อย่าปล่อยให้หน้าเยิน! "รวมบิวตี้ไอเท็มหน้าใส ลดสิว ผิวผ่อง" ราคาประหยัด อยากเป็นสาวผิวสวยต้องใช้!

อ่าน 4,896

ผิวสวย หน้าใส ไร้สิว ไม่ว่าใครๆก็อยากมีกันทั้งนั้น และสิ่งที่จะช่วยให้เราเป็นสาวผิวสวยได้นั่นก็คือ การรับประทานอาหารที่มีประโยชน์ ดื่มน้ำ นอนหลับพักผ่อนให้เพียงพอ ออกกำลังกาย รักษาความสะอาด เพียงเท่านี้ ก็สามารถช่วยให้ร่างกายดูสวยสดใสขึ้นมาได้แล้วค่ะ! แต่ก็ยังมีอีกหลากหลายตัวช่วยเลยนะคะที่สามารถทำให้ผิวพรรณของเราดูดีขึ้นมาได้

นั่นก็คือ บิวตี้ไอเท็มนั่นเอง! แล้ววันนี้ Gangbeauty ก็จะมาแนะนำ บิวตี้ไอเท็มเด็ดๆ ช่วยให้หน้าใส ลดสิว ผิวผ่อง ที่สำคัญเลยคือราคาประหยัด เพียงแค่หลักสิบ และ หลักร้อยเท่านั้นเอง! อยากรู้กันแล้วใช่ไหมคะว่ามีอะไรบ้าง ถ้าอย่างนั้นเรามาดูกันเลยดีกว่าค่าาาา...

1. น้ำเกลือ

: www.amazon.com

หลายคนคงเห็นรีวิวกันมาเยอะแล้วใช้ไหมคะ ว่าน้ำเกลือสามารถนำมาเช็ดกำจัดสิ่งสกปรกบนใบหน้าได้ดีมากๆ ใครที่รู้ตัวว่าผิวบอบบางแพ้ง่าย แนะนำให้ใช้น้ำเกลือเช็ดหน้าเลยค่ะ แถมน้ำเกลือยังช่วยลดสิว ได้ดีมากๆอีกด้วยนะ

2. Acne-Aid

: acnedefend.blogspot.com

มาถึงผลิตัณฑ์ล้างหน้ากันบ้าง ใครที่อยากให้ผิวใส ไรสิว ล้างหน้าได้อย่างสะอาดหมดจด แต่ผิวไม่แห้งตึง แนะนำเป็นตัวนี้เลยค่ะ รับรองว่าผิวหน้าสะอาด สดใส ห่างไกลจากสิวแน่นอน

3. Smooth E Cream

: www.smooth-e.com

ส่วนใครที่มีรอยดำจากสิวต่างๆ หรือรอยแผลเป็น ต้องรีบกำจัดรอยพวกนั้นให้หายนะคะ ไม่ควรปล่อยทิ้งไว้โดยที่ไม่รีบรักษา เพราะจะทำให้รักษาได้ยาก ดังนั้นเราขอแนะนำเป็นครีมกำจัดรอยแผลเป็น รอยดำอย่างสมูทอีเลยค่ะ หมั่นทาเป็นประจำจางลงแน่นอน

4. Hada labo Arbutin Whitening Lotion

: m.kaola.com

ใครที่ไม่ชอบครีมเหนียวๆเหนอะหนะผิว ลองมาใช้เป็นเซรั่ม หรือ น้ำตบ ผิวก็สวยขึ้นได้นะ อย่างฮาดะ ลาโบะ ขวดสีน้ำเงินนี้ จะช่วยในเรื่องเพิ่มความขาวให้กับผิวหน้า ช่วยให้ผิวที่หมองคล้ำดูสดใสมากขึ้นด้วยแหละค่าาา

5. สบู่เบนเนท สีส้ม

: www.bennett.co.th

สบู่ที่หลายๆคนน่าจะรู้จักกันดีอยู่แล้ว นอกจะช่วยให้ผิวพรรณสะอาดสดใส ไม่หมองคล้ำแล้ว ยังช่วยให้ผิวขาวขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติอีกด้วยนะคะ  มีกลิ่นหอม รู้สึกสะอาดผิวมากๆเลยหลังอาบเสร็จ ที่สำคัญคือราคาเป็นมิตรมากๆ

6. โลชั่นเภสัช

: www.bhaesaj.co.th

โลชั่นราคาดีงาม แถมคุณภาพเริ่ดต้องเภสัชเลยค่ะ โลชั่นเภสัชบอดี้ไวท์เทนนิ่งสูตรปกป้องผิว 24 Hours โลชั่นบำรุงผิวผสมสารป้องกันแสงแดดลดการหมองคล้ำของผิวและเพิ่มความขาวใสเนียนนุ่มชุ่มขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติเหมาะสำหรับผิวที่ต้องการการปกป้องจากแสง

บิวตี้ไอเท็ม เป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้เลยนะคะ สำหรับสาวๆที่รักความสวยความงาม ส่วนสวยๆคนไหนยังเป็นมือใหม่ด้านนี้ ไม่รู้ว่าจะใช้ผลิตภัณฑ์อะไรดีที่ช่วยให้ผิวสวยได้ ลองเริ่มจากที่เราแนะนำก่อนได้นะคะ คุณภาพดี ราคาประหยัด น่าใช้มากๆเลย...

ภาพประกอบปกจาก : 1. www.amazon.com     2. www.bhaesaj.co.th     3. acnedefend.blogspot.com     4. m.kaola.com


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่