ลองแล้วดี! 6 คาถาลับทำให้ผู้ชายหลง โดยไม่ต้องพึ่งไสยศาสตร์

อ่าน 7,322

คำพูดของคนเราไม่ต่างอะไรจากคาถาวิเศษ พูดดีเป็นศรีเเก่ตัว คำพูดสามารถช่วยให้คนรักคนหลง หรือเเม้เเต่ทำให้คนเกลียดได้ วันนี้ GangBeauty จะมาบอก 6 คาถาลับที่จะทำให้ผู้ชายหลงคุณ โดยไม่ต้องพึ่งไสยศาสตร์ ต้องพูดแบบไหน ตามไปดูพร้อมกันเลยค่ะ

1. ถ้าไม่มีคุณ ฉันคงเเย่

ขอบคุณภาพประกอบเนื้อหา weheartit.com

เป็นคำพูดที่เเสดงให้เขาเห็นว่าคุณรู้สึกโชคดี รู้สึกขอบคุณ หรือรู้สึกดีเเค่ไหนที่มีเขาอยู่เคียงข้าง ประโยคนี้เเทนคำว่าขอบคุณได้เป็นล้านๆคำ เเละจะทำให้เขารู้สึกดีเช่นกันค่ะ

2. วันนี้เป็นยังไงบ้าง

ขอบคุณภาพประกอบเนื้อหา weheartit.com

ถ้าคุณอยากรู้ว่าตอนนี้เขาอยู่ที่ไหน ทำอะไร อยู่กับใคร แต่กลัวว่าจะทำให้เขารู้สึกรำคาญ หรือทำให้คุณดูเป็นผู้หญิงจู้จี้ คอยตามจิกเกินไป ลองปรับเปลี่ยนวิธีพูดใหม่ ให้เป็นคำถามแบบปลายเปิด ให้เขาได้เล่าในสิ่งที่อยากเล่า เเละเเสดงให้เห็นว่าคุณใส่ใจเขา

3. ไม่เป็นไร ฉันเข้าใจ

อย่าทำตัวเป็นผู้หญิงไร้เหตุผล เข้าใจอะไรยากนัก ในเวลาที่เขาอาจทำอะไรไม่ถูกใจคุณไปบ้าง เพราะเขามีเหตุผลที่ทำให้ต้องทำ เช่น มาตามนัดไม่ได้เพราะติดธุระสำคัญ ก็ควรเข้าใจ อย่าโวยวาย หรือร้องไห้ฟูมฟาย

4. เป็นห่วงนะคะ

ในวันที่เขารู้สึกแย่ เหนื่อย หรือกดดันกับเรื่องอะไรก็ตาม เเม้ว่าคุณจะช่วยอะไรไม่ได้มาก เเต่คำว่าเป็นห่วงจากคุณ จะทำให้เขารู้สึกดีขึ้น อย่างน้อยก็ทำให้เขามั่นใจว่าคุณยังอยู่ข้างๆเขาเสมอ จะไม่ทิ้งไปไหนเเน่นอน

5. ขอโทษ

ขอบคุณภาพประกอบเนื้อหา weheartit.com

เมื่อคุณทำผิดต่อเขา ไม่ว่าเรื่องเล็กหรือเรื่องใหญ่ อย่าถือทิฐิ ต้องรู้จักพูดคำว่าขอโทษให้ชิน เเต่ต้องพูดด้วยความจริงใจ ไม่ใช่พูดไปส่งๆนะคะ

6. คุณดีที่สุดสำหรับฉันเเล้ว

ขอบคุณภาพประกอบเนื้อหา weheartit.com

เป็นคำพูดที่ทำให้เขารู้สึกภูมิใจ เเละมั่นใจในตัวเองมากขึ้น เป็นการบอกอ้อมๆว่า คนอื่นจะว่ายังไงช่างเถอะ คุณดีสำหรับฉัน เก่งที่สุด ดูดีที่สุดเเล้ว มีหลายคู่ที่เอาเเต่ด่าทอ พูดข้อเสียของอีกฝ่าย จนสุดท้ายต้องเลิกรา คำชมก็เป็นสิ่งสำคัญที่ควรพูดกับคนรักบ่อยๆนะคะ

เเละนี่ก็คือคาถาลับที่ทำให้ผู้ชายรัก ผู้ชายหลง ไม่ทิ้งไปไหนเเน่นอนค่ะ ลองนำไปใช้กันดูนะคะ


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่