10 ที่พักใกล้เขาคิชฌกูฏ จ.จันทบุรี เดินทางสะดวก นอนสบาย

อ่าน 37,695

ประเพณีนมัสการรอยพระพุทธบาทพลวง เขาคิชฌกูฏ จันทบุรี ประจำปี 2566  จะเปิดให้พุทธศาสนิกชนขึ้นไปนมัสการสำหรับใครที่วางแผนจะไปนมัสการและกำลังมองหาที่พักใกล้เขาคิชฌกูฏ ในราคาสบายกระเป๋า เข้ามาปักหมุดกันไว้เลยค่า เพราะวันนี้ GangBeauty ได้รวบรวมที่พักใกล้เขาคิชฌกูฏ มาฝากกันค่ะ


1. สันต์ทรายรีสอร์ท

ที่พักใกล้เขาคิชฌกูฏ ตั้งอยู่ริมอ่างเก็บน้ำคลองศาลทราย ทำให้บรรยากาศโดยรอบที่พักแวดล้อมไปด้วยความร่มรื่นของต้นไม้  เหมาะสำหรับนักท่องเที่ยวที่ต้องการการพักผ่อนอย่างเต็มที่หรือใครที่อยากสัมผัสธรรมชาติอย่างใกล้ชิด ที่พักยังมีบริเวณสำหรับกางเต็นท์อีกด้วย

ที่อยู่ : 42 หมู่ 7 ติดอ่างเก็บน้ำคลองศาลทราย ตำบลคลองพลู อำเภอเขาคิชฌกูฏ จังหวัดจันทบุรี

เบอร์โทรศัพท์ : 08 6141 5368

เว็บไซต์และเฟซบุ๊ก :  sunsairesort.blogspot.com ,


2. โอ้ ทรี รีสอร์ต

ที่พักใกล้เขาคิชฌกูฏ บ้านพักไม้หลังเล็กๆ เหมาะสำหรับการพักผ่อนหย่อนใจ โดดเด่นด้วยทางเดินสะพานไม้เชื่อมต่อบ้านแต่ละหลัง  โดยชื่อของบ้านพักแต่ละหลัง จะตั้งชื่อตามต้นไม้ที่ปลูกอยู่โดยรอบ เช่น กระเช้า ดงจิก เป็นต้น จุดเด่นของบ้านพักอยู่ที่วิวรอบห้องพัก ที่เมื่อมองออกไปจะเห็นสวนยาง เหมาะแก่การนั่งจิบกาแฟยามเช้า พร้อมกับบริการมื้อเช้าแสนอร่อย รวมถึงผลไม้สดๆ ที่เก็บมาจากสวน อยู่ห่างจากเส้นทางไปเขาคิชฌกูฏเพียง 8 กิโลเมตร

ที่อยู่ : 64/2 หมู่ 8 ตำบลแสลง อำเภอเมือง จังหวัดจันทบุรี

เบอร์โทรศัพท์ : 08 1847 1807

เว็บไซต์ : เฟซบุ๊ก โอ้ ทรี รีสอร์ต เขาคิชฌกูฏ จันทบุรี


3. เคเอสบีโฮมสเตย์

ที่พักใกล้เขาคิชฌกูฏ เค เอส บี โฮมสเตย์  เดิมเป็นเพียงสวนผลไม้แบบผสมผสานทั่วๆไป มีเนื้อที่ประมาณ 100 ไร่เศษ ปลูกไม้ผลหลายชนิด อาทิ ทุเรียน มังคุด  ลองกอง และมะละกอฮอลแลนด์  และทางสวนยังเคยได้ถูกใช้เป็นที่ต้อนรับแขกบ้านแขกเมืองจากต่างประเทศหลายครั้ง  อีกทั้งยังเปิดให้นักท่องเที่ยวจากทั่วประเทศเข้ามาดูงานและชิมผลไม้สดๆจากสวนอีกด้วย จึงทำให้เกิดแนวคิดที่จะพัฒนาเป็นโฮมสเตย์ขึ้นมา  เพื่อรองรับนักท่องเที่ยวที่ชื่นชอบธรรมชาติได้มาพักผ่อน  ท่ามกลางธรรมชาติและพืชพรรณนานาชนิด

