รักจริงหวังแต่ง! 6 สัญญาณ ที่บ่งบอกว่าเขาเป็น ผู้ชายรักจริง เจอแล้วอย่าปล่อยให้หลุดมือ!!

อ่าน 14,052

ความรักมีทั้งดีและไม่ดีอยู่ที่ว่าคุณเจอกับคนประเภทไหน ถ้าเจอผู้ชายที่ดีก็ถือว่าดชคดีไปแต่ถ้าเจอผู้ชายไม่ดีอันนี้ก็อยู่ดวงและวาสนาแล้วหละแต่ก็ใช่ว่าความรักดีๆจะหาได้ยากซะเมื่อไหร่ เพราะเดี๋ยวนี้คนดีๆก็มีตั้งเยอะแยะ แล้วผู้ชายแบบไหนละที่รักจริงหวังแต่งวันนี้ gangbeauty เลยจะมาบอก 6 สัญญาณ ที่บ่งบอกว่าเขาเป็น ผู้ชายรักจริง เจอแล้วอย่าปล่อยให้หลุดมือ!!

1. แพลนในอนาคตของเค้ามีคุณอยู่ด้วย

ถ้าเค้าพูดถึงเรื่องอนาคตเมื่อไหร่คุณต้องหยุดคิดแล้วว่า สิ่งที่เค้าพูดมามีคุณอยู่ในแพลนชีวิตเค้าหรือไม่ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องแต่งงาน เรื่องครอบครัวถ้าเค้าพูดออกมาแล้วมีคุณอยู่ในแพลนชีวิตเค้า แสดงว่าเค้ากำลังวางแผนอนาคตร่วมกับคุณ และอยากให้คุณอยู่ในช่วงชีวิตในอนาคตข้างหน้าที่เขากำลังพูดถึงอยู่นี้บอกเลยเขาจริงจังกับคุณแน่นอน

ภาพจาก pixabay.com

2. เขาชอบเล่าเรื่องในอดีตให้คุณฟัง

นี่สิที่เรียกว่าคนจริง บอกเลยว่าถ้าใครเล่าถึงอดีตของเขาให้คุณฟังละก็แสดงว่าเขาก็จริงใจกับคุณในระดับนึงเลยทีเดียวละก็ดูสิว่าใครที่ไหนเขาเล่าให้กันฟังบ้าง ถ้าไม่ได้สนิทหรือไว้ใจจริงๆ เขาคงไม่ยอมเล่าให้คุณฟังหรอก  แสดงว่าเขาก็จริงใจกับคุณไม่น้อยเลยล่ะ

ภาพจาก pixabay.com

3. เขาสังเกตและจดจำทุกรายละเอียดของคุณ

คนแบบนี้สิที่ผู้หญิงอย่างเราอย่าปล่อยให้หลุดมือ ไม่ว่าคุณจะทำอะไร ชอบอะไร มีความเปลี่ยนแปลงอะไรไป เค้าก็สามารถจดจำรายละเอียดได้ดีเลยคิดดูนะถ้าเค้าไม่จริงใจกับคุณ เขาจะมาเสียเวลานั่งสังเกตุคุณรึป่าวแสดงว่าเค้าก็จริงจังกับคุณไม่น้อยเลยล่ะ

ภาพจาก pixabay.com

4. พาคุณไปแนะนำกับครอบครัว

การที่เข้าตามตรอกออกตามประตูก็เป็นเรื่องสำคัญ ไม่ว่าจะฝ่ายหญิงหรือฝ่ายชาย แต่การที่ผู้ชายพาผู้หญิงไปเปิดตัวกับครอบครัวของเขาว่านี่กำลังศึกษาดูใจกับคุณอยู่แบบนี้คุณสบายใจได้เลยว่าเค้าจริงใจ และจริงจังกับคุณแน่นอน บอกเลยว่าการที่หนุ่มๆ จะพาสาวซักคนเข้าบ้านแล้วไปแนะนำให้พ่อแม่รู้จักเนี่ย แน่นอนว่าเขาคงจะมั่นใจแล้วแหละว่า ผู้หญิงคนนี้จะเป็นคนที่เขาอยากจะสร้างครอบครัวด้วย

ภาพจาก pixabay.com

5. เขาปรับเปลี่ยนตัวเองเพื่อคุณ

การที่เราจะปรับเปลี่ยนเพื่อใครสักคนไม่ใช่เรื่องง่ายนะ เช่น จากเมื่อก่อนที่เป็นปาร์ตี้บอย สูบบุหรี่ กินเหล้า เดี๋ยวนี้เขากลับเป็นคนที่รักษาสุขภาพ นอนเร็ว ไม่สูบ ไม่แตะแอลฯ เลยซักหยด นี่สิที่เรียกว่ารักกันจริง

ภาพจาก pixabay.com

6. เขาพร้อมที่จะใช้คำว่า แฟน กับคุณ

สมัยนี้เขาฮิตกันไง ไอ้ความสัมพันธ์ที่ว่าคุยกันไปเรื่อยๆ ไม่ต้องเป็นอะไรกันก็ได้ แล้วสุดท้ายเป็นไงล่ะ พอเขาเจอคนที่ชอบจริงๆ เขาก็ไป พูดจริงๆ นะ ถ้าเขาจริงใจกับคุณน่ะ เขาจะไม่ปล่อยให้เราคิดว่า ไอ้ความรู้สึกนี้มันคืออะไร คนจริงใจเขาต้องชัดเจน!

ภาพจาก pixabay.com


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่