามีคนอื่น : จะเลิกถามว่าคุณทำอะไรอยู่ อยู่กับใคร อยากไปไหนไหม

การไม่ใส่ใจ เฉยเมินคุณ เป็นข้อสังเกตุอย่างหนึ่งที่คุณต้องระแวง หากว่าอยู่ๆ เขานิ่งเวลาคุณจะไปไหน ทำอะไรกับใคร ไม่ค่อยอยากรู้อยากเห็น

ถ้าเขามีคนอื่นเขา : จะแต่งตัวดูดีเป็นพิเศษ

ไม่ว่าจะน้ำหอม เสื้อผ้า ทรงผม จัดเต็มเกือบทุกวัน โดยไม่มีสาเหตุ ทั้งๆที่ไม่ได้มีนัดกับที่ทำงานหรือไปไหนกับคุณ

: www.pixabay.com

ถ้าเขามีคนอื่น : จะใส่ใจคุณน้อยลง

การปลี่ยนแปลงที่สังเกตุง่ายที่สุดคือ การเอาใจใส่เราน้องลง

ถ้าเขามีคนอื่น : เวลาเล่าเรื่องอะไรให้เขาฟัง เขาแค่รับฟัง เออออแต่ไม่ถามอะไรกลับ

เมื่อคุณมีเวลาอยู่ด้วยกันก็จะเล่านั่นนี่ให้เขาฟัง แต่ขาไม่มีปฏิสัมพันธ์ ฟังเฉยๆไม่ถาม ไม่ตอบ เหมือนคนคิดอะไรอยู่ในใจตลอดเวลา แปลว่าเขากำลังคิดเรื่องอื่นที่ไม่ใช่เรื่องคุณ

ถ้าเขามีคนอื่นเขา : จะชอบบ่นว่าเครียดหรือเหนื่อยบ่อยๆ

ชอบแสดงอาการเฉยเมย  ทำท่าทางเครียด เบื่อหน่าย หรือเหนื่อยตลอดเวลา เมื่อคุณเอ่ยปากถามก็ไม่ได้เล่าอะไรเพิ่มเติม แต่จะจริง เท็จแค่ไหนต้องลองเอาใส่ใจแฟนคุณนะคะ หรือลองสอบถามเรื่องการทำงาน

: www.pixabay.com

ถ้าเขามีคนอื่นเขา : จะเริ่มหากิจกรรมอื่นทำ และไม่มีคุณอยู่ในนั้น

เขามักจะชอบทำคนเดียว ไปกินข้าว ไปไหนนคนเดียวโดยไม่บอก  เหมือนพยายามปลีกตัวออกห่างคุณ

ถ้าเขามีคนอื่นเขา : จะพูดประโยคฮิตทุกๆ 2 วันว่า ผมคงไม่ดีพอจริงๆ ผมทำอะไรไม่ดีเลย

ถ้าเขาชอบพูดประโยคเล่านี้บ่อยๆ ซ้ำๆ เวลาที่คุณไม่พอใจในการกระทำของเขา  เหมือนเขาเริ่มรู้สึกน้อยใจตัวเอง ดังนั้นคุณควรจะพูดให้กำลังใจเขามากกว่าเดิม อย่างปล่อยละเลย

ถ้าเขามีคนอื่นเขา : จะอยู่กับออนไลน์ เฟชบุ๊คโซเชียลต่างๆ

เวลาส่วนใหญ่เขาจะใช้ไปกับกิจกรรมเล่านี้ ไม่ค่อยเอาใจใส่คุณ ลองพยายามเปลี่ยนพฤติกรรมให้มีกิจกรรมทำรวมกันมากขึ้นดีกว่าจะปล่อยให้เขาอยู่ในโลกออนไลน์

ทั้งนี้ทั้งนั้น หากแฟนของคุณมีพฤติกรรมดังกล่าวเกิน 3 ข้อ เตรียมทำใจไว้เลยนะ เขาแอบมีคนอื่นแน่นอน ควรหาวิธีดีๆคุยกับเขา เพื่อรักษาความรักของคุณไว้ แต่ถ้าหากรับไม่ได้ ก็ควรเลิกตั้งแต่เนิ่นๆ แล้วหาใหม่ที่แซ่บกว่าเดิม สาวๆ GangBeauty สวยเลือกได้อยู่แล้ว สู้ๆน้า ><!


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่