ที่อยู่ : 29/9 หมู่ 5 ถนนบำราศนราดูร ตำบลพลวง อำเภอเขาคิชฌกูฏ จังหวัดจันทบุรี

เบอร์โทรศัพท์ : 08 1971 9956

เว็บไซต์ : ksbhomestay.com

เฟซบุ๊ก :  เคเอสบีโฮมสเตย์ เขาคิชฌกูฏ


4. บ้านสวนดวงดารา

ที่พักใกล้เขาคิชฌกูฏสไตล์รีสอร์ท  ตั้งอยู่ใกล้กับเส้นทางเขาพระบาท ซึ่งใช้ระยะเวลาเดินทางเพียง 5 นาทีเท่านั้น มีบริเวณให้นักท่องเที่ยวได้พักผ่อนและชื่นชมกับธรรมชาติรอบตัว ภายในห้องพักมีเครื่องอำนวยความสะดวกต่างๆ มากมาย ทั้งเครื่องปรับอากาศ โทรทัศน์ ตู้เย็น เครื่องทำน้ำอุ่น เป็นต้น ประกอบกับความเป็นกันเองของเจ้าของ ยิ่งช่วยสร้างบรรยากาศให้ที่พักแห่งนี้เต็มไปด้วยความอบอุ่นเหมือนอยู่บ้าน

ที่อยู่ : 29/11 หมู่ 4 ตำบลชากไทย อำเภอเขาคิชฌกูฏ จังหวัดจันทบุรี

เบอร์โทรศัพท์ : 08 5819 8889

เฟซบุ๊ก : บ้านสวนดวงดารา


5. บ้านพวงมณี 2

ที่พักใกล้เขาคิชฌกูฏ ลักษณะเป็นเรือนแถวอยู่ในสวนผลไม้ เงียบสงบ ที่สำคัญอยู่ใกล้กับจุดขึ้นรถเขาคิชฌกูฏ จึงเหมาะอย่างยิ่งสำหรับการมานมัสการรอยพระพุทธบาท มีบริการห้องพักหลากหลาย พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ทั้งทีวี เครื่องทำน้ำอุ่น เครื่องปรับอากาศ บริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย สามารถรองรับได้ทุกความต้องการของทุกคน ไม่ว่าคุณจะมาเที่ยวกับครอบครัว เพื่อนฝูง

ที่อยู่ : 17/4 ตำบลพลวง อำเภอคิชฌกูฏ จังหวัดจันทบุรี

เบอร์โทรศัพท์ : 08 6025 9425

เฟซบุ๊ก : บริการที่พัก เขาคิชฌกูฏ บ้านพวงมณี2


6. ชบา รีสอร์ท

ที่พักใกล้เขาคิชฌกูฏ บ้านพักสไตล์บ้านสวน ที่ร่มรื่นไปด้วยต้นไม้และลำธาร บ้านพักแต่ละหลังได้รับการออกแบบอย่างสวยงาม มีพื้นที่บริเวณหน้าบ้านสำหรับให้คุณได้นั่งพักผ่อนหรือรับประทานอาหาร บรรยากาศรอบที่พักร่มรื่น ภายในห้องพักมีเครื่องอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน ห่างจากเขาคิชกูฏเพียง 20 กิโลเมตรเท่านั้น ในฤดูผลไม้จะมีสวนให้ผู้ที่เข้าพักได้เดินเก็บผลไม้รับประทาน มีทั้งมังคุด ทุเรียน ลองกอง ให้คุณได้อิ่มอร่อยกันอีกด้วย

ที่อยู่ : 111 หมู่ 2 ตำบลท่าช้าง อำเภอเมือง จังหวัดจันทบุรี

เบอร์โทรศัพท์ : 0 3947 1878, 08 7749 5667, 08 3055 7019

เฟซบุ๊ก : ชบา รีสอร์ท จันทบุรี


7. บ้านกลางสวนรีสอร์ท

ที่พักใกล้เขาคิชฌกูฏ บ้านพักบรรยากาศแบบไทยๆ สบายๆ ราคาไม่แพง ท่ามกลางบรรยากาศของสวนแมกไม้แสนร่มรื่น บ้านพักแต่ละหลังเน้นการตกแต่งด้วยไม้เป็นหลัก โดยประยุกต์นำเอาลายไทยมาประดับประดาบริเวณห้อง จึงให้ความรู้สึกเหมือนกับพักผ่อนอยู่ในบ้านเรือนไทย แถมคุณจะได้ลิ้มรสชาติอาหารทะเลและอาหารพื้นเมืองแสนอร่อย

