เจอแบบนี้ ทำใจไว้ได้เลย!! 4 อาการมันฟ้องว่า ผู้ชายหมดรัก T^T"

อ่าน 4,484

มีรักก็ต้องมีเลิก เหมือนเป็นวัฐจักรที่ทุกคนต้องพบเจอถ้าใครจะมีความรัก วนเวียนกันไปไม่จบสิ้น น้อยคู่มากที่จะรักกันยืดยาวจนถึงขั้นใช้ชีวิตอยู่ร่วมกัน ยิ่งสำหรับผู้หญิงอย่างเราๆ เวลาได้รักมักจะรักมากเป็นพิเศษ รักจนเผลอรักเขามากกว่ารักตัวเอง พอถึงวันนึงที่เกิดการเปลี่ยนแปลง สถานะมันเปลี่ยนไป เลยทำให้เสียใจมากเป็นพิเศษ วันนี้ GangBeauty เลยมีอาการของคุณผู้ชายที่กำลังจะหมดรักมาให้คุรสาวๆเก็บไว้คิด ถ้าเจอครบ 5 ข้อนี้ก็เตรียมเผือใจไว้เลย

:www.pinterest.com

:kpophqpictures

1. เวลาที่เคยใช้ร่วมกันน้อยลง

:จากที่เคยเจอกันแทบทุกวัน ย้ำ! แทบทุกวัน แต่ตอนนี้กลับเขากลับเอาแต่บ่ายเบี่ยง ไม่ว่างบ้าง ไปทำธุระบ้าง นัดกับเพื่อนบ้าง เหนื่อยบ้าง สารพัดคำแก้ตัว สุดท้ายคุณกับเขาก็แทบไม่ได้เจอกันเลย ถ้าเป็นแบบนี้ต้องระวังแล้วละ

:www.pinterest.com

2. มีความหวงโทรศัพท์

:ตอนคบกันแรกๆ แทบจะยกโทรศัพท์ให้คุณถือ พาสเวิลด์อะไรคุณรู้หมด ตอนนี้นะเหรอ แค่จะจับยังจับไม่ได้เลย แค่นี้มันก็ทำให้คุณสาวๆเข้าใจอะไรได้แล้วว่าความสัมพันธ์ของคุณกับเขาไม่เหมือนเดิม

:www.pinterest.com

3. ชวนทะเลาะตลอด

:เวลาเจอกันก็แสนน้อยนิด ยังจะมาชวนหาเรื่องทะเลาะกันอีก ซึ่งเรื่องบางเรื่องมันไม่ใช่เรื่องที่จะทะเลาะกันได้ แต่เขาก็เอามาเป็นประเด็นจนได้ ถามอะไรสักอย่างก็คิ้วขมวด หงุดหงิดอยู่ตลอดเวลา นั่นเพราะเขากำลังรู้สึกเบื่อหน่าย พยายามหาเรื่องตีตัวออกห่าง ไม่อยากพูดคุยอะไรกับคุณ เพื่อที่จะได้มีเวลาคุยกับคนอื่นแทน...

:www.pinterest.com

4. ใส่ใจตัวเองเป็นพิเศษ

:เวลาที่เขาเปลี่ยนแปลงอะไรบ้างอย่าง แน่นอนคนที่อยู่ใกล้เขาอย่างคุณต้องรู้สึกสิ อย่างเช่นการใส่ใจดูแลตัวเองเป็นพิเศษ ทั้งๆที่ตอนแรกเขาไม่ใส่ใจอะไรพวกนี้เลย  ก็หันมาแต่งหล่อมากขึ้น เซ็ตผมดูดี ฉีดน้ำหอมฟุ้ง เพื่ออยากดูดีให้คนอื่นได้ชื่นชม บางทีเสื้อผ้าตัวใหม่ที่แฟนคุณใส่ คุณอาจจะไม่รู้เลยด้วยซ้ำว่าเขาไปซื้อมาตอนไหน ลองแกล้งถามๆ ดูสิคะ เผื่อจะเป็นของที่ผู้หญิงคนอื่นซื้อให้ก็ได้

:www.pinterest.com

:www.pinterest.com


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่