ที่อยู่ : 28/16 หมู่ 8 ตำบลชากไทย อำเภอเขาคิชฌกูฏ จังหวัดจันทบุรี

เบอร์โทรศัพท์ : 08 4944 4794

เว็บไซต์ : banklangsuan.com


8. บ้านสวนบุญฤทธิ์

ที่พักใกล้เขาคิชฌกูฏ บ้านพักที่ตั้งอยู่ก่อนทางขึ้นเขาคิชฌกูฏ 1 กิโลเมตร โดยเมื่อถึงช่วงงานเทศกาลนมัสการรอยพระพุทธบาท ณ เขาคิชฌกูฏ ทีไร ที่พักที่นี่จะคึกคักไปด้วยผู้คนที่ผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนกันเข้ามาพักไม่ขาดสาย เป็นบ้านพักแบบหลัง บรรยากาศโดยรอบที่พักรายล้อมไปด้วยต้นไม้น้อยใหญ่มากมาย ที่ช่วยให้ความร่มรื่นและเย็นสบายให้กับผู้เข้าพัก เหมาะสำหรับเป็นที่พักผ่อนหย่อนใจท่ามกลางธรรมชาติ

ที่อยู่ : 9/23 หมู่ 5 ตำบลพลวง อำเภอเขาคิชฌกูฏ จังหวัดจันทบุรี

เบอร์โทรศัพท์ : 08 0567 5497

เฟซบุ๊ก : บ้านสวนบุญฤทธิ์ ที่พักใกล้เขาคิชฌกูฏ


9. บ้านจันทร์ 9 โฮมสเตย์

ที่พักใกล้เขาคิชฌกูฏ บ้านพักไม้ใต้ถุนสูงทรงไทยประยุกต์ร่วมสมัย ภายในที่พักมีบริเวณกว้างขวาง เงียบสงบ สะดวกสบาย และมีความปลอดภัย ใครก็ตามที่ได้มาพักที่นี่จะรู้สึกเหมือนว่าตัวเองได้ดื่มด่ำบรรยากาศชีวิตในอดีต เกิดเป็นความรู้สึกอบอุ่น เหมาะสำหรับการมาเที่ยวพักผ่อนทั้งแบบครอบครัว เพื่อนฝูง หรือคนรัก ทั้งยังใกล้แหล่งท่องเที่ยวในจันทบุรีมากมาย

ที่อยู่ : 54/35 หมู่ 2 ซอยโรงน้ำแข็ง ถนนริมน้ำ ตำบลจันทนิมิต อำเภอเมือง จังหวัดจันทบุรี

เบอร์โทรศัพท์ : 08 6885 4522

เว็บไซต์ : เฟซบุ๊ก Banchan 9 homestay


10. กระทิงคันทรี รีสอร์ท

ที่พักใกล้เขาคิชฌกูฏในสไตล์สวนเกษตรบนเชิงเขา ติดกับอุทยานแห่งชาติเขาคิชฌกูฏ บรรยากาศโดยรอบที่พักรับรองว่าอากาศสดชื่น และเย็นสบายตลอดทั้งปี การบริการของที่พักเรียกได้ว่าไม่เป็นสองรองจากโรงแรมชั้นนำเลยทีเดียว ภายในมีคลับเฮ้าส์ ห้องอาหาร สระว่ายน้ำ ห้องพักประกอบด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ทั้งโทรทัศน์ ตู้เย็น เครื่องทำน้ำอุ่น ไว้คอยบริการ แน่นอนว่าทางเดินสะดวก

ที่อยู่ : 21/7 หมู่ 2 ตำบลพลวง อำเภอคิชฌกูฏ จังหวัดจันทบุรี

เบอร์โทรศัพท์ : 09 4179 2762, 09 7283 9127

เฟซบุ๊ก : กระทิงคันทรีรีสอร์ท จันทบุรี

นี่ก็เป็นที่พักใกล้เขาคิชฌกูฏ ที่เรานำมาฝากกันค่ะ แต่ละที่คุ้มค่าน่านอนมากๆ ใครจะไปนมัสการรอยพระพุทธบาทพลวง รีบจองกันได้เลยจ้า


ที่พัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่